Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tại sao bạn trị mụn không thành công?

Mặc dù bạn đã tìm đủ mọi giải pháp để lại trừ mụn hay chọn mua những loại mỹ phẩm trị mụn đắt tiền song hiệu quả thu lại chẳng là bao, nhiều khi còn khiến tình trạng mụn trên da thêm tồi tệ. Tại sao vậy?

Băn khoăn này không phải của riêng ai vì mụn là bệnh lý về da khá phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng khách hàng nhưng nhiều hơn cả vẫn là học sinh, sinh viên. Thử xem xem, liệu có phải bạn đang khiến công cuộc trị mụn trên da của mình thất bại vì những lý do sau đây không nhé:

Thói quen đưa tay lên sờ, nặn khiến mụn thêm sưng nhức, viêm nhiễm

Thói quen đưa tay lên sờ, nặn khiến mụn thêm sưng nhức, viêm nhiễm

Hay sờ tay lên mặt

Thói quen này gặp ở nhiều người và khi mụn xuất hiện, gây ngứa nhức trên da thì việc làm có phần “táy máy” này lại vô cùng dễ hiểu. Và khi sờ lên mặt, bàn tay chưa được làm sạch sẽ kéo theo hàng triệu vi khuẩn “tặng” thêm cho da, làm chúng xâm nhập và đi sâu vào lỗ chân lông khiến mụn sưng hơn, to hơn và lây lan nhiều hơn.

Vệ sinh vật dụng không sạch sẽ

Những đồ dùng thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với da như khẩu trang, vỏ gối hay chăn nếu không được giữ sạch cũng sẽ là điều kiện để “ủ” vi khuẩn sinh sôi. Gặp làn da nhờn đang tổn thương, chúng sẽ làm mụn của bạn không hề thuyên giảm như mong muốn.

Vệ sinh ga gối thường xuyên để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho da

Vệ sinh ga gối thường xuyên để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho da

Tóc lòa xòa trước mặt

Những kiểu tóc bồng bềnh với mái bằng, mái thưa dễ thương vẫn luôn hút thị hiếu của mọi cô nàng. Và tấy nhiên để có được vẻ đẹp cute giống thần tượng hay bạn bè, phái đẹp sẽ “ngay lập tức” xõa tóc mà không biết rằng, mái lóc lòe xòe này sẽ chạm mặt liên tục, không đảm bảo được vấn đề vệ sinh cho da làm mụn lây lan phát triển.

Làm bạn cùng các thiết bị điện tử

Việc xem phim hay kè kè chiếc điện thoại để nhắn tin, lướt web không chỉ tiêu tốn thời gian, hình thành thói quen sống thụ động mà còn khiến làn da chịu nhiều thương tổn. Các tia năng lượng từ thiết bị sóng điện từ sẽ khiến mụn khó lòng khỏi và khiến làn da dần sạm đen, kém sức sống.

Đừng quên bảo vệ da, ngay cả khi không phải trong mùa hè

Đừng quên bảo vệ da, ngay cả khi không phải trong mùa hè

Không chống nắng

Kể cả trong thời tiết không có ánh nắng mặt trời, chị em cũng nên chống nắng để đảm bảo da được bảo vệ tối ưu với chỉ số SPF phù hợp. Cùng với đó, việc mặc áo hay đeo khẩu trang, đeo kính cũng là việc làm cần thiết.  Và nếu quên thực hiện việc này thường xuyên thì đừng hỏi rằng tại sao mụn trên da của bạn vẫn chưa hề thuyên giảm.

Với những lý do được kể đến trên đây, chắc chắn bạn đã tìm được lời giải cho băn khoăn vì sao việc trị mụn trên da của mình thất bại. Và không cần sử dụng sản phẩm đặc trị đắt tiền, hãy thực hiện những điều đơn giản, thay đổi những thói quen sống, giữ vệ sinh cho da và không gian sống, bảo vệ da tối ưu… là bạn đã cũng có thể cải thiện thẩm mỹ da của mình rồi.

Ngoài ra, chế độ ăn uống hàng ngày cũng góp một phần không nhỏ giúp cải thiện tình trạng da. Tăng cường rau xanh, hoa quả tươi và hạn chế ăn những đồ chiên xào, đồ ăn cay nóng… để bảo vệ hệ tiêu hóa, vóc dáng cũng như làn da. Thường xuyên làm sạch da bằng những nguyên liệu có tính sát khuẩn: chanh, muối… cũng giúp ngăn chặn sự tích tụ và lây lan của vi khuẩn gây hại.

Trị mụn công nghệ Blue Light tại Thu Cúc Clinics cho hiệu quả nhanh, ngăn chặn nguy cơ tái phát

Trị mụn công nghệ Blue Light tại Thu Cúc Clinics cho hiệu quả nhanh, ngăn chặn nguy cơ tái phát

Để loại bỏ tình trạng mụn trên da, bạn có thể tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại tại các cơ sở làm đẹp uy tín. Trong đó, Thu Cúc Clinics với uy tín từ năm 1996 hiện là một trong những cái tên được đông đảo phái đẹp biết đến và truyền tai nhau với phương pháp trị mụn bằng ánh sáng BlueLight hiệu quả, an toàn và duy trì bền lâu.

Kết hợp sản phẩm làm đẹp cao cấp được ứng dụng độc quyền, các chuyên gia tại Thu Cúc Clinics sẽ thực hiện soi da, làm sạch và chiếu trực tiếp ánh sáng sinh học Blue Light để diệt khuẩn, làm se cồi mụn và kích thích sản sinh tế bào cho da tái tạo hoàn hảo, dần sáng mịn, không còn mụn cũng như đẩy lùi sự hình thành vết thâm. Thời gian thực hiện điều trị mụn chỉ khoảng 45-60 phút và liệu trình được xây dựng khoa học tùy theo tình trạng thẩm mỹ da của mỗi người.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét