Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tắm trắng ở Đà Nẵng

Ưu đãi khủng cùng sản phẩm cao cấp, công nghệ hiện đại đã khiến cho Thu Cúc Clinics trở thành địa chỉ tắm trắng ở Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng miền Trung tin chọn.

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinic tại 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê đã đem đến cho các tín đồ làm đẹp nơi đây địa chỉ chăm sóc da cao cấp, đặc biệt là với những ai đang có nhu cầu tắm trắng ở Đà Nẵng.

Đồng nhất giữa mục tiêu “ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp, ở đó có Thu Cúc Clinics”, cùng định hướng phát triển một xã hội tiện nghi, hiện đại của thành phố Đà Nẵng – nơi được mệnh danh là đáng sống nhất Việt Nam, sự xuất hiện của Thu Cúc Clinic đã giúp cho các tín đồ làm đẹp miền Trung có thêm địa chỉ chăm sóc và điều trị da uy tín, an toàn.

Rất nhiều chị em ở Đà Nẵng có nhu cầu tắm trắng an toàn.

Rất nhiều chị em ở Đà Nẵng có nhu cầu tắm trắng an toàn.

Sự kiện này cũng hóa giải hàng loạt các vấn đề mà các chị em nơi đây vẫn còn bận tâm như tắm trắng an toàn, điều trị các vấn đề da liễu phức tạp bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại hay thư giãn và trị liệu toàn thân. Đặc biệt, qua một khảo sát nhỏ về nhu cầu làm đẹp của người dân nơi đây, kết quả cho thấy rất nhiều chị em có nhu cầu tắm trắng ở Đà Nẵng, nhưng chưa tìm được địa chỉ thực sự khiến chị em tin tưởng và hài lòng.

Bạn Thanh Vân (24 tuổi, bán hàng online) cho biết: “Thực ra để tìm được nơi tắm trắng tại Đà Nẵng không khó, nhưng rất nhiều người mình biết sau khi tắm trắng về thì da bị nổi mụn nặng, đen sạm lại rất nhanh, thậm chí là xuất hiện nám khắp cơ thể. Vì thế mặc dù rất muốn làm đẹp nhưng mình cứ e ngại mãi. Phải cho tới lúc biết được thông tin Thu Cúc Clinic  có cơ sở ở Đà Nẵng, mình mới quyết định tắm trắng và vừa kịp làm đẹp trước tết”.

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinic Đà Nẵng khiến các tín đồ làm đẹp nơi đây xôn xao.

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinic Đà Nẵng khiến các tín đồ làm đẹp nơi đây xôn xao.

Bạn Thủy Tiên (27 tuổi, nhân viên marketing) cũng chia sẻ: “Nghe bạn bè ở thủ đô khoe tắm trắng ở Thu Cúc Clinics rất thích, mình cực kỳ ghen tỵ với các bạn ý, cứ ước mãi không biết đến bao giờ mới có dịch vụ tắm trắng ở Đà Nẵng xịn như thế. Đến ngày biết thương hiệu làm đẹp này mở cơ sở ở Đà Nẵng, mình đã đến để trải nghiệm ngay, và dịch vụ mình lựa chọn chính là tắm trắng phi thuyền mới nhất ở đây.

Không chỉ tiếp nhận mô hình làm đẹp cao cấp của toàn hệ thống, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng còn ứng dụng những giải pháp điều trị cao cấp, hiện đại với quy trình bài bản, khoa học. Đặc biệt đối với dịch vụ tắm trắng, bên cạnh các giải pháp làm đẹp chắt lọc từ những điều tinh túy nhất của thiên nhiên như: tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, collagen, tại đây còn cung cấp giải pháp tắm trắng phi thuyền cao cấp, hiện đại. Đây là giải pháp làm đẹp sử dụng dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp, với sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại để cho hiệu quả làm đẹp vượt trội, an toàn.

Thu Cúc Clinic Đà Nẵng sử dụng dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bellewave (Đức) trong dịch vụ tắm trắng phi thuyền.

Thu Cúc Clinic Đà Nẵng sử dụng dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bellewave (Đức) trong dịch vụ tắm trắng phi thuyền.

– Sản phẩm tắm trắng Bellewave (Đức) – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được phân phối tại các trung tâm làm đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới. Đối với dòng tắm trắng Bellewave được sử dụng tại hệ thống Thu Cúc Clinics, đây là bộ sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, không gây lột tẩy, bào mòn da, vô cùng an toàn và lành tính với mùi hương thơm và dễ chịu, không gây châm chích hay kích ứng.

– Thiết bị máy phi thuyền hiện đại được sử dụng để hỗ trợ cho các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu vào da và phát huy hiệu quả làm đẹp một cách tối đa, nhanh chóng mà không gây hại cho cơ thể.

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng đang có ưu đãi khủng.

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng đang có ưu đãi khủng.

Bên cạnh đó, hàng loạt ưu đãi KHỦNG khi tắm trắng ở Đà Nẵng cũng là yếu tố khiến Thu Cúc Clinics trở thành cái tên hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn tại khu vực miền Trung.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ tắm trắng ở Đà Nẵng, thông tin ưu đãi đang áp dụng tại cơ sở Thu Cúc Clinics nơi đây hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, các chị em miền trung có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay địa chỉ 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét