Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Điểm tên 4 công thức trị sẹo lồi bằng nguyên liệu tự nhiên

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với vết sẹo lồi trên cơ thể. Hãy thử áp dụng ngay 4 công thức trị sẹo lồi đơn giản, hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên dưới đây.

Công thức trị sẹo lồi bằng rau má

Rau má là loại dược liệu có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và làm đẹp. Các hoạt chất quý trong loại rau này có tác dụng ức chế việc sản xuất quá mức của collagen tại các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ.

Rau má là loại dược liệu có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và làm đẹp

Rau má là loại dược liệu có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và làm đẹp

Đối với rau má, bạn có thể xay lấy nước uống và dùng bã đắp lên vết sẹo. Cách dùng này vừa giúp làm đẹp da, vừa có tác dụng trị sẹo lồi hiệu quả.

Trị sẹo lồi bằng đu đủ

Không chỉ là loại quả thơm, ngọt… đu đủ còn là vị thuốc giúp trị sẹo lồi hiệu quả. Công thức trị sẹo lồi bằng đu đủ khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch, gọt vỏ và cắt đu đủ thành từng miếng nhỏ, cho đu đủ vào cối và nghiền nát. Tiếp theo, đắp mặt nạ này lên vùng sẹo và để nguyên trong khoảng 10 phút.

Với cách trị sẹo lồi từ đu đủ, bạn nên áp dụng đều đặn 4 lần/tuần để thu hiệu quả tốt nhất.

Trị sẹo lồi tại nhà hiệu quả từ chiết xuất hành tây

Ít ai có thể ngờ rằng, hành tây lại có công dụng trị sẹo lồi cực kỳ hiệu quả. Những người đã từng sử dụng hành tây trị sẹo đều đồng tình rằng, hành tây là một chất chống viêm, giảm thâm hiệu quả. Đặc biệt là trong điều trị sẹo lồi, chiết xuất hành tây có tác dụng giảm thiểu sự xuất hiện và ức chế sự phát triển của sẹo.

Hành tây có tác dụng giảm thiểu sự xuất hiện và ức chế sự phát triển của sẹo

Hành tây có tác dụng giảm thiểu sự xuất hiện và ức chế sự phát triển của sẹo

Để điều trị sẹo lồi bằng hành tây, bạn có thể sử dụng chiết xuất hành tây dạng gel để bôi lên vùng bị sẹo.

Mật ong

Mật ong là nguyên liệu có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và trị sẹo lồi hữu hiệu. Bạn có sử dụng mật ong để trị sẹo lồi theo các bước sau:

– Lấy 2-3 thìa mật ong ra chén nhỏ, vệ sinh sạch sẽ vùng da bị sẹo.

– Bôi một lớp mỏng mật ong lên vết sẹo.

– Massage nhẹ nhàng trong vòng 30 phút và rửa lại nước ấm ngay sau đó.

Trên đây là 4 công thức trị sẹo lồi hiệu quả nhanh nhất. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những biện pháp này chính là thời gian trị liệu kéo dài, đòi hỏi sự kiên nhẫn cao, hiệu quả điều trị sẹo lồi không cao. Đặc biệt, đối với các vết sẹo lâu năm, sẹo lồi có kích thước lớn… thường không thể loại bỏ bằng các phương pháp này.

Trị sẹo lồi bằng công nghệ cao

Để tiết kiệm thời gian, công sức và hiệu quả điều trị sẹo lồi, bạn có thể sử dụng cách trị sẹo lồi bằng công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics.

Laser CO2 Fractional là công nghệ trị sẹo lồi không cần phẫu thuật cho hiệu quả cao nhất hiện nay

Laser CO2 Fractional là công nghệ trị sẹo lồi không cần phẫu thuật cho hiệu quả cao nhất hiện nay

Hiện nay, dịch vụ trị sẹo lồi tại Thu Cúc Clinics đang áp dụng trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional – công nghệ trị sẹo lồi không cần phẫu thuật cho hiệu quả cao nhất hiện nay. Laser CO2 Fractional sẽ tác dồng trực tiếp đến đáy sẹo, giúp tái tạo lớp thượng bì đã mất, làm phẳng vết lồi nhanh chóng mà không gây tổn thương da.

Bên cạnh đó, quá trình điều trị sẹo lồi sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả khi lựa chọn Thu Cúc Clinics.

Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tới số tổng đài 1900.5588.96 hoặc đến ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí và đặt lịch trị sẹo lồi nhanh nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét