Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Làm đẹp da với mặt nạ từ rau – bạn có tin?

Không chỉ củ quả và các loại trái cây tự nhiên, nhiều loại rau xanh cũng ẩn chứa trong mình công dụng làm đẹp da vô cùng “lợi hại”. Hãy bắt đầu công cuộc làm đẹp của mình với những thông tin hữu ích dưới đây:

Đây là cách làm đẹp da mà không nhiều chị em nghĩ tới bởi từ trước đến nay, rau thường chỉ được chế biến thành những món canh, xào, salat mát lành và dễ dàng thưởng thức. Vậy, những loại rau nào có khả năng làm đẹp da và cách thực hiện làm đẹp da với mặt nạ từ rau như thế nào?

Rau diếp cá

Tinh chất kháng viêm có trong loại rau mùi đặc trưng này vốn xuất hiện trong thành phần của nhiều loại sản phẩm trị mụn, dưỡng da từ thiên nhiên. Không chỉ vậy, những vitamin và khoáng chất còn dưỡng ẩm cho làn da sáng mịn, căng tràn sức sống.

– Thực hiện trị mụn: Kết hợp diếp cá giã nhuyễn trộn đều cùng gel lô hội theo tỉ lệ tương đương và thoa lên vùng da chứa mụn và vết thâm cần cải thiện. Tình trạng sưng viêm, đầu mụn đỏ sẽ nhanh chóng seo lại và tái tạo.

– Dưỡng ẩm da khô: Dùng nước diếp cá ép thoa vào bông gòn hoặc vải vềm nhẹ nhàng đưa vào da. Có thể mùi ban đầu không mấy dễ chịu nhưng khi vỗ nhẹ trên bề mặt da để dưỡng chất được thẩm thấu sâu và dần hết mùi

– Làm trắng da:

Làm đẹp da từ mặt nạ rau ngót

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét