Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Tắm trắng có hiệu quả không?

Tắm trắng có hiệu quả không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố, trong đó quan trọng nhất là bạn phải tìm kiếm cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín.

Để có được làn da trắng sáng như ý, tắm trắng là giải pháp mà nhiều chị em lựa chọn.

Để có được làn da trắng sáng như ý, tắm trắng là giải pháp mà nhiều chị em lựa chọn.

Rất nhiều chị em cho rằng tắm trắng nhanh thì gây hại, còn biện pháp dân gian thì an toàn nhưng da kết quả không được như ý. Vì vậy trước những dịch vụ này, các chị em lại băn khoăn rằng liệu tắm trắng có hiệu quả không? Thời gian để thấy được kết quả như thế nào? Vẻ đẹp duy trì được bao lâu?…

Cơ chế của các giải pháp tắm trắng

Để giải đáp những băn khoăn này, bạn cần tìm cho mình cơ chế làm trắng thích hợp. Melanin là những sắc tố quy định màu sắc trên da, tóc và mắt trên cơ thể người. Chúng nằm ở lớp đáy của biểu bì và có vai trò bảo vệ cơ thể như: hạn chế những tác hại của tia cực tím chất oxy hóa lên da, kháng viêm kháng khuẩn, giữ cân bằng nhiệt độ cho cơ thể từ bên trong và chống lại tác động nhiệt từ bên ngoài (lửa, nắng nóng)… Về bản chất, melanin hình thành là sự bảo vệ tự nhiên của con người. Tuy nhiên khi chúng xuất hiện nhiều trên tầng thượng bị, làn da sẽ có vẻ ngoài đen sạm, thậm chí là thâm nám, tàn nhang… mà bạn không hề mong muốn điều này.

Chính vì vậy, cơ chế để tắm trắng an toàn và hiệu quả là bạn cần điều tiết sự sản sinh melanin, loại bỏ các tế bào già cỗi, thâm xỉn bên ngoài tầng thượng bì, đồng thời tăng cường bảo vệ da thay cho chức năng của melanin trước kia để chúng không cần phải “ra mặt” nữa.

Thực trạng về các giải pháp tắm trắng hiện nay

Lột tẩy làm lộ lớp da non trắng nõn bên trong, nhưng rất độc hại với cơ thể.

Lột tẩy làm lộ lớp da non trắng nõn bên trong, nhưng rất độc hại với cơ thể.

Những giải pháp tắm trắng như lột tẩy, bào mòn, khiến da trắng tức thì thường gây hại bởi:

– Làn da non mới lộ ra còn mỏng yếu, không đủ sức để chống đỡ những tác nhân gây hại có trong môi trường. Chính vì vậy da chỉ trắng sáng trong thời gian ngắn, sau đó lại dễ bị viêm nhiễm, đen sạm hơn cả trước khi thực hiện.

– Hàng loạt hóa chất động hại có tác dụng tẩy trắng nhanh khi đi vào cơ thể sẽ gây hại cho sức khỏe, dẫn tới việc suy yếu các chức năng của làn da, nội tạng… Rất nhiều trường hợp bị mụn viêm trầm trọng, ung thư da, thậm chí là tử vong vì các hóa chất độc hại này.

Trong khi đó, cách làm đẹp từ thiên nhiên lại cần phải kiên trì, hơn nữa tắm trắng có hiệu quả không còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người: có người tắm trắng nhanh, có người không hề thấy tác dụng trên da của mình, lại không ít người bị kích ứng, nổi mẩn với các thành phần thô tự nhiên chưa qua xử lý.

Gợi ý về giải pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ tắm trắng khi đến Thu Cúc Clinics làm đẹp.

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ tắm trắng khi đến Thu Cúc Clinics làm đẹp.

Với mỗi dịch vụ, để biết được kết quả tắm trắng có hiệu quả không, bạn cần xem xét các yếu tố: sự an toàn với làn da, tông da đạt được sau khi tắm trắng, thời gian thấy được kết quả làm đẹp và thời gian duy trì được kết quả đó.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Thu Cúc Clincis là gợi ý về địa chỉ làm đẹp lý tưởng dành cho các chị em. Với sự tồn tại và xây dựng thương hiệu từ năm 1996 cùng hệ thống các cơ sở cao cấp khắp cả nước, nơi đây đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em trên toàn quốc. Vì vậy dù là tắm trắng hay sử dụng dịch vụ thẩm mỹ da nào, các chị em cũng rất tin tưởng và an tâm khi thực hiện.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Đặc biệt, giải pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics là dịch vụ rất được ưa chuộng trên toàn hệ thống. Sử dụng dòng sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu Bellewave, cùng với sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại, liệu pháp này xứng đáng với sự mong đợi của các chị em về kết quả làm đẹp. Bên cạnh đó, sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp cùng quy trình làm đẹp khoa học được thực hiện bởi các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản nơi đây rất được lòng các tín đồ làm đẹp.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ tắm trắng phi thuyền hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét