Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

3 công thức từ tự nhiên giúp trị mụn xóa sẹo hiệu quả nhất

Rau má

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng, hoạt chất Saponin trong rau má có khả năng làm lành vết thương, đồng thời tái tạo các tế bào, các mô da mới rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, hoạt chất Triterpenoids sẽ tăng cường lưu thông máu, ức chế việc tăng trưởng của collagen trong mô sẹo… từ đó, vừa trị mụn, giúp vết thương do mụn mau lành, lại vừa ngăn ngừa việc hình thành sẹo trên da một cách hiệu quả.

Để sử dụng rau má trị mụn xóa sẹo, bạn có thể áp dụng các công thức sau:

Cách 1: Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm rau má và một ít muối.

Cách thực hiện:

– Rau má nhặt sạch rồi ngâm với nước muối và rửa sạch.

– Giã nát rau má với chút muối và đắp lên vùng da bị mụn trứng cá khoảng 30 phút. Mỗi ngày đắp 1 lần hoặc đắp cách ngày cũng được, rau má rất lành tính nên sẽ chăm sóc da mụn và trị mụn rất tốt.

Cách 2: Nguyên liệu để điều chế mặt nạ trị mụn xóa sẹo bao gồm 1 nắm rau má non, 2 thìa mật ong.

Cách thực hiện:

– Rau má nhặt và rửa sạch rồi đem xay nhuyễn

– Cho mật ong vào trộn đều và đắp lên da. Rau má kết hợ với mật ong sẽ giúp phục hồi da mụn rất nhanh và ngăn ngừa các mô sẹo phát triển. Bạn sẽ không còn lo mụn trứng cá ghé thăm và da bị sẹo thâm sau mụn nếu thường xuyên áp dụng cách này.

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp bổ sung nước rau má cho cơ thể để thanh nhiệt, giải độc, loại bỏ những tạp chất để việc hỗ trợ việc điều trị mụn xóa sẹo hiệu quả hơn.

Lá tía tô

Để cung cấp độ ẩm giúp làm mềm, mịn và hết mụn… bạn có thể vò nát 1 nắm lá tía tươi, vắt lấy nước cốt để rửa mặt hàng ngày. Thực hiện phương pháp này liên tục trong vòng 1 – 2 tháng bạn sẽ cảm thấy mụn giảm dần hoặc biến mất, thay vào đó là một làn da mịn màng và sáng bóng.

Lá rau ngót

Rau ngót không chỉ có tác dụng làm đẹp da từ sâu bên trong mà nó còn là loại mặt nạ tuyệt vời cho làn da bạn. Kết hợp uống nước ép rau ngót với dùng mặt nạ, da bạn sẽ trẻ lâu và sáng khỏe.

Cách trị mụn xóa sẹo đơn giản với nguyên liệu này là dùng lá rau ngót rửa sạch, giã nhuyễn và đắp lên mặt vào buổi tối. Sau 20 – 30 phút, rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Thực hiện đắp mặt sau 1 tháng, bạn sẽ thấy những mụn và vết thâm được cải thiện rõ rệt, làn da dần được phục hồi, sáng mịn hơn.

Ngoài các biện pháp trị mụn xóa sẹo từ thiên nhiên, để tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu qủa lâu dài bạn có thể tham khảo dịch vụ trị mụn và vết thâm bằng công nghệ cao đang được áp dụng tại Thu Cúc Clinics. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ đến số 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics để được tư vấn miễn phí và đặt lịch trị sẹo xóa mụn nhanh nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét