Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

“Bí kíp” trị tàn nhang dễ dàng

Trị tàn nhang vốn không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Để hiểu thêm về vấn đề da liễu này cũng như khám phá “bí kíp” trị tàn nhang, ngăn ngừa chúng xuất hiện trở lại, mời bạn theo dõi thông tin dưới đây.

Nguyên nhân dẫn đến tàn nhang

Trước hết tàn nhang là những đốm nhỏ sẫm màu thường xuất hiện ở hai bên má và mũi. Và theo nghiên cứu, đánh giá từ các chuyên gia, những ai sở hữu làn da trắng, mỏng có tỷ lệ bị tàn nhang cao hơn so với những người khác. Vì nguyên nhân chính dẫn đến tàn nhang là sự tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Làn da mỏng sẽ nhanh chóng sản sinh ra hắc sắc tố theo cơ chế bảo vệ tự nhiên. Hắc sắc tố melanin xuất hiện trên nền da trắng dưới dạng các đốm nhỏ trông rất rõ, khiến da bị tối màu, kém sức sống.

Ngoài ra, còn khoảng 20% bị tàn nhang là do sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, khoảng 15% mắc phải vấn đề da liễu này là do yếu tố di truyền hoặc lạm dụng mỹ phẩm, thuốc tránh thai hay duy trì thói quen sinh hoạt thiếu điều độ…

“Bí kíp” trị tàn nhang dễ dàng

Chiếu tia laser hiện đang được xem là “bí kíp vàng” của rất nhiều khổ chủ trong chữa trị tàn nhang – vấn đề sắc tố da tưởng như nan giải. “sau nhiều lần đắp mặt nạ tự nhiên, dùng kem đặc trị nhưng không khỏi, mình đã đến Thu Cúc Clinics xin tư vấn, đăng ký liệu trình chiếu tia laser. Kết quả nhận được sau trị tàn nhang hơn cả mong đợi khiến mình rất vui: da sáng mịn màng, đốm tàn nhang biến mất không để lại vết tích và đến nay sau hơn 2 năm điều trị vẫn không có dấu hiện xuất hiện trở lại”. Chị Minh Trâm (28 tuổi, quản lý nhân sự) cho hay.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét