Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Gợi ý 3 cách tắm trắng tại nhà cực kỳ đơn giản

Với 3 cách tắm trắng tại nhà đơn giản dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như mong muốn.

Tắm trắng đu đủ, sữa chua

Sữa chua đu đủ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng da hiệu quả

Sữa chua đu đủ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng da hiệu quả

Đu đủ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng. Bên cạnh đó, hàm lượng papain có trong nguyên liệu này còn có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và vết thâm hiệu quả. Khi kết hợp nguyên liệu này cũng sữa chua sẽ tạo ra hỗn hợ vàng giúp chị em tắm trắng tại nhà. Cách thực hiện được tiến hành như sau:

– Đu đủ gọt vỏ, xay nhuyễn, tiếp đến trộn với 2 thìa sữa chua, khuấy đều thành dạng sền sệt.

– Trước khi thực hiện, chị em nên làm sạch cơ thể giúp lỗ chân lông thông thoáng, giãn nở cùng với đó bụi bẩn, chất nhờn cũng được loại bỏ tối ưu.

– Sau đó chà hỗn hợp vừa làm lên cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Để nhanh chóng đạt được hiệu quả tối ưu, các nàng nên thực hiện thường xuyên 3 lần/ tuần.

Tắm trắng bằng chuối, sữa tươi

Thoa hỗn hợp sữa tươi, chuối mỗi ngày giúp màu da được cải thiện rõ rệt

Thoa hỗn hợp sữa tươi, chuối mỗi ngày giúp màu da được cải thiện rõ rệt

Theo nghiên cứu chuối là loại quả rất giàu kali, vitamin C, vitamin E… đem đến khả năng chống oxy hóa, giảm thâm nám nhanh chóng. Trong khi đó các dưỡng chất trong sữa tươi có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Với hỗn hợp dễ chế biến này, chị em có thể tiến hành như sau:

– Xay nhuyễn thịt chuối, tiếp đó trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 3:2, khuấy thật đều.

– Tiếp đến làm sạch cơ thể bằng nước ấm rồi chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp với một số động -tác mát xa cơ bản giúp các dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu.

– Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Tắm trắng bằng mật ong

Sử dụng mật ong tắm trắng là cách làm đẹp đơn giản hiệu quả

Sử dụng mật ong tắm trắng là cách làm đẹp đơn giản hiệu quả

Trong mật ong có chứa 80% đường cùng 20% còn lại là các dưỡng chất như sắt, can-xi, phốt-pho và Vitamin C, B, E và Mg… rất tốt cho làn da. Đặc biệt, hàm lượng chất chống oxy hóa phong phú, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da trắng hồng hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa. Với nguyên liệu dễ tìm này, chị em có thể thực hiện theo những cách sau:

+ Kết hợp với nước cốt chanh: Trộn nước cốt chanh, mật ong theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều. Tiếp đến làm sạch cơ thể bằng nước ấm giúp lỗ chân lông thông thoáng, sau đó mới chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại trên da chừng 5 phút giúp các dưỡng chât thẩm thấu thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

+ Kết hợp với bột yến mạch: Nếu đang bế tắc trong cách khắc phục làn da thâm sạm thì hỗn hợp bột yến mạch, mật ong chính là giải pháp chị em nên thử. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn 2 nguyên liệu đã được chuẩn bị theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến làm sạch cơ thể rồi chà hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp mát xa nhẹ. Lưu lại chừng 5 phút thì rửa lại với nước ấm.

Để đạt hiệu quả từ việc tắm trắng bằng mật ong, phái đẹp nên áp dụng 2 cách này thường xuyên đúng quy trình, sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện rõ rệt.

Lưu ý khi tắm trắng tại nhà:

Để có được làn da sáng mịn như mong muốn, bên cạnh việc tắm trằng mỗi ngày chị em nên chăm sóc da cẩn thận

Để có được làn da sáng mịn như mong muốn, bên cạnh việc tắm trằng mỗi ngày chị em nên chăm sóc da cẩn thận

– Đối với các hỗn hợp tắm trắng có khả năng tẩy da chết, bạn chỉ nên thực hiện 1-2 lần mỗi tuần.

– Sử dụng nguyên liệu sach, đảm bảo, nguồn gốc uy tín, không pha thêm đường hay tạp chất.

– Luôn chống nắng và dưỡng da cẩn thận, đầy đủ để duy trì hiệu quả tắm trắng tại nhà.

– Bên cạnh đó, bạn có kết hợp với một số các nguyên liệu khác như: dầu dừa, đường vàng, quả bơ, cà chua, dưa leo, trứng gà…

Như vậy, chỉ với những nguyên liệu từ thiên nhiên sẵn có và chịu khó bỏ ra một chút thời gian, chị em có thể dễ dàng sở hữu làn da trắng mịn mà không tốn kém.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét