Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Tắm trắng cám gạo

Trong khi ngày càng có nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại ra đời, tắm trắng cám gạo vẫn là giải pháp rất được các chị em ưa chuộng.

Bạn có thể áp dụng phương pháp tắm trắng cám gạo tại nhà hoặc ở trung tâm chăm sóc da uy tín để làm đẹp an toàn mà hiệu quả nhanh chóng.

Vì sao tắm trắng cám gạo lại được ưa thích?

Trong bột cám gạo có chứa hàm lượng lớn các loại vitamin B-1, B-2, E, chất sắt, chất kẽm và các chất khoáng như Mg, Ca, Kali… Đây đều là những “món ăn” dinh dưỡng cho làn da, giúp giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa, nuôi dưỡng trắng hồng trong từng lớp biểu bì.

Để sở hữu làn da sáng mịn một cách an toàn, rất nhiều chị em lựa chọn cho mình giải pháp tắm trắng cám gạo.

Để sở hữu làn da sáng mịn một cách an toàn, rất nhiều chị em lựa chọn cho mình giải pháp tắm trắng cám gạo.

Không chỉ vậy, khi thông tin về những vấn đề nguy hại khi sử dụng các sản phẩm tắm trắng làm lột tẩy da ngày càng nhiều, giới mộ điệu ngày càng yêu thích các giải pháp chăm sóc da từ thiên nhiên lành tính và an toàn cho da. Chính vì vậy, các giải pháp làm đẹp tự nhiên an toàn như tắm trắng cám gạo vẫn luôn giữ vững trong giới làm đẹp.

Tắm trắng cám gạo tại nhà

Chuẩn bị

½ bát cám gạo nguyên chất

½ bịch sữa tươi không đường

Trộn đều 2 nguyên liệu trên thành hỗn hợp sệt đồng nhất.

Cách tắm trắng

Cấc chị em có thể tự tắm trắng bằng bột cám gạo ngay tại nhà.

Cấc chị em có thể tự tắm trắng bằng bột cám gạo ngay tại nhà.

– Tắm sạch với sữa tắm dịu nhẹ, dùng xơ mướp hay bông tắm để làm sạch da dễ dàng.

– Thấm khô nước, thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên toàn thân khi da vẫn còn mềm ẩm.

– Massage toàn bộ cơ thể trong khoảng 5 phút.

– Lưu hỗn hợp thêm khoảng 15 – 20 phút, sau đó tắm sạch lại với nước.

– Thực hiện 1-2 lần mỗi tuần để có hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Để duy trì vẻ đẹp dài lâu, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Chống nắng cẩn thận để hiệu quả làm đẹp khi tắm trắng cám gạp được duy trì giài lâu.

Chống nắng cẩn thận để hiệu quả làm đẹp khi tắm trắng cám gạp được duy trì giài lâu.

– Luôn chú ý chống nắng cho da cẩn thận, hình thành thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày với sản phẩm tốt, có SPF 30 trở lên. Bên cạnh đó, trước khi ra ngoài nắng, bạn nên mặc thêm các loại váy áo chống nắng, đội mũ, che ô cẩn thận để hạn chế ảnh hưởng của tia tử ngoại lên da.

– Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường bổ sung vitamin C, E và các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe làn da thông qua các loại trái cây, rau củ, thịt cá.

– Luyện tập thể dục thể thao để vừa tăng cường sức khỏe, làm đẹp dáng sáng da.

Tắm trắng cám gạo tại spa/ trung tâm làm đẹp

Các giải pháp tắm trắng tại spa hay trung tâm làm đẹp thường chuyên chuyên nghiệp và cho hiệu quả rõ rệt hơn khi thực hiện tại nhà. Chính vì vậy, không ít chị em chọn giải pháp làm đẹp và thư giãn với dịch vụ tắm trắng cám gạo tại các trung tâm chăm sóc da. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện tại cơ sở uy tín và dùng dòng sản phẩm cao cấp.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ thẩm mỹ da uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng tin chọn.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ thẩm mỹ da uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng tin chọn.

Thu Cúc Clinics với hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc sẽ là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp. Bên cạnh các giải pháp làm đẹp với công nghệ và sản phẩm hiện đại, nơi đây chắt lọc và ứng dụng những bí quyết làm đẹp tinh túy nhất từ thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

Tại đây, ngoài những dịch vụ HOT như tắm trắng phi thuyền hay collagen thì những dịch vụ truyền thống như tắm trắng bằng cám gạo luôn được các khách hàng yêu thích và tin chọn. Đặc biệt, nhờ sự có mặt của ngọc trai, giải pháp tắm trắng này cho hiệu quả làm đẹp vượt trội hơn nhờ khả năng làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sản sinh tái tạo tế bào mới của loại “thần dược” thiên nhiên này. Bên cạnh đó, thao tác massage chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn, thoải mái, đồng thời giúp da thẩm thấu dưỡng chất tối ưu và bật tone trắng hồng nhanh chóng.

Như vậy, chỉ cần bỏ ra 1-2 tiếng mỗi tuần, làn da của bạn sẽ được chăm sóc một cách tối ưu và cho hiệu quả làm đẹp vượt trội. Cần tìm hiểu thêm về phương pháp tắm trắng cám gạo hay các dịch vụ chăm sóc, điều trị da, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét