Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chào Giáng sinh – Rinh quà Khủng

Trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp tại Thu Cúc Clinics trong tháng 12 này, khách hàng có cơ hội sở hữu gói combo siêu ưu đãi gồm: trị mụn BlueLight tặng ngay 1 buổi phục hồi, tái tạo vết thâm mụn, trị nám Laser Yag Q-Switched tặng 1 buổi trắng da với vitamin C, trẻ hóa da Thermage hoặc Hifu tặng ngay 3 buổi nâng cơ, làm đầy rãnh nhăn bằng Tảo Nam Cực.

Đây được coi là món quà Giáng sinh mà thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành muốn dành đến cho đông đảo eva đã, đang và sẽ tin chọn Thu Cúc Clinics làm người bạn đồng hành trên hành trình làm đẹp.

Trẻ hóa da Thermage (Hifu) – tự tin lấy lại sắc xuân

Quá trình lão hóa thường bắt đầu xuất hiện ở độ tuổi 30 – 35 và ngày càng tăng dần theo thời gian. Các nếp nhăn nơi đuôi mắt thường xuất hiện sớm, sau đó đến rãnh mũi má, trán và các vùng da khác. Để khắc phục tình trạng này, các chị em nên tham khảo liệu pháp trẻ hóa da Thermage hoặc Hifu đang áp dụng tại Thu Cúc Clinics. Thermage hay Hifu sử dụng sóng siêu âm tần số cao có khả năng thâm nhập sâu vào tận cùng lớp hạ bì, phát tán năng lượng làm săn gọn mô cơ nhẹ nhàng. Khi đó, các dấu hiệu lão hóa như các rãnh, nếp nhăn sẽ được làm đầy, vùng cơ bị chảy xệ cũng được nâng lên như khi ban đầu.

Trẻ hóa da bằng

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tiến hành trẻ hóa bằng Hifu cho khách hàng.

Sau 3 buổi trẻ hóa da bằng Thermage hoặc Hifu, ưu đãi 3 buổi nâng cơ xóa nhăn bằng Tảo Nam Cực giúp phái nữ duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ tự nhiên. Tảo Nam Cực chứa các khoáng chất cần thiết đem đến khả năng nuôi dưỡng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và đầy lùi các nếp nhăn lão hóa.

Trị mụn bằng công nghệ BlueLight giúp da trắng sáng, mịn màng

Mụn là bệnh lý phổ biến trên da có thể gặp nhiều lứa tuổi khác nhau và gây không ít “phiền toái” cho khổ chủ không may mắn bị chúng “ghé thăm”. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn như sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, bã nhờn và bụi bẩn trên da không được làm sạch đúng cách… Để trị sạch mụn hiệu quả, ứng dụng công nghệ BlueLight là gợi ý không thể bỏ qua.

Trị mụn bằng công nghệ BlueLight

Trị mụn bằng công nghệ BlueLight nhanh chóng trả lại làn da sáng mịn tự nhiên

Công nghệ BlueLight sử dụng ánh sáng xanh đa năng chiếu trực tiếp vào vùng da cần điều trị, tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây mụn mà không làm tổn thương da. Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt an toàn và cho hiệu quả điều trị mụn tối ưu.

Bên cạnh đó để làn da đẹp toàn diện, Thu Cúc Clincs còn dành tặng khách hàng 1 buổi phục hồi, tái tạo vết thâm mụn nhằm mang lại hiệu quả vượt trội trong việc điều trị mụn.

Laser YAG Q-Switched – Thổi bay đốm nám sạm màu

Nám da là những đốm nâu sậm màu thường xuất hiện rải rác trên cơ thể, nhất là vùng mặt. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm mất thẩm mỹ làn da. Thấu hiểu tâm lý của “chủ khổ”, Thu Cúc Clinics nhanh chóng ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched, giúp loại bỏ mọi đốm nám một cách hiệu quả, an toàn, rút ngắn thời gian điều trị cho mọi khách hàng.

Trị nám da

Trị nám da bằng công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Công nghệ này được cài đặt hệ thống tự nhận diện thông minh, chỉ tác động vào hắc tố melanin ở tận lớp hạ bì, đồng thời ức chế sự hình thành các hắc tố này, cho hiệu quả trị nám tối ưu nhất. Chỉ ngay sau chiếu tia Laser YAG, khách hàng có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt: da sáng mịn, căng tràn sức sống.

Ngay sau khi kết thúc 3 buổi trị nám, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm liệu pháp làm trắng da bằng vitamin C, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ như nhiều chị em mong muốn.

Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay các cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc để được các bác sĩ da liễu – chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và thực hiện liệu trình làm đẹp da với gói combo siêu ưu đãi.

Muốn biết thêm thông tin về gói combo ưu đãi này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ và nhận tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét