Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Kinh trị sẹo lõm hiệu quả bằng dầu dừa sau hơn 3 tháng áp dụng

Sau hơn 3 tháng kiên trì  áp dụng công thức trị sẹo lõm bằng dầu dừa, vùng da bên má của Tú Anh dần “đầy” và trắng dần lên trông thấy. Ngoài ra, các vết thâm mụn cũng được loại bỏ dần theo thời gian.

Tú Anh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) là một minh chứng cho tác dụng của các loại dầu thực vật. Anh sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu. Mỗi buổi sáng thức dậy, tại vùng chữ T (trán và 2 bên cánh mũi) trên mặt cô đổ khá nhiều dầu. Trong khi đó, tình trạng da của Tú Anh khá xấu, không chỉ bị vết thâm mà vùng da hai bên cánh má còn bị sẹo rỗ do mụn trứng cá để lại. Tú Anh đã thử áp dụng rất nhiều công thức trị sẹo lõm, vết thâm theo hướng dẫn trên mạng nhưng không thu được kết quả tốt, thậm chí mụn có dấu hiệu xuất hiện trở lại. Cô gần như tuyệt vọng việc điều trị sẹo lõm và các vết thâm đang “ngự trị” trên khuôn mặt mình.

Dầu dừa không chỉ dưỡng ấm da mà còn trị sẹo lõm hiệu quả

Dầu dừa không chỉ dưỡng ấm da mà còn trị sẹo lõm hiệu quả

Tuy nhiên, khi được một người bạn mách cách trị sẹo lõm bằng dầu dừa, Tú Anh quyết định “đánh liều” thử nghiệm. Và kết quả thật bất ngờ, chỉ sau hơn 3 tháng kiên trì áp dụng, vùng da bị sẹo lõm và vết thâm của Tú Anh đã được cải thiện rõ rệt. Không chỉ “làm đầy” da bị sẹo lõm, mà các vết thâm cũng được loại bỏ dần.

Công thức trị sẹo lõm và vết thâm do mụn trứng cá để lại mà Tú Anh sử dụng bao gồm các nguyên liệu dầu dừa, đường trắng và đá lạnh matcha trà xanh. Quy trình thực hiện cũng không hề phức tạp, nếu bạn cũng có chung tình trạng như cô nàng thì hãy tham khảo cách điều trị như sau:

– Đầu tiên, các bạn cần làm sạch da mặt bằng cách sử dụng đường trắng thoa lên mặt và massage khoảng 1 phút để loại bỏ các tế bào chết.

Đường giúp loại bỏ tế bào chết rất tốt

Đường giúp loại bỏ tế bào chết rất tốt

– Tiếp theo,  bạn bôi dầu dừa lên vùng da trị sẹo lõm và massage khoảng 3-4 phút. Lưu ý, bạn không nên để dầu dừa trên mặt qua đêm, vì nó có thể khiến da bạn tiết nhiều dầu hơn, đồng thời tích tụ vi khuẩn gây mụn.

– Bước cuối cùng là bạn hãy rửa sạch mặt với nước lạnh và dùng viên đá trà xanh lăn lên da mặt nhằm se khít lỗ chân lông. Đá trà xanh bạn có thể điều chế bằng cách hòa bột matcha trà xanh vào nước sôi để nguội, đổ vào khay đá và cho vào ngăn đông.

Đá lạnh trà xanh giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

Đá lạnh trà xanh giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

Có thể thấy rằng, công thứ trị sẹo lõm và vết thâm mụn của Tú Anh khá đơn giản và tiết kiệm. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý áp dụng công thức đúng cách, kiên trì thực hiện mới cho hiệu quả khả quan.

Bên cạnh phương pháp trị sẹo lõm từ các nguyên liệu từ tự nhiên, bạn có thể tham khảo các cách trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser Fractional CO2, lăn kim tế bào gốc, tế bào gốc PRP đang được sử dụng tại Thu Cúc Clinics để điều trị sẹo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tốt hơn.

Nếu các bạn còn băn khoăn về dịch vụ trị sẹo lõm, hãy nhắc máy liên hệ tới số tổng dài 1900.5588.96 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí và đặt lịch làm đẹp nhanh chóng hơn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét