Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

3 Bước làm kem trộn trắng da đơn giản tại nhà

Thay vì sử dụng các loại kem trộn trôi nổi đầy nguy hại trên thị trường, bạn có thể tự làm cho mình sản phẩm dưỡng trắng da đơn giản tại nhà với các nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm.

Với mong ước sở hữu làn da trắng sáng nhanh chóng, rất nhiều cô gái vội vàng áp dụng những biện pháp làm đẹp tức thì mà không lường trước được những vấn đề nguy hiểm có thể gặp phải. Về lâu dài, những giải pháp như lột tẩy da, dùng kem cốt, kem trộn… có thể khiến da gặp phải các tình trạng mụn viêm trầm trọng, để lại thâm sẹo khó lành.

Làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của đa số chị em.

Làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của đa số chị em.

Không chỉ vậy, các sản phẩm trôi nổi trên thị trường chứa các loại hóa chất nguy hiểm nhưng không được ghi rõ trong thành phần, chỉ có người pha trộn mới biết được trong đó có chứa gì. Chính vì vậy, phải đến khi sử dụng sau một thời gian dài, tác hại từ những sản phẩm đó mới được nhận diện. Khi các hóa chất đó ngấm vào da, cơ thể sẽ dần suy yếu, thậm chí là dẫn tới ung thư nghiêm trọng.

Chính vì vậy, lời khuyên hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp là tránh xa những biện pháp lột tẩy đầy nguy hại đó và chỉ thực hiện khi đảm bảo về uy tín sản phẩm, địa chỉ làm đẹp… Bên cạnh đó, bạn có thể tự làm cho mình “kem trộn” trắng da an toàn và đơn giản tại nhà. Cần lưu ý rằng những giải pháp này tuy không cho hiệu quả làm đẹp ngay tức khắc, nhưng về lâu dài, làn da sẽ sáng mịn, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Cách làm kem trộn tại nhà

Các loại đậu giàu tinh bột chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, điển hình là vitamin nhóm B, giúp làm trắng da an toàn và hiệu quả.

Các loại đậu giàu tinh bột chứa rất nhiều dưỡng chất, điển hình là vitamin nhóm B, giúp làm trắng da an toàn và hiệu quả.

Bước 1: Chuẩn bị

– 3 lạng gạo (bạn có thể sử dụng gạo tẻ, gạo nếp hay gạo lứt đều được)

– Các loại đậu (tùy vào điều kiện, bạn có thể chọn 3 trong số các loại đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành hay loại hạt nào thuộc nhóm ngũ cốc).

Bước 2: Làm hỗn hợp bột kem trộn

Trộn các nguyên liệu trên với nhau, sau đó đem tất cả đi nghiền mịn và cất vào trong hộp kín để dùng dần. Loại bột này bạn có thể sử dụng để tắm trắng trong vòng 1 năm.

Bước 3: Làm kem trộn

Làm kem trộn làm trắng da từ các loại đậu cho hiệu quả bật tông vô cùng nhanh chóng mà lại rất an toàn.

Làm kem trộn làm trắng da từ các loại đậu cho hiệu quả bật tông vô cùng nhanh chóng mà lại rất an toàn.

Lấy một chén con bột trên cho vào bát to sạch, thêm 2 chén rượu nếp và lượng sữa tươi không đường vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Như vậy, bạn đã có được loại kem trộn làm trắng da vô cùng hiệu nghiệm. Với cách làm đẹp này, bạn chỉ mất thời gian chuẩn bị lần đầu tiên, còn các lần sau, việc tiến hành trộn kem và tắm trắng diễn ra rất nhanh chóng.

Cách tắm trắng tại nhà

Sau khi tắm sạch, bạn thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên da và để nguyên khoảng 30 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện mỗi tuần 3 lần, trong vòng 1 tháng, da sẽ trở nên trắng sáng hơn hẳn. Tiếp tục duy trì thêm 2 tháng nữa nếu bạn muốn tông da trắng hơn nữa. Sau khi đạt được độ trắng yêu thích, bạn chỉ cần áp dụng mỗi tháng 1 lần, kết hợp với chống nắng và chăm sóc da cẩn thận là được.

Với bí quyết này, rất nhiều chị em chia sẻ rằng làn da bật tông rõ rệt mặc dù da thuộc dạng ngăm đen lỳ lợm. So với các giải pháp làm đẹp cấp tốc, hiệu quả tuy không thấy được luôn nhưng da khỏe mạnh và duy trì vẻ đẹp lâu dài, không bị đen trở lại như các giải pháp lột tẩy cấp tốc.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích trong thời gian gần đây.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn hiệu quả làm đẹp nhanh hơn hay không có thời gian và sự kiên nhẫn thực hiện các bước trên, bạn có thể thực hiện tắm trắng an toàn tại những cơ sở làm đẹp uy tín. Liệu pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinic là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Với dòng sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ tự nhiên của thương hiệu Bellewave, cùng sự hộ trợ của máy phi thuyền hiện đại, tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics cho hiệu quả da bật tông nhanh chóng mà không hề gây lột tẩy, bào mòn da.

Cần tìm hiểu thêm về phương pháp tắm trắng phi thuyền hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tưới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét