Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

1 tháng nên tắm trắng mấy lần

Không chỉ cải thiện sắc tố da, phương pháp tắm trắng còn nuôi dưỡng một làn da mềm mịn, căng mướt nên hiện đang rất được ưa chuộng. Các chị em có thể tận dụng ngay các nguyên liệu tự nhiên tại nhà để “thay áo mới” cho làn da song 1 tháng nên tắm trắng mấy lần? Phái đẹp nên tham khảo lời khuyên đến từ các chuyên gia thẩm mỹ.

Theo đó, 1 tháng các chị em chỉ nên tắm trắng 3 – 4 lần là đủ. Phương pháp này có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết xám xỉn màu còn sót lại trên bề mặt da, cung cấp các vitamin, dưỡng chất cần thiết cho da sáng đều màu, tươi tắn cũng như tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Đây chính là cơ chế làm trắng an toàn, tôn trọng chu kỳ sinh lý của làn da, thường thấy ở các phương pháp tự nhiên như dùng mật ong, sữa chua không đường, cám gạo ngọc trai…

1-thang-nen-tam-trang-may-lan

Chị em nên áp dụng các phương pháp làm trắng tự nhiên để đảm bảo an toàn cho da.

Phái đẹp cũng có thể tham khảo một số loại kem làm trắng được bày bán trên thị trường song cần lưu ý không phải sản phẩm nào cũng đi theo cơ chế trên. Phần lớn các sản phẩm đều chứa thành phần hóa học có tính lột tẩy mạnh mang tên corticoid cho hiệu quả làm trắng nhanh chóng, tức thì so với phương pháp tự nhiên. Việc bào mòn lớp sừng già cỗi, thậm chí lớp tế bào mới chỉ trong khoảng thời gian ngắn để làm lộ lớp da non trắng nõn nà sẽ khiến da mỏng, nhạy cảm hơn và dễ bắt nắng hơn rất nhiều. Do đó, hiệu quả này không thực sự lâu bền và nếu lạm dụng kem tắm trắng, chị em rất có nguy cơ phải đối mặt với tình trạng da bong tróc, dị ứng ngứa rát, mẩn đỏ…

Còn với các phương pháp làm trắng từ nguyên liệu tự nhiên, 1 tháng nên tắm trắng mấy lần? Mặc dù an toàn, thân thiện với làn da song các chị em cũng không nên thực hiện quá 3 – 4 buổi/tháng. Việc tẩy da chết hay cung cấp quá nhiều chất dinh dưỡng, vitamin làm trắng sẽ tăng nguy cơ làm mỏng da cũng như khiến da bị “bội thực”. Do nôn nóng làm đẹp, chị Hải Anh cho biết: “Cứ chưa đầy 1 tuần, mình lại đắp mặt nạ mật ong, chỉ mong da mau mau bật tông, trắng sáng tự nhiên. Nhưng cũng vì thế mà lỗ chân lông bị bít tắc, da nổi mụn”.

1-thang-nen-tam-trang-may-lan

Các chị em không nên tắm trắng quá nhiều trong một tháng, tránh lột tẩy, bào mòn da.

Không chỉ riêng chị Hải Anh, đây cũng chính là câu chuyện của rất nhiều chị em. Nếu muốn sở hữu làn da trắng sáng tức thì mà vẫn đảm bảo an toàn cho da, phái đẹp nên nhờ đến sự trợ giúp của phương pháp tắm trắng phi thuyền. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên và máy phi thuyền hiện đại sẽ mang đến một vẻ ngoài tươi mới, rạng ngời ngay sau tắm trắng mà vẫn đi theo chu kỳ sinh lý của làn da.

Tắm trắng phi thuyền được chỉ định áp dụng cho mọi loại da, ngay cả với những làn da yếu, mỏng, nhạy cảm. Phương pháp hiện đại này sẽ cung cấp sức sống, giúp làn da khỏe đẹp thực sự từ bên trong và duy trì hiệu quả trẻ hóa ổn định, lâu dài.

1-thang-nen-tam-trang-may-lan

Sản phẩm làm trắng Bellwave cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da.

1-thang-nen-tam-trang-may-lan

Khách hàng được thoa kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng trắng để cải thiện sắc tố và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, căng mướt.

1-thang-nen-tam-trang-may-lan

Sau mỗi bước tẩy tế bào chết, thoa kem dưỡng trắng, khách hàng được ủ trong máy phi thuyền hiện đại để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da, cho hiệu quả trắng sáng tức thì…

Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp trên cũng như 1 tháng nên tắm trắng mấy lần, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 các chị em nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét