Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Bạn đã biết cách chăm sóc da trong mùa xuân?

Nếu mùa đông khô lạnh khiến da bị mất nước, nhanh chóng lão hóa thì mùa xuân ẩm ướt lại khiến da gặp phải nhiều vấn đề hơn. Vậy, chăm sóc da vào mùa xuân như thế nào?

Cùng với việc tìm kiếm thông tin để làm đẹp da đón Tết, không ít eva thời điểm hiện tại rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc da khi thời tiết mưa, ẩm kéo dài. Bởi đây được coi là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn gây hại tích tụ trên da, sinh mụn và khiến da nhanh lão hóa. Để chăm sóc da đúng cách trong mùa xuân, cần lưu ý đến những tips dưới đây:

Thời tiết thất thường dịp đầu xuân khiến làn da chịu nhiều hư tổn

Thời tiết thất thường dịp đầu xuân khiến làn da chịu nhiều hư tổn

Làm sạch và tẩy da chết

Vẫn là những bước chăm sóc cơ bản song thời điểm này, da đã bắt đầu tiết dầu, không còn quá hanh khô nên việc làm sạch và loại bỏ tế bào chết cũng cần nhiều chú ý.  Vì vậy khi lựa chọn sản phẩm tẩy da chết cần chọn lựa sản phẩm có tính tẩy mạnh hơn chút, chứa thành phần AHA là phù hợp. Có thể kể đến như hỗn hợp từ đường nâu và mật ong, thêm vài giọt nước cốt chanh. Cách làm này chỉ nên thực hiện vào buổi tối và ngày hôm sau cần chống nắng, tránh nám sạm.

Tiếp tục dưỡng da

Mặc dù độ ẩm không khí cao khiến da mềm mại và không còn khô ráp nhưng đừng vội dừng việc dưỡng da mỗi ngày. Sự thất thường của thời tiết nước ta đôi khi vẫn kéo theo những cơn gió hanh hao nên dưỡng nhẹ nhàng là việc làm phù hợp. Mặt nạ dưa leo, đu đủ hay dâu tây, cà chua… vừa tiện lợi, gần gũi, rẻ tiền sẽ là chọn lựa không thể bỏ qua. Ngoài ra, những sản phẩm dưỡng da chuyên dụng với thành phần tự nhiên của các thương hiệu uy tín cũng được nhiều chị em tin chọn.

ban-da-biet-cach-cham-soc-da-trong-mua-xuan2

Bắt đầu công cuộc làm sáng da

Đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu với mục tiêu dưỡng trắng da. nên hãy dưỡng mặt và toàn cơ thể bằng những sản phẩm có khả năng “thắp sáng”, làm bật tone da như tinh chất vitamin C hay cám gạo, sữa chua, ngọc trai… Tránh lựa chọn loại mỹ phẩm làm trắng chứa nhiều dầu vì cộng thêm độ ẩm lớn sẽ khiến bít tắc lỗ chân lông, gây mụn hoặc dị ứng. Trộn đều sữa chua + chanh tươi hay đắp mặt với hỗn hợp cà rốt, mật ong… cũng là những lựa chọn làm đẹp hữu hiệu giúp làn da dần trắng sáng.

Đừng quên chống nắng

Chưa xuất hiện ánh nắng gay gắt như mùa hè nhưng chống nắng vẫn là bước dưỡng ca cần thiết mọi chị em cần tiến hành. Và theo các chuyên gia, việc làm này không thực hiện đúng cách không chỉ khiến da thâm sạm mà còn đẩy nhanh tốc độ lão hóa tự nhiên. Chọn lựa sản phẩm chống nắng từ thương hiệu uy tín, chỉ số SPF phù hợp hay mùi thơm dễ chịu là những tiêu chí hàng đầu các chị em nên đặt ra. Ngoài mặt, những vùng cổ, vai hay tay, chân… thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng cần thoa kem chống nắng.

Làm trắng da với những sản phẩm tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng

Làm trắng da với những sản phẩm tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng

Ngoài những chú ý chăm sóc da trên đây, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ nên cần được chú trọng. Mỗi chị em cần tạo cho mình thời gian biểu khoa học, thực đơn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống nhiều nước mỗi ngày. Thư giãn mà massage da mỗi tối sau khi làm sạch rồi đi ngủ cũng là cách kích thích hoạt động của tế bào, cho da dần căng hồng, tràn đầy sức sống.

Với những trường hợp khách hàng không có nhiều thời gian tỉ mỉ làm đẹp tại nhà hay da nhạy cảm thì trong thời điểm giao mùa này, chú ý làm sạch và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Tìm đến các chuyên gia tại cơ sở spa, thẩm mỹ uy tín sẽ là liệu pháp đúng đắn, vừa mang đến liệu trình chăm sóc chuyên biệt lại thư giãn hiệu quả. Và Thu Cúc Clinics với uy tín thương hiệu từ năm 1996 sẽ là địa chỉ tin cậy để chị em tân trang nhan sắc.

Nhiều chị em tin chọn liệu pháp chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics trong thời điểm giao mùa

Nhiều chị em tin chọn liệu pháp chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics trong thời điểm giao mùa

Hiện Thu Cúc Clinics có 17 cơ sở tại các quận trung tâm Hà Nội, Hải Phòng cùng các tỉnh/ thành phố khác trên cả nước. Xem chi tiết hệ thống các cơ sở Tại đây hoặc liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn làm đẹp miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét