Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

3 Phương pháp làm trắng da đơn giản tại nhà

3 Phương pháp dưỡng trắng da dưới đây thực hiện rất đơn giản, nhưng hiệu quả làm đẹp sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Sở hữu làn da trắng mịn là mơ ước cảu hầu hết phái đẹp Việt.

Sở hữu làn da trắng mịn là mơ ước cảu hầu hết phái đẹp Việt.

Tận dụng ngay những nguyên liệu dễ kiếm và lành tính từ thiên nhiên, bạn có thể tự tắm trắng an toàn và tiết kiệm ngay tại nhà.

Dưỡng trắng da an toàn tại nhà bằng cám gạo

Với hàng loạt các vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da, cám gạo là nguyên liệu hàng đầu để tắm trắng ngay tại nhà.

Để dưỡng trắng da toàn thân tại nhà, bạn trộn ½ bát cám gạo + ½ bịch sữa tươi không đường, khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm sạch da bằng sữa tắm, bạn thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng toàn thân khoảng 5 phút. Để nguyên hỗn hợp thêm 20 phút rồi tắm lại bằng nước. Thực hiện 2 lần/tuần, làn da sẽ trở nên trắng mịn và khỏe mạnh từ bên trong.

Dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo.

Dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo.

Đối với da mặt, bạn có thể tham khảo các công thức sau:

  • Kết hợp cám gạo với các loại dầu thiên nhiên sẵn có nếu da khô
  • Kết hợp cám gạo với với sữa chua không đường nếu da nhờn và nhiều khuyết điểm
  • Kết hợp cám gạo với nước ép giá nếu da có nhiều vùng tăng sắc tố như nám, tàn nhang
  • Kết hợp cám gạo với dầu gấc, tinh bột nghệ nếu muốn trị thâm trên cơ thể…

Dưỡng trắng da an toàn bằng cà phê

Đừng vội bỏ bã cà phê sau khi thưởng thức những ly nước thơm ngon mỗi sáng, bạn có thể tích trữ chúng trong một túi bóng sạch và để trong tủ lạnh. Sau 3-4 ngày thu thập, bạn sử dụng chúng để dưỡng trắng da ngay tại nhà. Nhờ lượng cafein, niacin và hàng loạt các chất chống oxy hóa khác, dưỡng da bằng cà phê sẽ giúp cho bạn nhanh chóng có được vẻ ngoài tươi sáng, rạng rỡ.

Để dưỡng trắng da mặt, bạn có thể kết hợp bã cà phê với lòng đỏ trắng trứng gà. Chỉ cần trộn đều chúng và thoa lên mặt để làm mặt nạ dưỡng da, các khuyết điểm trên mặt như lỗ chân lông, thâm, nhăn… sẽ dần biến mất, đồng thời cả gương mặt sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng.

Dưỡng da trắng hồng bằng cà phê.

Dưỡng da trắng hồng bằng cà phê.

Với toàn thân, bạn có thể tận dụng khả năng tẩy da chết của cà phê, bạn có thể mix chúng với các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, dầu gấc, dầu olive, sữa chua, sữa tươi, mật ong… Với công thức này, mạch máu dưới da sẽ được lưu thông dễ dàng, cho da căng mịn, săn chắc, đồng thời những vùng da bị sần vỏ cam cũng dần biến mất. Các chất chống ôxy hóa còn giúp tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn, cho da trắng sáng tự nhiên. Khi kết hợp với các nguyên liệu trên, hiệu quả dưỡng trắng còn được tăng cường một cách đáng kể.

Cách làm rất đơn giản, bạn trộn đều các nguyên liệu chuẩn bị được để thoa lên cơ thể sau khi vừa tắm xong. Massage nhẹ nhàng và để nguyên trên da khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch.

Dưỡng trắng da an toàn tại nhà bằng bột trà xanh

Đây chính là bí quyết làm đẹp bắt nguồn từ xứ sở mặt trời mọc. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn trộn đều 3 thìa canh bột trà xanh, 3 thìa canh sữa chua không đường, chích lấy dịch của 1-2 viên nang vitamin E, sau đó cho thêm dầu thiên nhiên (dầu oliu, dầu gấc, dầu dừa đều được) vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sánh. Sau khi làm sạch mặt và cơ thể, bạn thoa đều hỗn hợp lên da và massage toàn thân. Đối với những vùng da có vết thâm cứng đầu như khuỷu tay, đầu gối, gáy, cổ, vòng 3…, bạn massage lâu và kỹ hơn. Sau đó, bạn để nguyên khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Với công thức này, những vùng da thâm nám hay sần sùi vỏ cam cũng dần được cải thiện.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang tư vấn về liệu pháp tắm trắng phi thuyền cho khách hàng.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang tư vấn về liệu pháp tắm trắng phi thuyền cho khách hàng.

Các phương pháp dưỡng trắng da tại nhà rất an toàn và lành tính, lại dễ thực hiện và giúp các chị em tiết kiệm được đáng kể chi phí thực hiện. Tuy nhiên để có được hiệu quả làm đẹp tốt nhất, cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Để có được làn da trắng sáng nhanh chóng, an toàn, bạn nên tìm tới những liệu pháp chăm sóc da tại những trung tâm làm đẹp uy tín. Làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C hay tắm trắng phi thuyền là những gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu dưỡng da trắng hồng nhanh và an toàn. Liên hệ 1900 5588 96 để biết thêm thông tin về dịch vụ, những ưu đãi đang áp dụng hoặc đặt lịch hẹn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét