Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Trải nghiệm công nghệ trị sẹo nhanh chóng tại Thu Cúc Clinics

“Sau khi tìm hiểu trên các diễn đàn làm đẹp và tham khảo ý kiến của bạn bè, tôi quyết định lựa chọn Thu Cúc Clinics là địa chỉ giúp mình xóa bỏ vết sẹoở ngực do bệnh áp-xe để lại. Bây giờ, tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi diện những bộ bikini nóng bỏng mà không sợ lộ sẹo nữa” – chia sẻ của chị Hải Anh (25 tuổi, Hưng Yên) sau khi trả nghiệm dịch vụ trị sẹo nhanh chóng tại Thu Cúc Clinics.

Thân thiện, gần gũi là những cảm nhận đầu tiên khi tôi đến với Thu Cúc Clinics. Bên cạnh đó, không gian ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên là những người rất chuyên nghiệp và chu đáo, khiến tôi cảm thấy tin tưởng hơn vào lựa chọn của mình.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại Thu Cúc Clinics giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại Thu Cúc Clinics giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn

Vì chưa lập gia đình nên tôi cảm thấy rất sợ sẽ ảnh hưởng đến việc nuôi con sau này khi trị sẹo lồi tại vùng ngực. Tuy nhiên, sau khi trao đổi trực tiếp với chuyên viên tư vấn,tôi đã hiểu rõ hơn về tính chất, hiện trạng sẹo và lựa chọn phương pháp Laser CO2 Fractional để điều trị vết sẹo của mình.

Theo những gì tôi đã tìm hiểu trước đó, thì Laser CO2 Fractional là một trong những công nghệ trị sẹo lồi không cần phẫu thuật cho hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Laser CO2 Fractional là một trong những công nghệ trị sẹo lồi không cần phẫu thuật cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Laser CO2 Fractional là một trong những công nghệ trị sẹo lồi không cần phẫu thuật cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Vốn là người sợ đau nên tôi cảm thấy khá căng thẳng và lo lắng khi phòng phẫu thuật. Tuy nhiên, tôi dần quên đi cảm giác sợ hãi khi trò chuyện cùng đội ngũ chuyên viên ở đây. Quá trình điều trị vết sẹo của tôi được thực hiện nhẹ nhàng ngay sau đó, tôi không hề cảm thấy đau đớn gì. Chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ thực hiện trị liệu, bác sĩ thông báo vết sẹo của tôi đã được xử lý xong. Các điều dưỡng viên hướng dẫn tôi cách chăm sóc sau trị liệu tại nhà để đảm bảo an toàn nhất đối với vị trí vừa điều trị sẹo.

Trước khi đến với Thu Cúc Clinics, tôi không dám khoác lên mình những bộ cánh gợi cảm vì vết sẹo ở ngực lộ khá rõ. Tuy nhiên, với cơ địa lành, kết hợp với lối sinh hoạt đúng khoa học nên vùng da sau khi điều trị sẹo của tôi phục hồi rất nhanh, ngày càng tự nhiên và đồng màu với các vùng da bên cạnh. Và đến bây giờ, tôi đã có thể tự tin diện những bộ bikini nóng nỏng đi biển và hồ bơi mà không sợ lộ vết sẹo như trước kia nữa. Tôi thực sự hạnh phúc vì đã đặt niềm tin vào Thu Cúc Clinics.Cảm ơn đội ngũ y bác sĩ tại Thu Cúc Clinics đã mang đến một phương pháp trị sẹo tuyệt vời như thế này đối với những người như tôi.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Thu Cúc Clinics là thương hiệu thẩm mỹ vị thế hàng đầu khu vực và bề dày kinh nghiệm từ năm 1996 đến nay. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và vững kiến thức chuyên môn… Thu Cúc Clinics còn liên tục tiếp nhận những công nghệ điều trị tiên tiến nhất từ nước ngoài để phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét