Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

3 Công thức tắm trắng toàn thân với nguyên liệu từ thiên nhiên

Khi làn da liên tục phải hứng chịu sự hành hạ của ánh nắng, sự ô nhiễm hay những thói quen không lành  mạnh, chúng sẽ trở nên xuống cấp, tối màu và thâm xỉn. Để cải thiện điều này, các chị em thường áp dụng những cách tắm trắng khác nhau. Tuy nhiên không ít giải pháp tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe làn da.

Chính vì vậy, khi chưa tìm được địa chỉ tắm trắng uy tín hay còn e ngại với các loại mỹ phẩm tắm trắng trên thị trường, bạn có thể tận dụng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm để làm đẹp cho bản thân mình.

Tắm trắng với cam + nghệ

Lượng vitamin C từ quả Cam chính là thành phần quan trọng nhất trong việc chăm sóc da. Sử dụng nước ép cam tươi để tắm trắng không chỉ làm sáng tông màu da tổng thể mà còn cải thiện được cấu trúc từ tận bên trong lớp trung bì. Khi kết hợp với nghệ, hỗn hợp này cho hiệu quả làm đẹp nổi trội hơn nhờ khả năng ức chế lượng hắc tố melanin của hoạt chất curumin có trong loại củ này.

Tắm trắng bằng cam và nghệ rất an toàn và phù hợp với rất nhiều người.

Tắm trắng bằng cam và nghệ rất an toàn và phù hợp với rất nhiều người.

Rất đơn giản, bạn vắt lấy nước cốt 1-2 trái cam, hòa thêm 2 thìa cà phê bột nghệ và khuấy đều. Sau khi tắm sạch bằng sữa tắm, bạn dùng khăn sạch thấm hỗn hợp này và thoa đều khắp cơ thể, kể cả phần mặt. Khoảng 20 -30 phút sau thì tắm lại bằng nước mát. Thực hiện cách nhật để thấy được hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Làm đẹp da chỉ với cà rốt

Trong cà rốt chứa rất nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa da. Để làm trắng da toàn thân, bạn xay nhuyễn 2 củ cà rốt xay nhuyễn và chắt lấy nước. Với phần bã, bạn đừng vội bỏ đi mà trộn cùng sữa tươi không đường, dùng để massage nhẹ nhàng bề mặt da trong khoảng 10 phút, sau đó tắm lại với sữa tắm. Còn phần nước cốt chắt được, bạn trộn cùng với sữa chua để đắp mặt nạ. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để thấy được hiệu quả dưỡng trắng tối ưu nhất.

Công thức tắm trắng từ bột yến mạch

Các nguyên liệu cần có trong công thức tắm trắng từ bột yến mạch.

Các nguyên liệu cần có trong công thức tắm trắng từ bột yến mạch.

Bột yến mạch có chứa hàng loạt dưỡng chất có lợi cho da, điển hình như axit amino, vitamin B, vitamin E… Không chỉ có hiệu quả cao trong việc tẩy tế bào chết, dùng bột yến mạch để tắm trắng còn giúp bạn có được làn da mịn màng, ẩm mượt và trắng hồng khỏe mạnh thực sự. Tình trạng oxy hóa và lão hóa da cũng được đẩy lùi một cách dễ dàng.

Chuẩn bị:

– ¼ bát bột yến mạch

– ½ hộp sữa chua không đường

– ½ quả chanh tươi.

Cách làm:

Da dần trắng mịn, khỏe mạnh nhờ tắm trắng bằng bột yến mạch.

Da dần trắng mịn, khỏe mạnh nhờ tắm trắng bằng bột yến mạch.

– Cho yến mạch và sữa chua bào một cái bát sạch, thêm nước cốt nửa quả chanh và trộn đều để được hỗn hợp sền sệt.

– Tắm sạch với sữa tắm, sau đó dùng khăn thấm bớt nước trên da.

– Nhanh chóng thoa đều hỗn hợp lên da khi cơ thể vẫn còn cảm giác mềm ẩm. Bạn có thể dùng tay hoặc loại chổi quét tắm trắng chuyên dụng.

– Massage nhẹ nhàng khắp cơ thể theo vòng xoáy ốc khoảng 5 phút, sau đó để yên da như vậy trong khoảng 15-20 phút nữa.

– Cuối cùng tắm sạch lại bằng nước, thấm khô da và thoa kem dưỡng ẩm.

Bên cạnh đó, để tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên đạt được hiệu quả tốt hơn, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

– Tẩy tế bào chết toàn thân 1-2 lần mỗi tuần.

– Chống nắng đầy đủ cho da để tránh ánh nắng làm đen sạm và phá vỡ mọi nỗ lực tắm trắng của bạn.

– Dưỡng ẩm để da luôn khỏe mạnh.

– Tăng cường bổ sung các loại thực phẩm tốt cho da như đậu nành, các loại rau củ, trái cây hay tập thói quen uống trà xanh mỗi sáng.

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics rất được ưa chuộng bởi hiệu quả vượt trội và đảm bảo an toàn.

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics rất được ưa chuộng bởi hiệu quả vượt trội và đảm bảo an toàn.

Nếu muốn kết quả tắm trắng nhanh chóng và bật tông da rõ ràng hơn, giải pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ sử dụng dòng sản phẩm Bellewave cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại còn giúp các dưỡng chất quý giá thẩm thấu vào da một cách tối ưu và cho hiệu quả làm trắng nhanh chóng hơn.

Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp hay có nhu cầu đặt lịch hẹn tại Thu Cúc Clinics, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới cơ sở gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét