Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cách trị thâm nách hiệu quả tại nhà chỉ với 5k

Có rất nhiều cách trị thâm nách hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà, nhưng khá phức tạp và bất tiện. Vậy thì hãy bỏ qua và thử áp dụng phương pháp sau, tuy rất đơn giản nhưng sẽ khiến bạn bất ngờ vì hiệu quả của chúng.

Thay vì tốn kém vào những sản phẩm đặc trị thâm đắt tiền, bạn chỉ cần ra hiệu thuốc hỏi mua thuốc muối sinh lý (nabica), thêm một chút giấm hoặc chanh tươi là có ngay trong tay cách trị thâm nách hiệu quả tại nhà.

Chỉ cần dùng chanh tươi và muối sinh lý, bạn có ngay cách trị thâm nách đơn giản ngay tại nhà.

Chỉ cần dùng chanh tươi và muối sinh lý, bạn có ngay cách trị thâm nách đơn giản ngay tại nhà.

Cách làm rất đơn giản: bạn dùng 1 thìa canh muối, 2 thìa canh giấm hoặc vắt nước cốt 1 quả chanh, sau đó khuấy đều để được hỗn hợp đồng nhất. Dùng bông thấm dung dịch trên thoa lên vùng nách ngày 2 lần, sau một thời gian ngắn, làn da sẽ trở nên trắng sáng mịn màng. Cách làm này không chỉ giúp bạn trị thâm nách hiệu quả mà còn ngăn ngừa tình trạng “viêm cánh”, đánh bay mùi hôi khó chịu vùng dưới cánh tay nhờ vào tác dụng diệt khuẩn của muối sinh lý.

Phương pháp trị thâm nách đơn giản này đã được rất nhiều chị em chia sẻ trên mạng xã hội và để lại nhiều phản hồi tốt sau khi áp dụng thành công. Chị Nguyễn Ngân (mecuty21… ) thành viên trên diễn đàn webtretho chia sẻ: “Thực ra trị thâm nách dễ lắm, các bạn chỉ cần mua gói muối nabica khoảng 5k về là dùng được cả chục lần rồi. Trước đây mình thường áp dụng một số cách trị thâm nách tự nhiên như dùng nước ép hoa quả, sử dụng dầu dừa, dầu gấc… Nói chung những cách này cũng khá hiệu quả, nhưng đến khi biết được cách này thì thấy thích hơn hẳn. Vừa rẻ, vừa dễ làm mà hiệu quả thì cực kỳ ưng ý”.

Để trị thâm nách đạt hiệu quả nhanh chóng và không bị thâm đen trở lại, bên cạnh việc áp dụng cách làm trên, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Triệt lông giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn hơn.

Triệt lông giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn hơn.

– Luôn tẩy da chết cho vùng dưới cánh tay 2-3 lần mỗi ngày để vùng da luôn thông thoáng, sạch sẽ, loại bỏ được những tế bào già cỗi gây thâm đen trên lớp biểu bì.

– Kiểm tra các sản phẩm khử mùi bạn đang sử dụng, vì rất có thể đó chính là nguyên nhân khiến nách bị thâm đen, xấu xí. Lưu ý rằng với cách sử dụng muối và chanh/dấm, bạn không chỉ làm trắng da một cách dễ dàng mà còn ngăn ngừa mùi hôi khó chịu nữa, vì vậy bạn không cần phải dùng thêm các sản phẩm khử mùi công nghiệp khác trừ khi tình trạng trừ khi tình trạng viêm cánh đã quá trầm trọng.

– Ngừng ngay các biện pháp tẩy lông như: nhổ, cạo lông nách… vì những cách này sẽ khiến vùng da dưới cánh tay bị thâm đen, thậm chí còn có nhiều nang lông bị viêm nhiễm, dễ dẫn tới tình trạng lông mọc ngược, nổi nốt sần, mụn mủ… Thay vào đó, bạn nên tìm đến những biện pháp wax an toàn hoặc triệt lông bằng công nghệ laser thẩm mỹ để thoát khỏi nỗi ám ảnh “violon” rậm rạp.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang tư vấn cách trị thâm cho khách hàng.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang tư vấn cách trị thâm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nếu vùng da dưới cánh tay bị thâm đen quá mức vì yếu tố bẩm sinh hay bị tổn thương lâu do hậu quả của việc triệt lông không an toàn để lại hoặc do bẩm sinh, bạn nên áp dụng các biện pháp can thiệp bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng an toàn và cơ sở nào cũng đảm bảo hiệu quả điều trị như ý. Vì vậy bạn chỉ nên tìm đến các trung tâm uy tín, đảm bảo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, trình độ bác sĩ, chuyên viên.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét