Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Hái lộc VÀNG – Rộn ràng làm đẹp

Nhằm mang đến nhiều hơn cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, trong tháng 2/2017 , Thu Cúc Clinics sẽ triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức ưu đãi KHỦNG.

Đây chính là món quà đầu Xuân mới, là lời tri ân chân thành của thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín hàng đầu dành cho đông đảo phái đẹp Việt – những người đã, đang và sẽ tin chọn Thu Cúc Clinics là người bạn đồng hành để tân trang nhan sắc.

Theo đó, khách hàng đăng ký trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da cơ bản - tăng cường thiết kế chuyên biệt bởi các chuyên gia đầu ngành sẽ được tặng ngay 30% (Áp dụng cho cả mặt và toàn thân).

Theo đó, khách hàng đăng ký trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da cơ bản – tăng cường thiết kế chuyên biệt bởi các chuyên gia đầu ngành sẽ được tặng ngay 30% (Áp dụng cho cả mặt và toàn thân).

Sau những người cuối năm bận rộn, giờ đây chính là thời điểm thảnh thơi để mỗi chị em chăm sóc và làm mới bản thân. Cung cấp sức sống cho làn da, chăm sóc với vitamin C – E, làm trắng với công nghệ 3C toàn diện hay phục hồi da lão hóa với mặt nạ vi tảo… sẽ là những gợi ý VÀNG để eva lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ, căng đầy sức sống.

Với tình trạng da gặp thương tổn do sẹo mụn, thâm nám... thì ngoài việc chăm sóc với sản phẩm chiết xuất tự nhiên, Thu Cúc Clinics sẽ kết hợp điều trị thẩm mỹ với công nghệ hiện đại Blue Light, laser YAG, Hifu - Thermage... Ưu đãi cho nhóm dịch vụ này sẽ là 35%

Với tình trạng da gặp thương tổn do sẹo mụn, thâm nám… thì ngoài việc chăm sóc với sản phẩm chiết xuất tự nhiên, Thu Cúc Clinics sẽ kết hợp điều trị thẩm mỹ với công nghệ hiện đại Blue Light, laser YAG, Hifu – Thermage… Ưu đãi cho nhóm dịch vụ này sẽ là 35%

Ngoài ra, Thu Cúc Clinics còn tặng 1 khi mua 3 lần làm đẹp da toàn diện với công nghệ tế bào gốc. Đây được coi là giải pháp làm đẹp xanh, bước tiến y học tiên tiến của Thế kỷ 21 với khả năng phục hồi da nám sạm, lỗ chân lông to, lão hóa... ở mức độ nghiêm trọng.

Ngoài ra, Thu Cúc Clinics còn tặng 1 khi mua 3 lần làm đẹp da toàn diện với công nghệ tế bào gốc. Đây được coi là giải pháp làm đẹp xanh, bước tiến y học tiên tiến của Thế kỷ 21 với khả năng phục hồi da nám sạm, lỗ chân lông to, lão hóa… ở mức độ nghiêm trọng.

Với những chị em mong muốn sở hữu làn da sáng mịn rạng ngời thì khuyến mãi đến 1,5 triệu đồng cho lần đầu trải nghiệm công nghệ tắm trắng phi thuyền sẽ là chọn lựa không thể bỏ qua. Kết hợp sản phẩm làm đẹp cao cấp được ứng dụng độc quyền cùng máy phi thuyền hiện đại, Thu Cúc Clinics sẽ mang đến sự khác biệt về sắc tố da giúp chị em thêm tự tin, rạng rỡ.

Với những chị em mong muốn sở hữu làn da sáng mịn rạng ngời thì khuyến mãi đến 1,5 triệu đồng cho lần đầu trải nghiệm công nghệ tắm trắng phi thuyền sẽ là chọn lựa không thể bỏ qua. Kết hợp sản phẩm làm đẹp cao cấp được ứng dụng độc quyền cùng máy phi thuyền hiện đại, Thu Cúc Clinics sẽ mang đến sự khác biệt về sắc tố da giúp chị em thêm tự tin, rạng rỡ.

Và để sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới, Thu Cúc gửi đến khách hàng combo "Làm đẹp da - Thư giãn toàn thân" tiết kiệm đến hơn 60%. 

Và để sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới, Thu Cúc gửi đến khách hàng combo “Làm đẹp da – Thư giãn toàn thân” tiết kiệm đến hơn 60%.

Sự hòa quyện của những động tác massage chuyên nghiệp, hương thơm dịu nhẹ và năng lượng đá nóng, mỗi chị em sẽ khỏe - đẹp để chào năm mới với nhiều hơn hạnh phúc, thành công.

Sự hòa quyện của những động tác massage chuyên nghiệp, hương thơm dịu nhẹ và năng lượng đá nóng, mỗi chị em sẽ khỏe – đẹp để chào năm mới với nhiều hơn hạnh phúc, thành công.

Ngoài khuyến mãi hấp dẫn cho các nhóm dịch vụ, mỗi eva đến Thu Cúc Clinics làm đẹp trong tuần VÀNG khai xuân sẽ được tham gia hái lộc với cơ hội nhận lì xì may mắn là những Voucher giảm đến 50% phí dịch vụ làm đẹp hay 100% giá trị sản phẩm cao cấp Bioline – Jato từ Ý khi mua thẻ Gift. Chương trình hái lộc diễn ra từ 4-11/02/2017 tại tất cả các cơ sở của Thu Cúc Clinics trên Toàn quốc.

Với những ưu đãi KHỦNG được kể đến trên đây, phái đẹp còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ tổng đài: 1900 5588 96. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ luôn túc trực 24/7 để tiếp nhận và hỗ trợ kịp thời, giúp chị em luôn xinh tươi, tự tin để sẵn sàng đón nhận niềm vui từ cuộc sống!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét