Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Khám phá 6 công thức trị sẹo mụn rỗ hiệu quả từ tự nhiên

Tuy không gây hại tới sức khỏe, nhưng sẹo rỗ lại có ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ của những người đang mắc phải. Để trị sẹo mụn rỗ, bạn có thể tham khảo 6 công thức điều trị bằng phương pháp tự nhiên được chia sẻ dưới đây.

 Đu đủ

Đu đủ chứa collagen, elastin dưới lớp biểu bì, và enzym có vai trò ổn định cấu trúc. Qua đó, giúp điều trị những vết sẹo trên da hiệu quả hơn. Để sử dụng đu đủ trị sẹo mụn rỗ, bạn chỉ cần nghiền nát và đắp hỗn hợp lên vết sẹo trong 30 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch là được.

Đu đủ là nguyên liệu trị sẹo cực kỳ hiệu quả

Đu đủ là nguyên liệu trị sẹo cực kỳ hiệu quả

Chanh và mật ong

Hỗn hợp chanh và mật ong là sự kết hợp lý tưởng để điều trị sẹo mụn rỗ. Công thức này tương đối đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh và mật ong lại với nhau, tiếp theo thoa hỗn hợp lên vùng da cần trị liệu và thư giãn khoảng 30 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt với nước ấm. Kiên trì thực hiện trong một tháng, bạn sẽ thấy vết sẹo mờ đi trông thấy.

Cà chua

Cà chua là loại quả có rất nhiều các vitamin A và E, rất tốt cho vùng da bị sẹo. Cách dùng cà chua trị sẹo cũng tương tự như với chanh, ép nước cà chua. Bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm nước ép cà chua lên vùng da bị tổn thương, thư giãn khoảng 15-20 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Với công thức này, bạn nên thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/tuần.

Nước ép cà chua rất tốt cho vùng da bị sẹo

Nước ép cà chua rất tốt cho vùng da bị sẹo

Cà rốt

Trong nước ép cà rốt nhiều kali và các dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa tinh trạng da khô, điều trị các thương tổn trên da giúp tái tạo da hiệu quả. Các dưỡng chất trong cà rốt sẽ hỗ trợ làm lành các vết sẹo nhanh và làm hỗ trợ làm mịn da. Bên cạnh đó, uống nước ép cà rốt mỗi ngày cũng là cách tuyệt vời để tăng cường vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp hỗ trợ các vết sẹo phục hồi từ bên trong.

Bạn ép bạn ép cà rốt rồi thoa lên vùng da bị sẹo. Ngoài ra, bạn có thể trộn bã cà rốt với sữa chua không đường rồi đắp lên da. Bạn sẽ thấy hiệu quả trị sẹo rõ rệt và nhanh chóng.

Rau má

Rau má không chỉ là thức uống bổ dưỡng, đây còn là nguyên liệu có công dụng trị sẹo tuyệt vời. Bởi vì, trong rau má có chứa nhiều hoạt chất triterpenoids giúp tăng cường bảo vệ da, lưu thông máu trên da, giúp da khỏe mạnh và láng mịn, đồng thời trị sẹo rỗ rất hiệu quả.

Nên kết hợp đắp mặt và uống nước ép rau má để hiệu quả trị sẹo tốt hơn

Nên kết hợp đắp mặt và uống nước ép rau má để hiệu quả trị sẹo tốt hơn

Để trị sẹo lõm bằng rau má bạn chỉ cần nghiền nát rồi đắp lên vùng da có sẹo. Bạn nên kết hợp đắp mặt và uống nước rau má hàng ngày để hiệu quả điều trị sẹo mụn rỗ tót hơn.

Lòng trắng trứng gà

Để điều trị sẹo mụn rỗ, chúng ta không thể không nhắc tới lòng trắng trứng gà. Đây là nguyên liệu dùng để nuôi dưỡng làn da bị lão hóa và giúp làm trắng da, điều trị sẹo hiệu quả. Cách sử dụng lòng trắng trứng trị sẹo mụn rất đơn giản, bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng rồi thoa trực tiếp lên vùng da cần điều tr. Lưu lại trên mặt 20 phút, và cuối cùng là rửa mặt lại với nước sạch

Điều trị sẹo mụn rỗ bằng công nghệ cao

Ngoài các phương pháp điều trị sẹo mụn rỗ từ tự nhiên, bạn có thể tham khảo công nghệ lăn kim đang nhận được phản hồi rất tốt những người đã trải nghiệm. Ưu điểm của liệu pháp này chính là hiệu quả điều trị tối ưu, an toàn, không đau và bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để phục hồi. Trong các công nghệ trị sẹo đang được sử dụng tại Thu Cúc Clinics hiện nay, thì lăn kim là một trong những phương pháp an toàn và cho hiệu quả tốt nhất.

Lăn kim là một trong những liệu pháp trị sẹo cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Lăn kim là một trong những liệu pháp trị sẹo cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tới 1900.5588.96 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics để được giải đáp thắc mắc và đăng ký trị sẹo nhanh chóng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét