Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tắm trắng da mặt có tốt không?

Cân nhắc giữa vẻ đẹp thẩm mỹ và sức khỏe của làn da, không ít chị em băn khoăn liệu tắm trắng da mặt có tốt không? Có an toàn không?

Trên thực tế, trước hàng loạt vấn đề nguy hại được ghi nhận do các giải pháp dưỡng trắng không an toàn gây ra khiến những lo lắng vệc tắm trắng da mặt có tốt không là hoàn toàn có cơ sở. Nhất là trước thực trạng trên thị trường tồn tại rất nhiều giải pháp làm đẹp dùng sản phẩm có hóa chất lột tẩy quá nhiều hoặc chứa các dược phẩm độc hại làm trắng nhanh nhưng tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm.

Tắm trắng da mặt không an toàn có thể khiến da suy yếu và lão hóa sớm.

Tắm trắng da mặt không an toàn có thể khiến da suy yếu và lão hóa sớm.

Cần lưu ý rằng, việc làm lột da khiến lớp sừng trên cùng bảo vệ cơ thể bị lột bỏ đi, da non lộ ra sẽ mất đi khả năng tự bảo vệ trước các tác động từ môi trường – đặc biệt là ánh nắng mặt trời với các bức xạ tia UV cực kì nguy hiểm cho tình trạng này. Không chỉ thế, các hóa chất độc hại thấm vào cơ thể còn khiến da lở lói, kích ứng và nổi mẩn. Đó là còn chưa kể đến sự độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe làn da và nội tạng khi hóa chất thấm vào bên trong.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là giấc mơ làm đẹp của các chị em phải gác lại. Việc tắm trắng da mặt có tốt không trên thực tế còn phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Khi ứng dụng các giải pháp cao cấp, an toàn ở địa chỉ chăm sóc da uy tín, những vấn đề lo lắng đó sẽ được giải tỏa dễ dàng. Chính vì vậy, các chị em hãy ghi nhớ những tiêu chí dưới đây để đảm bảo tắm trắng da mặt an toàn và hiệu quả:

Ưu tiên dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên để tắm trắng da mặt an toàn.

Ưu tiên dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên để tắm trắng da mặt an toàn.

– Ưu tiên các sản phẩm tắm trắng có thành phần tự nhiên hay chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, không làm lột hay bào mòn da. Hãy tránh xa các giải pháp lột tẩy mặt đầy nguy hại và nhẹ nhàng, khiên trì hơn với làn da mặt mỏng manh, nhạy cảm hiệu quả trắng mịn hồng hào dài lâu và an toàn.

– Chú ý chăm sóc da sau khi tắm trắng mặt, đặc biệt là công cuộc chống nắng bởi đây là thời điểm da rất dễ bắt nắng và dễ bị tổn thương bởi các yếu tố môi trường như khói bụi, ô nhiễm. Bên cạnh đó, cần dưỡng ẩm đầy đủ cho da hàng ngày.

– Không nên quá làm dụng việc tắm trắng da mặt, chỉ nên thực hiện 1-2 lần mỗi tuần. Tốt hơn hết, hãy thực hiện ở địac hỉ uy tín và làm theo hướng dẫn của chuyên viên tại đó. Đừng vì ham việc trắng da mà tắm trắng nhiều lần, bởi lúc đó da sẽ yếu và không kịp hồi phục, dẫn tới hàng loạt mối nguy hại cho da.

Chỉ nên tắm trắng mặt khi da khỏe mạnh và không có tổn thương, rối loạn nào.

Chỉ nên tắm trắng mặt khi da khỏe mạnh và không có tổn thương, rối loạn nào.

– Việc lựa chọn giải pháp tắm trắng da mặt cần phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của làn da. Đặc biệt, cần lưu ý rằng việc dưỡng trắng chỉ nên thực hiện khi da đủ khỏe. Nếu bạn có các vấn đề da liễu như mụn, trầy xước hay tổn thương trên bề mặt, cần tiến hành điều trị cho khỏi các vấn đề đó rồi mới tiến hành dưỡng trắng da.

– Khi bạn quyết định làm đẹp tại spa hay trung tâm chăm sóc da, cần lưu ý rằng bên cạnh vấn đề sản phẩm, tắm trắng da mặt có tốt không còn phụ thuộc vào quy trình thực hiện, tay nghề kỹ thuật của chuyên viên. Chính vì vậy, một lần nữa bạn chỉ nên thực hiện tại địa chỉ uy tín, đảm bảo về trình độ của bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ và kỹ thuật viên thực hiện.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Như vậy, có thể nói rằng việc tắm trắng da mặt có tốt không phụ thuộc phần lớn vào việc bạn lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Thu Cúc Clinics với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ cùng hệ thống các cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc là gợi ý lý tưởng về địa chỉ cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp da. Đặc biệt, đối với việc dưỡng trắng da mặt, các chị em có thể lựa chọn rất nhiều giải pháp khác nhau như: mặt nạ trắng hồng, trẻ hóa và làm trắng da mặt bằng DNA, sử dụng công nghệ sinh học… Trong số đó, nổi bật và được ưa chuộng nhất chính là liệu pháp làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C – sử dụng 3 loại vitamin C tinh khiết và hòa tan, trong quy trình làm đẹp khoa học được thiết kế chuyên biệt.

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ tắm trắng da mặt hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét