Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Tắm trắng loại nào tốt nhất?

Trên thị trường có hằng sa số sản phẩm và dịch vụ tắm trắng khác nhau, vậy tắm trắng loại nào tốt nhất? Thực hiện như thế nào hay ở đâu? Có an toàn với làn da không? Đó là những thắc mắc thường thấy của các chị em khi có nhu cầu làm đẹp.

Tuy nhiên trên thực tế, không thể trả lời được câu hỏi tắm trắng loại nào tốt nhất cả. Chỉ có tìm kiếm loại nào phù hợp với da bạn nhất sẽ hợp lý hơn. Đôi khi chi phí bạn bỏ ra cho giải pháp này lại không hề đắt đỏ mà hiệu quả trắng da lại vô cùng an toàn, nhanh chóng vì phù hợp với cơ địa.

Nhưng điều đó không có nghĩa là các chị em phải chấp nhận với những thông tin mơ hồ và chịu rủi ro khi có nhu cầu làm đẹp. Để biết được liệu tắm trắng loại nào tốt nhất với bản thân, bạn có thể phải thử qua nhiều phương pháp khác nhau. Cụ thể:

Tắm trắng bằng các giải pháp dân gian được ưa chuộng bởi sự lành tính, lại có thể tự thực hiện tại nhà.

Tắm trắng bằng các giải pháp dân gian được ưa chuộng bởi sự lành tính, lại có thể tự thực hiện tại nhà.

– Tắm trắng bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên hay thực phẩm, trái cây dễ kiếm như: bột yến mạch, cám gạo, bã cà phê, sữa tươi, cam, chanh… Bạn cũng có thể mix các nguyên liệu này với nhau để tăng cường hiệu quả tắm trắng. Nhìn nhung, giải pháp này thực hiện càng kiên trì thì về lâu dài sẽ càng trắng đẹp, lại phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Tuy  nhiên bạn cần phải thực hiện trong thời gian dài (tắm trắng 2-3 lần mỗi tuần, khoảng 1-2 tháng tùy cơ địa mỗi người), kết hợp với chăm sóc và bảo vệ da đúng cách. Tắm trắng bằng các nguyên liệu thiên nhiên sẽ là giải pháp tốt nhất cho những ai yêu thích những bí quyết dân gian và tìm kiếm giải pháp tiết kiệm chi phí, an toàn với làn da.

Các chị em không nên sử dụng những sản phẩm tắm trắng trôi nổi, không rõ thành phần, nguồn gốc, xuất xứ.

Các chị em không nên sử dụng những sản phẩm tắm trắng trôi nổi, không rõ thành phần, nguồn gốc, xuất xứ.

– Tắm trắng bằng các loại kem, bột có sẵn: Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tắm trắng khác nhau. Mỗi loại lại có thành phần, cơ chế tắm trắng và hiệu quả khác nhau. Tuy nhiên giải pháp này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho làn da. Vì lợi nhuận, nhiều nơi sản xuất cho thêm các thành phần hóa học cho kết quả làm trắng nhanh chóng, nhưng khiến da bị tổn hại nặng nề. Những tổn thương đó có thể thấy ngay được sau vài ngày, hoặc phải rất lâu sau mới biết được bởi hóa chất thấm từ từ vào da. Chính vì vậy, tốt nhất bạn chỉ nên chọn loại có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và các thành phần minh bạch. Cần tránh xa những sản phẩm gây lột tẩy, bào mòn da hay chứa thủy ngân, steroid hay hóa chất độc hại khác.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics được rất nhiều chị em yêu thích.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics được rất nhiều chị em yêu thích.

– Tắm trắng tại spa: Tùy vào nhu cầu, tính chất loại da, sở thích hay khả năng chi trả của mỗi người mà có rất nhiều giải pháp tắm trắng khác nhau. Để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện tại địa chỉ uy tín, sử dụng mỹ phẩm cao cấp và thân thiện với da để làm đẹp cho mình.

Tắm trắng phi thuyền tại hệ thống Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả nhanh chóng. Với dòng sản phẩm Bellewave cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, cùng với sự hỗ trợ của thiết bị phi thuyền hiện đại, liệu pháp này giúp cho khách hàng sở hữu làn da trắng sáng mịn màng một cách nhanh chóng. Đặc biệt, nhờ cảm giác thoải mái, không châm chích, không lột tẩy hay bào mòn da, lại được massage chuyên nghiệp và thư giãn tinh thần nên dịch vụ này rất được lòng các tín đồ làm đẹp trên cả nước.

Cô bạn Ngọc Linh thực hiện tắm trắng phi thuyền lần 2, nhưng ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên, làn da đã trắn sáng và bật tone thấy rõ.

Cô bạn Ngọc Linh thực hiện tắm trắng phi thuyền lần 2, nhưng ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên, làn da đã trắn sáng và bật tone thấy rõ.

Đây cũng là giải pháp được đánh giá rất cao bởi đông đảo khách hàng thực tế.Bạn Ngọc Linh (21 tuổi, sinh viên) chia sẻ: “Vì hay tham gia các hoạt động lớn của trường với vai trò đại diện hình ảnh, lại muốn thử sức trong các cuộc thi nhan sắc nên mình rất quan tâm liệu trên thị trường hiện nay tắm trắng loại nào tốt nhất. Sau khi tham khảo nhiều người, mình quyết định chọn dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics. Kết quả khiến mình rất hài lòng: sau 1 liệu trình, da trắng hơn đến 2 tông và rất mịn màng”.

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm đẹp và biết được dịch vụ tắm trắng loại loại nào tốt nhất với bản thân, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét