Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

3 Điều cần lưu ý sau khi tắm trắng da toàn thân

Sau khi tắm trắng da toàn thân, hiệu quả làm đẹp có được duy trì lâu hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chăm sóc da. Thậm chí, nhiều giải pháp khiến da bị bào mòn, suy yếu nên cần tốn nhiều công sức bảo vệ da thật cẩn thận.

Có rất nhiều giải pháp tắm trắng khác nhau như: sử dụng các nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên để tắm trắng tại nhà, mua các loại bột hay kem bôi sẵn có, đến spa để tắm trắng với công nghệ sản phẩm đa dạng.

Có thể nói chăm sóc làn da sau khi điều trị phức tạp hơn rất nhiều. Về cơ bản, bạn cần phải tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các yếu tố có hại khác, đồng thời kết hợp với các bước chăm sóc da hàng ngày để đạt kết quả tốt nhất. Cụ thể bạn càn lưu ý 3 điều quan trọng sau:

Chống nắng cho da

Thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại.

Thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại.

Vấn đề ưu tiên hàng đầu sau khi tắm trắng là việc chống nắng cẩn thận cho da. Thông thường, điều này cũng cần được đảm bảo để da không bị gây hại bởi tia tử ngoại có trong ánh nắng. Tuy nhiên sau tắm trắng, điều này càng phải được thực hiện chặt chẽ và không được lơ là bởi cho dù bạn lựa chọn cách tắm trắng nào, da của bạn cũng sẽ nhạy cảm và mỏng yếu hơn. Việc để da tiếp xúc dưới nắng lâu có thể dẫn đến tình trạng cháy nắng, nâu sạm hơn trước bởi lớp da tươi mới lúc này không đủ sức để chống chọi lại với tia UV và khói bụi môi trường.

Lời khuyên về vấn đề chống nắng cho da cũng không khác biệt gì so với việc chống nắng hàng ngày. Hàng ngày, bạn hãy chọn kem chống nắng loại tốt với chỉ số SPF 30 trở lên, mặc quần áo che nắng như mũ, găng tay, khẩu trang hoặc áo tay dài để ngăn chặn các tia mặt trời chiếu vào làn da của bạn. Hạn chế ra ngoài vào khoảng thời gian mặt trời lên đỉnh điểm (từ 09 giờ sáng đến 16 giờ chiều vào mùa hè và 10 giờ sáng đến 15 giờ chiều vào mùa đông).

Dưỡng ẩm cho da

Làn da sau khi tắm trắng cần tăng cường dưỡng ẩm.

Làn da sau khi tắm trắng cần tăng cường dưỡng ẩm.

Một thói quen nữa sau khi tắm trắng mà bạn cần lưu ý chính là dưỡng ẩm cho da. Kể cả khi bạn sở hữu làn da nhờn, việc dưỡng ẩm sau khi tắm trắng vẫn rất quan trọng để cân bằng độ ẩm, giữ cho da luôn khỏe và căng mịn.

Sau khi tắm trắng, bạn cần được làm sạch nhẹ nhàng và dưỡng ẩm đều đặn. Do làn da sau khi tắm trắng khá nhạy cảm, bạn cần sử dụng sản phẩm thực sự chất lượng, không gây dị ứng hay mẩn ngứa da. Các loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ không có chất tạo mùi thơm sẽ hạn chế kích ứng và giữ cho da luôn rạng rỡ. Bên cạnh đó, bạn phải uống đủ khoảng 2 lít nước mỗi ngày để thải độc tố ra khỏi cơ thể, giữ cho da không bị khô, không bị mất nước và kết quả là da sẽ sáng hơn.

Tránh tiếp xúc mạnh với da ngay sau điều trị

Làn da sau khi tắm trắng rất nhạy cảm, cần được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận.

Làn da sau khi tắm trắng rất nhạy cảm, cần được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận.

Trong vòng 1 ngày, da bạn đã được làm sạch sâu, vì vậy bạn nên hạn chế chà xát hay sử dụng các loại hóa chất trên da. Bên cạnh đó, trong vòng vài ngày đầu sau liệu trình, không được chà xát thô bạo hay sử dụng sản phẩm sữa tắm dạng hạt vì sẽ gây tổn thương và tróc da.

Nhờ sự trợ giúp của các phương pháp tắm trắng da, bạn đã có thể sở hữu vẻ đẹp như mong muốn. Nhưng hãy luôn nhớ bảo vệ và chăm sóc da cẩn thận và tuân thủ các chỉ dẫn sau điều trị (nếu có) để giữ hiệu quả làm trắng da dài lâu. Bên cạnh đó, việc lựa chọn giải pháp tắm trắng cũng rất quan trọng. Bạn chỉ nên thực hiện tại địa chỉ uy tín, sử dụng các sản phẩm cao cấp, lành tính để làm đẹp cho bản thân mình.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da (từ năm 1996) cùng hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc, Thu Cúc Clinics là điểm đến lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tắm trắng an toàn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các giải pháp như: tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai, tắm trắng collagen hay tắm trắng phi thuyền…

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ tắm trắng hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét