Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Bỏ túi ngay bí kíp làm đẹp da dịp cận Tết

Vào dịp cuối năm, những bí kíp làm đẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa hiệu quả được hầu hết eva quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu mong muốn đó, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho eva nguyên liệu vừa quen thuộc vừa có những công dụng làm đẹp tuyệt vời. 

Trứng gà là thực phẩm bổ dưỡng không xa lạ với mỗi gia đình Việt. Ngoài hàm lượng lớn dinh dưỡng, trứng gà còn có công dụng dưỡng da rất tốt. Vitamin A được tìm thấy nhiều ở lòng đỏ trứng gà – hợp chất có khả năng chống oxi hóa tự nhiên và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông, trắng da

Mặt nạ lòng trắng trứng kết hợp cùng một chút nước cốt chanh sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng da sạm, tối màu. Không chỉ cải thiện tông da hữu hiệu, mặt nạ lòng trắng trứng và nước cốt chanh giúp se khít lỗ chân lông, làm bề mặt da mềm mịn. Chỉ cần sử dụng mặt nạ này 2 3 tuần liên tiếp, chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu quả đạt được.

Mặt nạ căng da mặt 

bo-tui-bi-kip-lam-dep-da-dip-can-tet-jpg1

Đắp mặt nạ trứng gà rất tốt cho làn da

Nếu da chùng, nếp nhăn, vết chân chim… khiến bạn phiền lòng thì một quả trứng gà sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bằng cách đắp lòng trắng trứng gà mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy hiệu quả căng da mặt, cải thiện những nếp nhăn chỉ sau vài ngày.

Mặt nạ trị mụn 

Có rất nhiều công thức trị mụn từ trứng gà được các tín đồ làm đẹp tự nhiên truyền tai nhau, cụ thể như:

Trị mụn cám: Bạn hãy luộc chín của quả trứng gà sau đó khéo léo lăn lên vùng da có nhiều mụn cám. Hiệu quả ngay tức thì sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ, sức nóng từ quả trứng sẽ hút sạch mụn cám nhanh chóng và an toàn.

Trị mụn sưng viêm: Bạn hãy kết hợp lòng trắng trứng gà với 1 thìa mật ong, nước cốt chanh. Bằng cách đắp hỗn hợp này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy tình trạng mụn đang sưng viêm được cải thiện đáng kể.

Trị mụn bọc: Bạn có biết tinh bột nghệ không chỉ làm trắng da mà còn trị mụn hữu hiệu. Với tình trạng mụn bọc, bạn chỉ cần đắp mặt nạ tinh bột nghệ và trứng gà sau khi đã làm sạch, tẩy da chết đúng cách. Điều này sẽ giúp da thông thoáng lỗ chân lông, làm xẹp mụn nhanh chóng.

bo-tui-bi-kip-lam-dep-da-dip-can-tet

Lòng trắng trứng có tác dụng trị mụn hiệu quả

Mặt nạ dưỡng ẩm vào mùa đông

Những ngày mùa đông khiến cho làn da bị mất nước và khô ráp trầm trọng. Ngoài việc sử dụng những dòng mỹ phẩm dưỡng da, nếu bạn mong muốn tìm một phương pháp tự nhiên thì mặt nạ từ lòng trắng trứng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Công thức dưỡng da được điều chế từ 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa dầu oliu và 1 thìa mật ong. Hãy thoa hỗn hợp lên da rồi rửa sạch bằng nước mát. Việc còn lại của bạn là cảm nhận làn da tươi mát, láng mịn như ý không lo gió lạnh của mùa đông khô hanh.

Mặt nạ chống lão hóa

Bạn có biết thành phần trứng gà cũng có chứa collagen? Do vậy mặt nạ từ trứng gà cũng có khả năng chống lão hóa, căng da mặt hiệu quả. Hai công thức chống lão hóa da là trứng gà kết hợp chuối, trứng gà kết hợp mật ong, bột mì. Đắp mặt với những nguyên liệu này giúp đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, làn da luôn căng bóng, mịn màng.

bo-tui-bi-kip-lam-dep-da-dip-can-tet-jpg2

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp tin cậy của khách hàng

Nếu không có thời gian cho những công thức làm đẹp cầu kỳ tại nhà, bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa hoặc 45 đến 60 phút rảnh rỗi với những liệu pháp chăm sóc da chuyên biệt tại Thu Cúc Clinics. Đến với Thu Cúc Clinics, làn da của bạn sẽ được quan tâm và chăm sóc chuyên nghiệp. Đặc biệt trong dịp cuối năm, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng tại các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc CLinics trên toàn quốc, giúp eva có cơ hội làm đẹp thả ga không lo về giá. Để đặt lịch nhanh chóng và được tư vấn cụ thể về dịch vụ tại Thu Cúc CLinics, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 hoặc xem chi tiết trên website thucucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét