Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Tết đến rồi, “dọn sạch violong” đón xuân sang!

“Violong” khiến cho bạn gái mất tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Để xóa bỏ “violong” tự tin diện váy áo xinh xắn trong dịp Tết này, bạn hãy theo dõi ngay những bí kíp dưới đây. 

“Diệt gọn violong” bằng những nguyên liệu tự nhiên

Từ xa xưa, chị em đã truyền tai nhau những cách tẩy lông dùng trứng gà, cà chua, mật ong, đá mài … Sử dụng nguyên liệu tự nhiên, bạn sẽ loại bỏ sợi lông ngay tại nhà và hiệu quả ngay tức thì. Đầu tiên, bạn hãy làm sạch sâu và tẩy da chết cho vùng da cần tẩy lông để loại bỏ cặn bẩn, làm giãn nở lỗ chân lông. Tiếp theo bạn thoa lòng trắng trứng gà, cà chua hoặc mật ong lên vùng da chân cần tẩy lông. Sau đó bạn đặt miếng dán lên trên khoảng 20 phút thì lột miếng dán ngược chiều lông mọc. Theo đó, sợi lông sẽ được loại bỏ. Cuối cùng bạn đừng quên thoa một lớp kem dưỡng ẩm để tránh tình trạng khô da sau tẩy lông.

tet-den-roi-don-sach-violong-don-xuan-sang

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên, bạn sẽ loại bỏ sợi lông ngay tại nhà và hiệu quả ngay tức thì.

Ngoài ra bạn còn có thể tẩy lông chân bằng đá mài. Bạn hãy ngâm đá mài vào nước khoảng 10 phút trước khi sử dụng. Bạn làm ướt chân sau đó lấy đá mài chà nhẹ lên da theo chiều mọc của các sợi lông. Bạn hãy nhớ thoa một lớp kem dưỡng sau khi thực hiện tẩy lông chân bằng đá mài. Mỗi ngày bạn hãy duy trì làm cách này khoảng 15-20 phút đám lông chân sẽ giảm thiểu đáng kể. Không chỉ đá mài mà dao cạo, nhíp cũng là những dụng cụ loại bỏ sợi lông được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc khi sử dụng chúng bởi đá mài, nhíp, dao cạo có thể gây những tổn thương hoặc vết xước trên da nếu không bạn không cẩn thận.

tet-den-roi-don-sach-violong-don-xuan-sang-jpg1

Dao cạo có thể gây những tổn thương hoặc vết xước trên da

Với công nghệ hiện đại ngày nay, những cách tẩy lông thủ công đã không còn phổ biến nữa vì còn nhiều ưu điểm như gây đau rát, tổn thương da, không duy trì hiệu quả dài lâu, sợi lông mọc lại ngay sau đó sẽ cứng và dài nhanh hơn trước. Thay vào đó, nhiều người đã hướng sự quan tâm đến công nghệ Laser Diode. Đây là công nghệ triệt lông tối ưu hiện nay đang được ứng dụng thành công bởi thương hiệu làm đẹp Thu Cúc CLinics. Công nghệ tẩy lông bằng Laser Diode có nguồn gốc từ Mỹ, đã qua kiểm định và chứng nhận của FDA Hoa Kỳ về chất lượng và an toàn với làn da, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Laser Diode được cấu tạo với bước sóng lớn và thông số có thể tự điều chỉnh phù hợp với mọi loại da. Do vậy thế hệ Laser mới này có khả năng loại bỏ dứt điểm sợi lông, tiết kiệm 1/3 thời gian so với các công nghệ trước đây. Hiệu quả của Laser Diode được thể hiện trên kết quả điều trị thực tế của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới.

tet-den-roi-don-sach-violong-don-xuan-sang-jpg2

Công nghệ Laser Diode giúp triệt lông hiệu quả và an toàn

Bạn Hà Hoa (Sinh viên đại học, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây lông tay, chân rậm rạp khiến mình tự ti trong giao tiếp, e ngại khi mặc quần áo ngắn, tay trong những ngày hè. Mình luôn phải waxing tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên hoặc đến spa. Tuy nhiên lông lại mọc dài lại khá nhanh chóng, do vậy mình quyết định tìm hiểu phương pháp triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc CLinics. Sau liệu trình, mình cảm thấy rất hài lòng với kết quả. Kể từ đó đến nay, sợi lông không còn mọc lại, có chăng có chỉ lác đác và tơ mỏng”.

Theo thực tế điều trị, công nghệ Laser Diode không chỉ có tác dụng tẩy lông dứt điểm, hạn chế lông mọc lại mà còn giúp làn da đều màu hơn, ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông. Ánh sáng Laser Diode chỉ tác động đến vùng da cần triệt lông mà không ảnh hưởng đến cấu trúc da. Hội tụ mọi ưu điểm nổi trội, công nghệ Laser Diode là giải pháp triệt lông được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Để được tư vấn về dịch vụ cũng như những ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng trong dịp cuối năm này, mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét