Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Chăm sóc sau khi nặn mụn

Chăm sóc sau khi nặn mụn, chiếu ánh sáng xanh BlueLight giữ vai trò không kém phần quan trọng, giúp da mau phục hồi những thương tổn và không bị thâm sẹo.

Luôn giữ cho da sạch sẽ

Sau nặn mụn, vùng da có thể bị sưng tấy đỏ và trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều trước các tác nhân gây hại bên ngoài. Do đó, các khổ chủ cần luôn giữ cho da sạch sẽ, chỉ rửa mặt bằng các loại sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ, tiêu biểu như Pure Cleansing Gel (Bioline Jato, Ý).

Đây là dòng sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên, giúp làm dịu da và cho hiệu quả làm sạch sâu gấp 3 lần cho với các sản phẩm thông thường. Gel rửa mặt tinh khiết sẽ loại bỏ các cặn bận từ lớp trang điểm, bã dầu nhờn, tế bào chết còn xót lại trên da, vi khuẩn tích tụ trong nang lông và cân bằng độ ẩm cho da. Các khổ chủ nên tham khảo sản phẩm này để chăm sóc sau khi nặn mụn, làm dịu da.

cham-soc-sau-khi-nan-mun

Sau nặn mụn, làn da cần được chăm sóc, bảo vệ đúng cách, tránh thương tổn và sự hình thành vết thâm sẹo.

Uống 1,5 – 2 lít nước/ngày

Nước giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống của làn da. Khi thiếu nước, da sẽ tăng tiết dầu nhờn để cung cấp độ ẩm và tạo lớp màng bảo vệ da, khắc phục tình trạng da khô ráp, bong tróc. Tuy nhiên, sự hoạt động quá mức của tuyến bài tiết này sẽ gây nên tác dụng ngược, làm bít tắc lỗ chân lông, hình thành mụn.

Hơn nữa, cơ thể không được cung cấp đủ nước sẽ tích tụ độc tố và biểu hiện ra ngoài chính là những nốt mụn sần sùi trên bề mặt da. Sau nặn nhân mụn, nhân mụn mới sẽ tiếp tục xuất hiện. Mỗi sáng khi ngủ dậy, các khổ chủ nên uống một cốc nước lọc (có thể cho thêm một ít nước cốt chanh hoặc mật ong) và bổ sung 1,5 – 2 lít nước/ngày để thanh lọc cơ thể cũng như mang lại vẻ ngoài căng mướt, sáng hồng cho làn da.

cham-soc-sau-khi-nan-mun

Tăng cường rau xanh, hoa quả tươi sau nặn mụn để da mau hồi phục những thương tổn.

Tăng cường rau xanh, hoa quả tươi

Các loại rau xanh, hoa quả tươi như: cà rốt, cà chua, cam, quýt, bưởi… giàu vitamin A, C và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe. Chăm sóc sau khi nặn mụn, các khổ chủ nên tăng cường các loại trên để da mau chóng phục hồi những tổn thương, cải thiện sắc tố làn da xám xỉn màu, làm mờ và ngăn chặn sự hình thành các vết thâm sẹo sau mụn.

Kiêng dùng các chất kích thích

Thường xuyên uống rượu, bia, cafe… chính là một trong những nguyên nhân gây mụn. Chăm sóc sau khi nặn mụn, chiếu ánh sáng xanh BlueLight, các khổ chủ nên kiêng các thức uống trên để mụn không xuất hiện trở lại hay lan phát ra các vùng khác.

Chống nắng, bảo vệ cho làn da

Làn da sau nặn mụn rất yếu, nhạy cảm. Chỉ một tác nhân nhỏ thôi cũng đủ khiến cho da bị tổn thương, dễ hình thành vết thâm sẹo, rất khó phục hồi. Do đó, các khổ chủ khi ra ngoài cần thoa kem chống nắng, sử dụng mũ nón rộng vành, khẩu trang… bảo vệ da khỏi tia cực tím, vi khuẩn, bụi bẩn… từ môi trường sống bên ngoài.

cham-soc-sau-khi-nan-mun

Chị em cần chống nắng cho da bằng sản phẩm phù hợp, tránh tác động tiêu cực của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh việc chăm sóc sau khi nặn mụn, các khổ chủ cũng cũng lưu ý theo đuổi đúng số buổi điều trị mụn công nghệ ánh sáng xanh BlueLight để mụn không còn cơ hội quay trở lại. BlueLight hiện đang được xem là công nghệ hiện đại nhất ngày nay trong điều trị mụn. Không chỉ giúp diệt sạch vi khuẩn, ánh sáng xanh BlueLight còn kích thích sự tăng sinh collagen, ức chế sự gia tăng hắc sắc tố melanin làm hình thành vết thâm khi da bị tổn thương, cho da sáng mịn, tự nhiên.

Để nhận sự tư vấn cụ thể hơn nữa về công nghệ trị mụn BLueLight cũng như cách chăm sóc sau khi nặn mụn, chiếu ánh sáng xanh, các khổ chủ có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc, điều trị thẩm mỹ da uy tín hàng đầu hiện nay. Nhằm mang lại cơ hội làm đẹp cho hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước, Thu Cúc Clinics đang áp dụng ưu đãi cực khủng dịp cuối năm. Khi đăng ký các dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ cao, các khổ chủ sẽ được nhận ngay 35% chi phí, mọi thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét