Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Phương pháp giúp trị sẹo ngã xe an toàn, hiệu quả

Tôi cảm thấy rất tự ti với vết sẹo khá lộ ở vùng môi do bị tai nạn xe máy. Tuy nhiên, sau khi mang nỗi lo đi tâm sự với các bạn đồng nghiệp, tôi được “mách” khá nhiều bí quyết giúp trị sẹo ngã xe từ thiên nhiên. Hôm nay, tôi xin chia sẻ với các bạn một số công thức trị sẹo mà tôi đã áp dụng và thu hiệu quả rất khả quan. (Trần Thị Hằng – Nhân viên lễ tân, Hà Nội)

Hành trình trị sẹo ngã xe bằng các nguyên liệu tự nhiên

Là nhân viên lễ tân của một công ty, vì vậy ngoại hình với tôi có ý nghĩa rất quan trọng. Tuy nhiên, do một lần bị tai nạn xe máy nên mặt tôi bị một vết sẹo khá to, điều này khiến tôi thực sự lo lắng và tự ti. Sau khi được các bạn bè đồng nghiệp mách nhỏ công thức xóa sẹo từ thiên nhiên, tôi đã thử áp dụng và thực sự bất ngờ vì hiệu quả thu được. Hiểu được tâm lý của những người đang mang trên mình những vết sẹo do tai nạn, vì vậy tôi xin chia sẻ bí quyết trị sẹo ngã xe từ thiên nhiên của mình để các bạn tham khảo, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

Gừng tươi

Gừng là nguyên liệu giúp trị sẹo rất hiệu quả

Gừng là nguyên liệu giúp trị sẹo rất hiệu quả

Với công thức này, các bạn thái gừng tươi thành từng lát rồi đắp lên vết sẹo chừng khoảng 5-10 phút rồi bỏ ra và rửa sạch.

Nước cốt chanh

Cách dùng chanh trị sẹo tương đối đơn giản. Bạn dùng nước cốt chanh thoa đều lên vết sẹo và cũng để yên khoảng 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Công thức này nếu bạn áp dụng thường xuyên sẽ giúp trị sẹo ngã xe rất tốt.

Nghệ

Sử dụng nghệ trị sẹo sẽ cho hiệu quả rất tốt

Sử dụng nghệ trị sẹo sẽ cho hiệu quả rất tốt

Trong làm đẹp, nghệ là nguyên liệu được biết đến với khả năng trị sẹo rất tốt. Bạn chỉ cần xát nghệ tươi trực tiếp lên vết sẹo mỗi ngày, sẽ thấy tình trạng sẹo được cải thiện rõ rệt. Các bạn hãy áp dụng thường xuyên để thu hiêu quả tốt nhất.

Trị sẹo ngã xe bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại Thu Cúc Clinics

Các phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên được đánh giá cao bởi ít tác dụng phụ, không lo di chứng… tuy nhiên, điều trị bằng các nguyên liệu tự nhiên bạn phải áp dụng cách làm trong thời gian dài và hiệu quả khá chậm.

Để tiết kiệm thời gian, an toàn và đảm bảo hiệu quả tối ưu, bạn có thể tham khảo công nghệ trị sẹo Laser Fractional CO2 của Mỹ đang được áp dụng tại Thu Cúc Clinics. Bước sóng laser sẽ đi sâu vào vùng da bị sẹo, loại bỏ các hắc tố da cũng như các mô sẹo cứng đầu nhất, đồng thời kích mô collagen, sợi elastin phục hồi, trả lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên như trước. Không những thế, công nghệ này còn giúp làm trẻ hóa làn da, mịn hơn, sáng hơn.

Công nghệ Laser Fractional CO2 giúp trị sẹo an toàn và hiệu quả tối ưu

Công nghệ Laser Fractional CO2 giúp trị sẹo an toàn và hiệu quả tối ưu

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc Clinics là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của mọi khách hàng. Đến với Thu Cúc Clinics bạn có thể an tâm với kết quả điều trị tại đây. Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, thì đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chính là “chìa khóa” giúp bạn “hóa giải” mọi vấn đề về sắc đẹp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị sẹo ngã xe, bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900.5588.96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí và đặt lịch điều trị sẹo nhanh nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét