Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Bí quyết tắm trắng tại nhà đơn giản với dầu dừa

Để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không ít chị em đã tìm hiểu thông tin và tận dụng những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên. Trong đó, bí quyết tắm trắng tại nhà với dầu dừa là chọn lựa lý tưởng với nhiều ưu điểm vượt trội.

Tiết kiệm chi phí

Tắm trắng bằng dầu dừa

Tắm trắng bằng dầu dừa là phương pháp làm đẹp tiết kiệm chi phí

Đây có lẽ là tiêu chí hàng đầu của chị em khi quyết định phương pháp làm đẹp bằng dầu dừa. Với những lọ dầu dừa cực rẻ, bạn có thể tìm được quanh nhà, nếu có mua cũng không quá tốn kém. Theo đó, những nguyên liệu đi kèm có thể kết hợp cùng dầu dừa để làm đẹp da cũng không đắt đỏ gì và dễ dàng có thể tìm kiếm.

An toàn với làn da

Phương pháp tắm trắng bằng dầu dừa luôn được đánh giá cao về độ an toàn, không gây phản ứng, tác dụng phụ, hay nguy hại cho làn da. Vì thế bên cạnh khả năng dưỡng trắng, nguyên liệu này còn giúp loại bỏ tế bào chết sừng cỗi ra khỏi bề mặt da một cách hiệu quả.

Dễ dàng áp dụng tại nhà

Chỉ cần bỏ ra khoảng 10 phút mỗi tối, bạn đã có thể tự chế cho mình những loại “thần dược” để làm da trắng sáng hữu hiệu. Hơn nữa, dầu dừa lại là nguyên liệu dễ bảo quản trong không khí nên chị em có thể để bất cứ đâu thuận tiện.

Tắm trắng bằng dầu dừa là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà

Tắm trắng bằng dầu dừa là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà 

Với chiêu thức làm trắng da tự nhiên này, mỗi cô nàng có thể dùng dầu dừa nguyên chất hay trộn đều cùng chanh tươi, mật ong, trứng gà.. với tỉ lệ tương đương, cụ thể là:

Dầu dừa + mật ong: Trộn mật ong, dầu dừa theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều, tiếp đến rửa sạch cơ thể bằng nước lạnh để lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở. Sau đó chà lên vùng da cần điều trị kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại bằng nước ấm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, chị em nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Dầu dừa + lòng trắng trứng gà: liệu pháp này phù hợp cả cho làm trắng da mặt và toàn thân. Với thành phần tẩy tế bào chết và kháng viêm, dầu dừa sẽ làm sạch da tối ưu và tạo điều kiện cho lòng trắng trứng được thâm nhập sâu dưới lỗ nang lông, dần thay đổi sắc tố. Mỗi tuần 3 lần, bạn sẽ sớm sở hữu làn da căng mướt, sáng mịn đầy rạng rỡ.

Hỗn hợp lòng trắng trắng trứng gà giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mềm mại

Hỗn hợp lòng trắng trắng trứng gà giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mềm mại

Dầu dừa + bột trà xanh: Trộn bột trà xanh, dầu dừa theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều, tiếp đến chà chúng lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại chừng 5 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rủa lại với nước lạnh. Ánh dụng thường xuyên 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ trắng lên trông thấy.

Những lưu ý khi tắm trắng bằng dầu dừa:

– Tiện lợi thực hiện tại nhà nhưng tần suất và thời gian tiến hành cần được điều chỉnh cho hợp lý. Kết hợp với đó là những liệu pháp chăm sóc da tự nhiên: làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng…

– Không quên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt hợp lý.

– Ngủ đủ giấc cũng là thói quen có lợi cho sức khỏe và giúp da được căng hồng, mịn màng rạng rỡ.

Mong muốn có được làn da sáng mịn và khỏe đẹp từ bên trong, nhiều eva hiện nay đã tìm đến những công nghệ làm trắng da hiện đại. Tuy nhiên, cần dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn cho mình thương hiệu uy tín để tránh mọi nguy cơ tổn hại cho làn da bởi có không ít trường hợp khách hàng “tiền mất tật mang” khi vội vàng lựa chọn những cơ sở làm đẹp giá rẻ, không uy tín.

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Với thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước – Thu Cúc Clinics đang địa chỉ chăm sóc và điều trị da được đông đảo khách hàng tin chọn. Tại đây hiện cung cấp đa dạng phương pháp: làm trắng da bằng bột ngọc trai, collagen hay tiên tiến hơn và tắm trắng phi thuyền – sự kết hợp của máy móc tối tân cùng sản phẩm làm đẹp da cao cấp được ứng dụng độc quyền. Thực hiện đúng liệu trình tư vấn của các chuyên da, làn da căng mịn, sáng hồng rạng rỡ giờ đã không còn là niềm mong ước quá đỗi xa vời.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

 

.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét