Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

3 Cách tắm trắng an toàn tại nhà – Đơn giản, dễ làm!

Thay vì sử dụng những loại kem trộn trôi nổi trên thị trường hay giải pháp tắm trắng cấp tốc gây hại cho da, bạn có thể làm tắng da toàn thân với những nguyên liệu dễ kiếm như cám gạo, bã cà phê hay bột nghệ.

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của đa số phụ nữ Việt.

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của đa số phụ nữ Việt.

Những bí quyết tắm trắng tại nhà dưới đây đều rất đơn giản, dễ thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả làm đẹp sẽ khiến bạn bất ngờ. Đặc biệt, nhờ sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên lành tính nên các giải pháp này rất an toàn với làn da. Hiệu quả tuy không nhanh chóng như các biện pháp lột tẩy, nhưng về lâu dài sẽ khiến da khỏe mạnh, duy trì vẻ đẹp dài lâu.

Cách làm trắng da an toàn bằng cám gạo

Trong cám gạo chứa rất nhiều dưỡng chất, trong đó các loại vitamin nhóm B, vitamin E, A, glicid… đều là những dưỡng chất quý giá để dưỡng trắng da. Bên cạnh đó, trong nguyên liệu này chứa tới 10% axit Phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, kích thích tái tạo tế bào mới, kiểm soát sắc tố da. Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm sử dụng thành phần chính từ cám gạo.

Sử dụng bột cám gạo kết hợp với sữa tươi để tắm trắng, bạn vừa tẩy da chết một cách nhẹ nhàng, vừa dưỡng ẩm mềm mịn và làm trắng da toàn thân nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Các nguyên liệu để tắm trắng bằng cám gạo.

Các nguyên liệu để tắm trắng bằng cám gạo.

– Trộn đều ½ bát cám gạo nguyên chất với nửa hộp sữa tươi không đường và thêm 2 thìa cà phê mật ong, trộn đều để thành một hỗn hợp sền sệt, đồng nhất.

– Tắm sạch cơ thể với sữa tắm nhẹ dịu.

– Thoa đều hỗn hợp lên da

– Massage nhẹ nhàng khắp cơ thể theo hình trôn ốc trong khoảng 5 – 10 phút.

– Để hỗn hợp lưu lại trên da thêm 20 – 30 phút.

– Tắm sạch lại với nước, thấm khô người và thoa kem dưỡng ẩm.

– Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Tắm trắng bằng bã cà phê

Tắm trắng bằng bã cà phê.

Tắm trắng bằng bã cà phê.

Cà phê không chỉ là thức uống yêu thích của nhiều người mà còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp. Đối với làn da, chất caffeine có trong cà phê có tác dụng kích thích lưu thông mạch máu, giúp làn da căng mịn và săn chắc, đồng thời hạn chế sự xuất hiện của vùng mỡ tích tụ dưới da. Bên cạnh đó, thành phần Niacin và các chất chống ôxy hóa có trong nguyên liệu này còn giúp tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn, nuôi dưỡng cho da trắng sáng tự nhiên.

Mang đến những lợi ích làm đẹp kinh ngạc, cà phê là một loại nguyên liệu làm đẹp ngon – bổ – rẻ rất đáng để áp dụng. Bạn có thể sử dụng cà phê nguyên chất hoặc tận dụng bã cà phê để làm đẹp. Đặc biệt, khi kết hợp với dầu dừa, làn da còn được dưỡng ẩm mềm mịn và khỏe mạnh hơn. Bạn có thể dễ dàng tạo thành một hỗn hợp tắm trắng da an toàn, hiệu quả để tắm trắng ngay tại nhà từ các nguyên liệu này.

Cách làm: Trộn đều cà phê xay nhuyễn (hoặc bã cà phê) với dầu dừa nguyên chất. Sau khi làm sạch cơ thể, bạn thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Tắm trắng với bột nghệ

Có thể nói nghệ là nguyên liệu hữu dụng từ xa xưa, vừa có thể làm gia vị trong nấu ăn, vừa có tác dụng chữa bệnh trong những bài thuốc. ĐỐi với các tín đồ làm đẹp, bột nghệ giúp da trắng tự nhiên, khỏe mạnh mà không bắt nắng hay gây rát, sạm da.

Da trắng mịn nhờ tắm trắng với bôt nghệ.

Da trắng mịn nhờ tắm trắng với bôt nghệ.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chuẩn bị các nguyên liệu sau:

– Bột nghệ tinh

– Mật ong nguyên chất

– Bột mì hoặc bột gạo hay bất kỳ loại bột ngũ cốc nào.

– Sữa tươi không đường.

Mix các nguyên liệu trên theo tỉ lệ 1:1:1, sau đó thêm một lượng sữa tươi vừa đủ để có được hỗn hợp đồng nhất, sánh mịn. Sau khi tắm, bạn thoa đều khắp cơ thể và giữ trong khoảng 20 phút. Cuối cùng tắm sạch lại với nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm. Ngay sau lần đầu tiên thực hiện, bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mướt và mịn màng hơn. Kiên trì thực hiện 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy da dần bật tông và xóa đi những vùng da không đều  màu do cháy nắng hay thâm mụn.

>> Để đạt được hiệu quả làm đẹp nhanh chóng và rõ rệt hơn, bạn có thể tham khảo các liệu pháp tắm trắng an toàn tại Thu Cúc Clinics. Xem thêm Tại Đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn.<<

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét