Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa sau 1 tuần

Chỉ sau một tuần áp dụng cách trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa, bạn sẽ không cần phải dùng đến những sản phẩm che khuyết điểm vùng mắt nữa.

Bí quyết trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa được rất nhiều chuyên gia làm đẹp và những người nổi tiếng áp dụng để “xử lý” tình trạng mắt thâm đen.

Vì sao dầu dừa có thể trị quầng thâm mắt?

Do vùng mắt rất mỏng manh và dễ bị tổn thương nên chỉ cần gặp phải yếu tố bất thường trong sinh hoạt và môi trường, vùng da mắt sẽ có biểu hiện thâm đen, mệt mỏi. Những nguyên nhân phổ biến khiến bạn rơi vào tình trạng này bao gồm: thiếu  ngủ, di truyền, thiếu nước, đi nắng nhiều, sử dụng thuốc lá hay các chất kích thích, ăn uống thiếu chất hay gặp một số bệnh lý…

Vùng da mắt rất dễ bị tổn thương và bị thâm đen.

Vùng da mắt rất dễ bị tổn thương và bị thâm đen.

Bên cạnh việc cải thiện một số yếu tố về sức khỏe hay thói quen sinh hoạt, bạn cần phải có giải pháp điều trị trực tiếp để làm dịu đi các tổn thương và hắc sắc tố vùng mắt biến mất. Lúc này, dầu dừa là giải pháp cứu cánh hữu hiệu nhất. Không chỉ dễ kiếm và chi phí rẻ, bạn có thể tích cực trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa bằng cách cho vào một hũ nhỏ và đem theo người, nhờ đó hiệu quả đạt được sẽ nhanh hơn. Đây cũng là sản phẩm dưỡng da rất lành tính và an toàn cho da.

Do vùng da mắt không có tuyến nhờn nên rất dễ bị khô và thâm đen. Vì vậy, khi bôi dầu dừa, vùng da này sẽ được dưỡng ẩm và chống mất nước hiệu quả. Bên cạnh đó, các vitamin và dưỡng chất phong phú có trong dầu dừa còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để dưỡng da, giúp cho vùng điều trị sáng và khỏe mạnh từ bên trong. Dầu dừa còn có khả năng tạo thành lớp màng bảo vệ da khỏi những tổn thương do ánh sáng mặt trời, giúp vùng mắt không bị sạm đen hay cháy nắng.

Hướng dẫn cách trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa

Chỉ sử dụng dầu dừa chất lượng đảm bảo để trị thâm quầng mắt an toàn và hiệu quả.

Chỉ sử dụng dầu dừa chất lượng đảm bảo để trị thâm quầng mắt an toàn và hiệu quả.

Bạn cần làm sạch mặt bằng nước ấm trước khi bắt đầu công đoạn dưỡng cho vùng mắt. Điều này vừa giúp da được thông thoáng, hấp thu tốt hơn các tinh chất từ dầu dừa, vừa tránh bị kích ứng do lớp trang điểm hay bụi bẩn còn sót lại cho da. Tốt hơn hết, bạn nên áp dụng cách trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa cùng lúc với chu trình chăm sóc da vào buổi sáng và buổi tối. Sau khi rửa mặt bằng sản phẩm phù hợp, bạn dùng khăn sạch thấm khô  nước và dùng dầu dừa thoa xung quanh vùng da bị thâm. Kết hợp massage nhẹ nhàng vùng mắt khoảng 2-3 phút để hiệu quả điều trị tốt hơn.

Sử dụng dầu dừa như một lớp chống nắng trước khi ra ngoài.

Sử dụng dầu dừa như một lớp chống nắng trước khi ra ngoài.

– Nếu áp dụng vào buổi tối, bạn có thể để nguyên trên mặt và rửa lại vào sáng hôm sau, hoặc rửa lại mặt bằng nước sau khoảng 20 –  30 phút.

– Nếu áp dụng vào buổi sáng, bạn có thể sử dụng như sản phẩm chống nắng chuyên biệt cho mắt. Chỉ cần bôi một lớp dầu dừa thật mỏng lên vùng quầng thâm. Sau khoảng 5 phút, bạn có thể bắt đầu công đoạn dưỡng da và trang điểm thông thường.

Để công cuộc trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa đạt hiệu quả tối ưu, bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, tránh xa stress và tích cực điều trị các vấn đề sức khỏe. Kiên trì thực hiện theo hướng dẫn trên, vùng da mắt sẽ trở nên sáng khỏe chỉ sau khoảng 3-7 ngày tùy vào từng tình trạng của mỗi người.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét