Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Cách trị mụn nhọt ở mông

Mông là một trong những vị trí nhạy cảm trên cơ thể thường bị mụn ghé thăm. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm phái đẹp cảm thấy khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, chị em nên tham khảo, áp dụng cách trị mụn nhọt ở mông hiệu quả dưới đây.  

Cách trị mụn ở mông bằng sản phẩm đặc trị

Sử dụng kem trị mụn ở mông chất lượng mang đến hiệu quả cao

Sử dụng kem trị mụn ở mông chất lượng mang đến hiệu quả cao

Nếu không có nhiều thời gian để thực hiện các cách trên, thì chị em có thể sử dụng kem trị mụn ở mông tại các cơ sở uy tín, chất lượng. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao, phái đẹp nên thoa sản phẩm này mỗi ngày 1- 2 lần và sử dụng một lượng vừa đủ. Đặc biệt chị em chỉ nên thoa sản phẩm khi da đã được vệ sinh sạch sẽ để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da và phát huy tối đa công dụng loại bỏ mụn. Nếu làn da chưa được loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn mà sử dụng kem đặc trị thì sẽ không mang lại hiệu quả như ý muốn, vừa bịt kín lỗ chân lông, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho mụn sinh sôi, lan rộng ra xung quanh và da ngày càng yếu đi.

Chú ý, trong quá trình vệ sinh da, chị em nên thực hiện các thao tác thật nhẹ nhàng và lau bằng khăn mềm, tránh làm da cũng như những nốt mụn bị tổn thương.

Cách trị mụn nhọt ở mông bằng nguyên liệu tự nhiên

Trong dân gian có rất nhiều cách trị mụn nhọt ở mông hiệu quả nhanh chóng, bởi vậy chị em có thể tự áp dụng tại nhà với những cách sau:

– Tỏi: Tỏi chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng chống viêm, kháng khuẩn giúp trị mụn ở mông hiệu quả. Theo đó, phái đẹp có thể thực hiện như sau: Tỏi thái lát, giã nhỏ chắt lấy nước, tiếp đến chà dung dịch này lên vùng cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Nếu có thời gian, chị em nên đắp 2 – 3 lần mỗi ngày, liên tục cho đến khi mụn khỏi.

Trị mụn ở mông bằng nguyên liệu thiên nhiên đem đến hiệu quả tối ưu

Trị mụn ở mông bằng nguyên liệu thiên nhiên đem đến hiệu quả tối ưu

– Lá trầu không: Lá trầu không chứa rất nhiều dưỡng chất như protein, chất béo, chất xơ, các khoáng chất tốt cho da. Đặc biệt, nguyên liệu này còn chứa tinh dầu chavicol có tính kháng khuẩn, sát trùng giúp tiêu viêm, giảm sưng mụn, tẩy tế bào chết, giảm tiết dầu nhờn trên da và se khít lỗ chân lông rất tuyệt vời, cho làn da bạn mềm mịn và trắng sáng. Cách thực hiện như sau: chọn lá trầu không già, đem rửa sạch, giã nhuyễn với một chút muối tinh sau đó đắp lên vùng mông có mụn, sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần sau thời gian ngắn mụn sẽ xẹp xuống nhanh chóng.

Lưu ý trị mụn ở mông bằng nguyên liệu tự nhiên:

– Nhược điểm của các phương pháp trị mụn ở mông bằng nguyên liệu tự nhiên là hiệu quả đem đến thường chậm. Thông thường phải mất khoảng từ 4 – 5 tuần mụn mới có thể mờ đi. Vì vậy, chị em cần kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian nhất định thì mới mang lại hiệu quả cao.

– Trong quá trình trước và sau thực hiện, phái đẹp nên làm sạch vùng mông bằng nước ấm để lỗ chân lông thông thoáng, bụi bẩn, chất nhờn được loại bỏ giúp các dưỡng chất được hấp thu một cách tối đa.

Không gian làm đẹp tại Thu Cúc Clinics sang trọng, tiện nghi và độc đáo

Không gian làm đẹp tại Thu Cúc Clinics sang trọng, tiện nghi và độc đáo

Ngoài những công thức trị mụn nhọt ở mông được nêu đến, eva có thể tham khảo thêm một số nguyên liệu khác như bột yến mạch, chanh… Nhưng hãy nhớ rằng, việc dùng nguyên liệu tự nhiên làm đẹp nói chung đều đòi hỏi thời gian và tính kiên trì mới cho kết quả tích cực. Mong muốn giúp khách hàng rút ngắn tối ưu liệu trình làm đẹp, Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đã tiên phong tiếp nhận và ứng dụng thành công đa dạng kỹ thuật trị mụn kết hợp hài hòa giữa liệu trình chăm sóc chuyên biệt bằng mỹ phẩm cao cấp độc quyền và máy móc công nghệ cao.

Trị mụn tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị mụn tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trong đó, công nghệ trị mụn BlueLight với ánh sáng xanh đa năng được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho da, không gây kích ứng hay đau rát và hiệu quả điều trị lên đến 90% sau khi thực hiện đúng liệu trình tư vấn. Để làm được điều này, những bác sĩ thẩm mỹ – chuyên gia đầu ngành sẽ thăm khám trực tiếp và tư vấn, thực hiện chuẩn xác từng thao tác thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái trong không gian thiết kế sang trọng, cao cấp đầy tiện nghi.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900558896 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét