Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Top 3 cách tắm trắng toàn thân tại nhà dành cho phái đẹp

Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng là mong ước của hầu hết phái đẹp. Để nhanh chóng hiện thực hóa giấc mơ, chị em nên áp dụng ngay top 3 cách tắm trắng toàn thân tại nhà dưới đây.

Tắm trắng toàn thân bằng cám gạo, mật ong

Mật ong, cám gạo chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tắm trắng tại nhà

Mật ong, cám gạo chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tắm trắng tại nhà

Mật ong và cám gạo luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da và sức khỏe. Mật ong cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn làn da và giảm nếp nhăn, trong khi đó cám gạo có khả năng loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, xóa mờ vết thâm sạm hiệu quả. Với cách tắm trắng đơn giản này, các nàng nên thực hiện như sau: Trộn mật ong, bột cám gạo theo tỉ lệ 3:1, rồi khuấy đều. Sau đó chà hỗn hợp vừa làm lên vùng da cần điều trị, kết hợp với động tác mát xa nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn chừng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, làn da sẽ được cải thiện lên đáng kể.

Tắm trắng toàn thân bằng dầu dừa, chanh

Thoa hỗn hợp dầu dừa chanh mỗi ngày giúp màu da được cải thiện như mong muốn

Thoa hỗn hợp dầu dừa chanh mỗi ngày giúp màu da được cải thiện như mong muốn

Tắm trắng toàn thân bằng dầu dừa, chanh là bí quyết nuôi dưỡng da của phụ nữ hiện đại. Ngoài khả năng cung cấp dưỡng chất cần thiết, hỗn hợp này có tác dụng ức chế sự hình thành hắc tố melanin, nuôi dưỡng làn da sạm màu trở nên mềm mịn và sáng màu. Đặc biệt, acid gallic trong dầu dừa còn giúp sản sinh collagen, kìm hãm quá trình lão hóa, làm da săn chắc, khỏe khoắn. Theo đó các nàng tiến hành thực hiện như sau:

– Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với dầu dừa theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay thành dạng sền sệt.

– Trước khi thực hiện, chị em nên làm sạch cơ thể bằng nước ấm, giúp lỗ chân lông thông thoáng giãn nở, bụi bẩn, chất nhờn được lấy sạch. Sau đó chà hỗn hợp vừa làm lên cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống dưới.

– Thư giãn chừng 3 phút để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện đáng kể.

Tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi, bột trà xanh

Tắm trắng bằng bột trà xanh, sữa tươi mỗi ngày giúp màu da được cải thiện rõ rệt

Tắm trắng bằng bột trà xanh, sữa tươi mỗi ngày giúp màu da được cải thiện rõ rệt

Nhiều người ví sữa tươi không đường và bột trà xanh là cặp đôi hoàn hảo giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng. Bột trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, tẩy tế bào chết. Trong khi đó sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng tự nhiên.

Cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn bột trà xanh, sữa tươi theo tỉ lệ 1:3, khuấy đều tay. Tiếp đến chà hỗn hợp này lên cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, phái đẹp nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Lưu ý khi tắm trắng toàn thân tại nhà:

– Trong quá trình trước và sau khi thực hiện, chị em nên làm sạch cơ thể giúp lỗ chân lông thông thoáng, giãn nở hấp thu dưỡng chất trong hỗn hợp.

– Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bởi trong thời gian này làn da đang yếu dễ bị bắt nắng và bị tổn thương.

Nếu không có thời gian chuẩn bị các bước tắm trắng trên, chị em có thể tìm cho mình địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng. Như vậy, làn da cũng được nâng niu và nuôi dưỡng tốt hơn trong quy trình làm đẹp bài bản, chuyên nghiệp. Tham khảo phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc sẽ giúp bạn hiểu thêm phương pháp làm đẹp da toàn diện.

Liệu trình tắm trắng khoa học, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, rút ngắn thời gian làm đẹp, cho hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Liệu trình tắm trắng tại Thu Cúc Clinics được thiết kế khoa học, hiện đại, tiên tiến, rút ngắn thời gian làm đẹp, cho hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Nhờ nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, làn da được làm sạch sâu, hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Liệu pháp này không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sáng da đến 2 tone màu ngay sau khi thực hiện, tắm trắng phi thuyền với sản phẩm Bellwave còn giúp làn da đẹp toàn diện, lâu dài.

Đến với Thu Cúc Clinics, khách hàng không những được trải nghiệm liệu trình làm trắng da an toàn, mà còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, chế độ chăm sóc trước và sau điều trị tận tình, chu đáo, cùng không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về liệu pháp này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét