Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

3 lưu ý quan trọng khi tắm trắng tự nhiên

Với 3 lưu ý quan trọng khi tắm trắng tự nhiên dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn, khỏe khoắn như mong muốn.

Nên tẩy tế bào chết cho da trước khi tắm trắng tự nhiên

Đa số chị em tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên chỉ quan tâm đến công thức mặt nạ dưỡng da, mà quên đi một bước quan trọng là tẩy tế bào chết. Thao tác này có tác dụng loại bỏ các lớp sừng cỗi làm cản trở làn da hấp thu dưỡng chất từ hỗn hợp. Hơn nữa, việc tẩy tế bào chết còn “đánh thức” sức sống làn da, giúp chu trình tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi, mang lại vẻ sáng hồng, tươi tắn. Hãy nhớ, nếu muốn tắm trắng da tại nhà, đây là bước quan trọng bạn không thể quên.

Trước khi tắm trắng thao tác tẩy da chết vô cùng quan trọng, bởi chúng giúp loại bỏ tế bào chết, loại bỏ bã nhờn hiệu quả

Trước khi tắm trắng thao tác tẩy da chết vô cùng quan trọng, bởi chúng giúp loại bỏ lớp da sừng cỗi, loại bỏ bã nhờn hiệu quả

Lựa chọn nguyên liệu cho bước tẩy tế bào chết rất đơn giản, chị em có thể dùng các cách sau đây vừa an toàn, vừa hiệu quả:

Dầu oliu + muối: Trộn dầu oliu, muối theo tỉ lệ 1:2. Tiếp đến thoa hỗn hợp này lên khắp cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Lưu ý nên chà kĩ ở những vùng da dày như khủy tay, dầu gối. Thư giãn chừng 3 phút giúp bụi bẩn, lớp da sừng loại bỏ tối ưu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Đường trắng + nước hoa hồng: Hỗn hợp này chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng lấy sạch các bụi bẩn và tế bào chết trên da. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn đường trắng, nước hoa hồng theo tỉ lệ 2:1, tiếp đó chà lên cơ thể kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô với khăn mềm.

Bảo vệ và chăm sóc da trong quá trình tắm trắng tại nhà

Tắm trắng tại nhà là phương pháp đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, làn da sau khi dưỡng trắng do mất đi lớp tế bào chết, chất sừng bảo vệ sẽ trở nên yếu, mỏng hơn, dễ dàng bị ảnh hưởng bởi tác động xấu của ánh nắng mặt trời cũng như môi trường bên ngoài. Do đó để da không bị tổn thương, chị em nên áp dụng linh hoạt một số thói quen sau:

Sau khi tắm trắng làn da cần được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận

Sau khi tắm trắng làn da cần được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng: Ánh nắng mặt trời không những khiến làn da bạn bị đen sạm, thô ráp, mà còn gây ra cháy nắng, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Bởi thế, sau khi tắm trắng bạn hãy hạn chế ra ngoài vào ban ngày từ 10 giờ – 16 giờ. Trường hợp phải ra ngoài thì nên mặc áo dài tay, sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30+.

Không tắm rửa xà phòng/ sữa tắm có tính tẩy rửa mạnh: Không được tắm bằng sữa tắm/ xà phòng có tính tẩy mạnh và nước quá nóng. Trong quá trình tắm rửa phải thực hiện các thao tác thật nhẹ nhàng, không chà xát mạnh và dùng sữa tắm/ xà phòng dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên.

Thoa kem dưỡng da hàng ngày: Bôi kem dưỡng da sau khi tắm trắng là thao tác hết sức quan trọng. Bởi sản phẩm này sẽ cung cấp vitamin, khoáng chất, protein và collagen giúp duy trì làn da khỏe mạnh và ngày càng trắng đẹp hơn.

Không tắm trắng khi da có vết thương hở

Không nên tắm trắng trong khi làn da có vết thương hở xuất hiện

Khi da xuất hiện vết thương hở, chị em không nên tắm trắng, bởi chúng sẽ khiến làn da bị tổn thương trầm trọng hơn

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên tắm trắng là phương pháp đơn giản và hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên trong trường hợp da có vết thương hở thì chị em không nên thực hiện cách làm đẹp này. Bởi nguyên liệu tắm trắng thường chứa dưỡng chất có khả năng tẩy trắng mạnh, loại bỏ những sắc tố nâu sậm, do đó khi gặp vết xước chúng sẽ làm làn da bị tổn thương, nhẹ là cảm giác sót, nặng có thể bị viêm hay nhiễm trùng.

Bên cạnh việc để tâm những lưu ý trên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp tăm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước, giúp đem đến hiệu quả tối ưu như mong muốn.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Nhờ nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, làn da được làm sạch sâu, hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Và như vậy, ngay cả khi sở hữu làn da yếu, nhạy cảm, các chị em cũng có thể áp dụng phương pháp này để tăng cường sức khỏe cho làn da. Liệu pháp này không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sáng da đến 2 tone màu ngay sau khi thực hiện, tắm trắng phi thuyền với sản phẩm Bellwave còn giúp làm da đẹp toàn diện, lâu dài.

Đến với Thu Cúc Clinics, khách hàng không những được trải nghiệm liệu trình làm trắng da toàn thân vượt trội đạt chuẩn an toàn, mà còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, chế độ chăm sóc trước và sau điều trị tận tình, chu đáo, cùng không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi.

Muốn biết thêm thông tin về dịch vụ làm trắng này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét