Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Khám phá bí quyết lưu giữ tuổi xuân cùng Thu Cúc Clinics

Nhân dịp Thu Cúc Clinics ra mắt “đứa con tinh thần” đầu tiên tại thành phố Bắc Giang, phái đẹp hãy đăng ký ngay liệu pháp trẻ hóa da Hifu, nâng cơ xóa nhăn Thermage để được TẶNG NGAY 40% chi phí và trải nghiệm P’cell để nhận ưu đãi MUA 3 TẶNG 1.

Công nghệ trẻ hóa da Hifu

Thời gian, tuổi tác và những lo toan cuộc sống khiến cho phái đẹp dần không còn sự tươi trẻ như thời son sắc. Công cuộc đi tìm bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân và nét đẹp rạng ngời luôn là hành trình không có hồi kết với hàng triệu chị em cùng dõi theo. Và cuối cùng, hội tụ những ưu điểm nổi trội, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của eva, công nghệ trẻ hóa Hifu chính thức chinh phục mọi phái đẹp.

Công nghệ trẻ hóa da Hifu là giải pháp hoàn hảo giúp bạn xóa bỏ nhanh chóng nỗi lo về nếp nhăn, vết chân chim. Kể từ khi ra đời, công nghệ Hifu đồng hành cùng phái đep như một bí kíp cho làn da không tuổi, khơi giữ nét đẹp thanh xuân. Công nghệ này đang được thương hiệu Thu Cúc Clinics ứng dụng thành công  và đươc hàng triệu chị em tin chọn. Nhập dịp đón chào thành viên đầu tiên ra mắt tại thành phố Bắc Giang, Thu Cúc Clinics TẶNG NGAY 40% phí cho công nghệ trẻ hóa Hifu, mang nhiều cơ hội trải nghiệm liệu pháp hoàn hảo này đến tay phái đẹp.

kham-pha-bi-quyet-luu-giu-tuoi-xuan-cung-thu-cuc-clinics

Bác sĩ Thu Cúc Clinics tư vấn về liệu pháp trẻ hóa da Hifu

Nâng cơ – xóa nhăn Thermage

Dịp Tết Nguyên đán đang đến rất gần. Những ngày cuối năm ai nấy đều cuốn theo guồng quay công việc, những kế hoạch còn đang dang dở. Các eva thật khó có thời gian rảnh rỗi dành cho các công thức làm đẹp cầu kỳ, tỉ mỉ mỗi tối. Ngay lúc này, eva cần một liệu pháp làm đẹp toàn diện, tiết kiệm tối đa thời gian để chị em chỉ cần tranh thủ 45 – 60 phút hoặc đơn thuần là giờ nghỉ trưa công sở vẫn có thể làm đẹp, rạng ngời trong dịp xuân sang.

Liệu pháp chăm sóc da toàn diện nâng cơ – xóa nhăn Thermage là một trong những dịch vụ đang ‘được lòng” phái đẹp nhất trong dịp cuối năm này tại các cơ sở làm đẹp uy tín. Như chị Thúy Hằng (Nhân viên Marketing, Hà Nội) chia sẻ: “Do đặc thù công việc, mình không có thời gian chăm sóc da tỉ mỉ tại nhà. Mình cần một cơ sở làm đẹp uy tín để an tâm “chọn mặt gửi vàng”, đó là lý do mình đã gắn bó với Thu Cúc CLinics. Không ít người trầm trồ khen ngợi dù bận bịu công việc nhưng làn da của mình luôn sáng mịn, căng tràn sức sống. Bí quyết của mình chỉ là thực hiện liệu pháp nâng cơ xóa nhăn Thermage theo tư vấn của chuyên viên. Làn da đẹp khiến mình cảm thấy tự tin hơn trong mọi công việc và giao tiếp của cuộc sống”.

kham-pha-bi-quyet-luu-giu-tuoi-xuan-cung-thu-cuc-clinics-jpg1

Khách hàng được bác sĩ tại Thu Cúc CLinics thăm khám về da

Đặc biệt, cũng trong dịp khai trương Thu Cúc CLinic Bắc Giang, như một lời tri ân sâu sắc gửi tới người dân nơi đây, Thu Cúc CLinics TẶNG NGAY 40% chi phí dịch vụ nâng cơ xóa nhăn Thermage. Đây là cơ hội để phái đẹp tút lại nhan sắc hoàn hảo với mức giá  “cực kinh tế” trong dịp cuối năm này.

Công nghệ P’cell

Công nghệ tế bào gốc từ xu hướng làm đẹp đang “làm mưa làm gió” thời gian vừa qua. Được ví như thành tựu lớn của thế kỷ 21, công nghệ tế bào gốc P’cell mang đến hiệu quả “thần kỳ” cho làn da. Từ phát minh quý giá tế bào trong niêm mạc miệng chim én, công nghệ tế bào gốc P’cell ra đời giúp phái đẹp xóa tan mọi âu lo về những khiếm khuyết của làn da bằng hiệu quả làm mới, tái tạo vượt trội. Giờ đây cơ hội trải nghiệm phương pháp cao cấp này không bao giờ dễ dàng hơn nữa với ưu đãi MUA 3 TẶNG 1 nhân dịp khai trương Thu Cúc Clinic Bắc Giang.

_mg_9883

Bộ sản phẩm P’cell mang đến hiệu quả làm đẹp vượt trội

Không chỉ dừng lại ở những ưu đãi trên, nhân dịp ra mắt Thu Cúc Clinic Bắc Giang vào ngày      tới đây còn rất nhiều ưu đãi làm đẹp hấp dẫn khác. Để không bỏ lỡ cơ hội này và nhận phần quà hấp dẫn dành cho những người đầu tiên trải nghiệm, mời bạn liên hệ ngay với tổng đài 1900 55 88 96. Chuyên viên sẽ hỗ trợ trực tiếp và giúp bạn đặt lịch một cách nhanh chóng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét