Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất

Ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched được xem là cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Với công nghệ này, chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics đã và đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng gặp “rắc rối” về sự gia tăng hắc sắc tố.

So với các vùng khác trên cơ thể, da mặt nhạy cảm hơn cả và đây cũng là vùng chịu nhiều tác động trực tiếp từ bên ngoài, tiêu biểu như tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Khi đó, theo cơ chế tự nhiên, da sẽ sản sinh ra các hắc tố melanin để tự bảo vệ, dẫn đến sự xuất hiện của tàn nhang – chủ yếu là ở hai bên má, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ làn da.

Tàn nhang xuất hiện trên bề mặt da là do sự gia tăng hắc sắc tố.

Tàn nhang xuất hiện trên bề mặt da là do sự gia tăng hắc sắc tố.

Với các cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà, tiêu biểu như đắp mặt nạ cà chua, dưa chuột… đốm sẫm màu phần nào mờ đi nhưng chắc chắn sẽ không thể hết hẳn.Vì việc đắp mặt nạ không thể đưa các loại vitamin, dưỡng chất trong nguyên liệu tự nhiên thẩm thấu sâu vào da. Hơn nữa, các loại vitamin, dưỡng chất này chỉ mang tính chất hỗ trợ, không có tác dụng đặc trị tàn nhang.

Do đó, nhiều trường hợp khi áp dụng cách này hầu như không hiệu quả. Chỉ đến khi chiếu laser, làn da mới có sự chuyển biến tích cực. Từ lần thực hiện đầu tiên, chị Phương Chi – Nhân viên tư vấn bất động sản – cho hay: “Đốm tàn nhang trên bề mặt da mờ hẳn đi, nhìn không rõ, gương mình mình nhờ đó trông cũng sáng hơn nhiều. Chỉ còn 2 lần chiếu tia laser nữa là kết thúc liệu trình, theo mình đây chính là cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay”.

Khách hàng được thăm khám tỉ mỉ khi trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics.

Khách hàng được thăm khám tỉ mỉ khi trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics.

Mang lại hiệu quả tối ưu trong điều trị các vấn đề về sắc tố da, công nghệ Laser YAG Q-Switched đã và đang rất được ưa chuộng. Công nghệ này sử dụng tia laser với năng lượng, tần số, bước sóng phù hợp chiếu vào da qua lớp kem tê, tránh gây cảm giác đau rát, khó chịu. Nhiệt năng từ tia laser sẽ bắn phá hắc tố gây tàn nhang thành các mảnh vỡ nhỏ li ti, giúp da đào thải chúng ra ngoài một cách dễ dàng, nhanh chóng , rút ngọn thời gian điều trị. Chỉ sau 1 liệu trình từ 1 – 3 buổi, tùy thuộc cơ địa mỗi người, mỗi buổi cách nhau khoảng 1 tháng, chị em sẽ sở hữu làn da đẹp như ý muốn.

Do đó, chiếu tia laser được xem là cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Riêng về mức độ an toàn, chị em cần tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Mặc dù đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt song công nghệ Laser YAG Q-Switched chỉ mang lại hiệu quả an toàn khi được ứng dụng bởi các chuyên viên thẩm mỹ nắm chắc kiến thức chuyên môn.

Chiếu tia laser được xem là cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất hiện nay.

Chiếu tia laser được xem là cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất hiện nay.

Hiện nay, nói một trong những địa chỉ trị tàn nhang bằng laser rất được ưa thích hiện nay không thể không nhắc đến Thu Cúc Clinics. Đây cũng chính là địa chỉ tiên phong trong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới. Để được thăm khám, điều trị các vấn đề liên quan đến sắc tố da, mời bạn đến một trong những cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics.

Hoặc nếu còn thắc mắc về cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất, liên hệ ngay tổng đài 1900 5588 96, chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn, giúp bạn giải đáp miễn phí, tận tình!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét