Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cách trị thâm quầng mắt nhanh nhất tại nhà

Bạn có tin chỉ cần dùng lá chè tươi là có thể dễ dàng trị thâm quầng mắt nhanh nhất ngay tại nhà? Thậm chí, phương pháp này đã được rất nhiều chị em đã áp dụng để trị mắt thâm đen bẩm sinh thành công.

Ứng dụng công nghệ laser thẩm mỹ được đánh giá là giải pháp trị thâm quầng mắt nhanh nhất, tuy nhiên không ít người vẫn còn e ngại về phương pháp này. Chính vì vậy, những giải pháp áp dụng tại nhà sẽ là “cứu cánh” dành cho những ai mang gương mặt “gấu trúc” mệt mỏi.

Lưu ý chỉ nên dùng lá chè tươi thay vì các loại chè khô đóng gói.

Lưu ý chỉ nên dùng lá chè tươi thay vì các loại chè khô đóng gói.

Cách trị thâm quầng mắt nhanh nhất ngay tại nhà cũng rất đơn giản: Bạn dùng lá chè tươi, rửa sạch rồi đun thật đặc, sau đó bỏ vào cốc có nắp hoặc lọ thủy tinh và cho vào tủ lạnh để dùng dần.  Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng 2 miếng bông tẩy trang thấm nước chè xanh đã để lạnh, sau đó đắp lên mắt và tranh thủ nằm thư giãn trong khoảng 30 phút rồi bỏ miếng bông ra, rửa sạch lại mặt vào buổi sáng. Với tác dụng làm sáng da từ chè tươi, vùng da quanh mắt được cung cấp những dưỡng chất chống lão hóa quan trọng, cải thiện sắc tố và nhanh chóng có được vẻ tươi sáng, tự nhiên.

Bên cạnh đó, để công cuộc trị thâm quầng mắt nhanh chóng hơn, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

– Luôn chống nắng đầy đủ cho mắt: sử dụng kem chống nắng cho da nhạy cảm (hoặc loại kem chống nắng cho trẻ em) để dùng cho vùng mắt. Luôn đeo kính bảo hộ khi ra ngoài để tránh ánh nắng mặt trời và khói bụi ngoài đường.

Khi chăm sóc da, cần nhẹ nhàng hơn với vùng quanh mắt.

Khi chăm sóc da, cần nhẹ nhàng hơn với vùng quanh mắt.

– Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho mắt. Cần lưu ý rằng có rất nhiều loại mỹ phẩm khi sử dụng cần tránh ra vùng da quanh mắt, bởi đây là khu vực có kết cấu rất mỏng manh, lại không có tuyến nhờn nên rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

– Không dụi mắt hay tác động mạnh lên vùng da mắt. Rất nhiều chị em khi tẩy trang, rửa mặt hay bôi kem dưỡng cho vùng da này có thói quen day mạnh hay vô tình dùng nhiều lực mà không biết điều đó có thể khiến quẩng thâm trở nên trầm trọng hơn. Trên thực tế, bạn chỉ nên thấm dung dịch vào bông tẩy trang, chườm lên mắt để nước tẩy trang hòa tan lớ trang điểm, sau đó lau nhẹ là được. Còn khi rửa mặt, hay khi bôi kem dưỡng, bạn thao tác ngón út – ngón có tác động lực yếu nhất để hạn chế tối đa tổn thương vùng da khu vực này.

– Tập trung đều trị các vấn đề về sức khỏe, vì đôi khi quầng thâm và bọng mắt là biểu hiện các vấn đề từ gan, thận, dạ dày… hay các loại bệnh lý khác.

Đảm bảo chất lượng giấc ngủ sẽ giúp trị thâm quầng mắt nhanh chóng.

Đảm bảo chất lượng giấc ngủ sẽ giúp trị thâm quầng mắt nhanh chóng.

– Đảm bảo chất lượng giấc ngủ: luôn ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày và không để ánh sáng, tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, hãy cố gắng tránh xa stress, áp lực bởi đây là lý do phổ biến khiến đôi mắt bị thâm đen và tổn thương.

Để làn da được chăm chút đúng cách và điều trị tối ưu hơn, bạn có thể tới trung tâm làm đẹp và sử dụng những dịch vụ chăm sóc chuyên biệt cho vùng da mắt, hoặc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại để trị thâm mắt nhanh nhất.  Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu toàn quốc – là gợi ý về địa chỉ làm đẹp lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu trị thâm mắt hay chăm sóc và điều trị các vấn đề khác về da.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét