Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Địa chỉ điều trị sẹo lõm ở đâu hiệu quả và an toàn

Sẹo lõm là một loại sẹo rất cứng đầu, những phương pháp điều trị từ tự nhiên thường không mang lại kết quả cao. Và để trị sẹo lõm khổ chủ cần phải nhờ cậy đến công nghệ cao. Vậy trị sẹo lõm ở đâu hiệu quả và an toàn?
Tiêu chí đánh giá địa chỉ trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả
Nếu gõ cụm từ khóa “trị sẹo lõm ở đâu” vào ô tìm kiếm, thì ngay lập tức bạn sẽ nhận được khoảng 203.000 kết quả. Việc tìm kiếm một địa chỉ trị sẹo lõm tương đối dễ dàng, tuy nhiên không phải tất cả đều giúp bạn loại bỏ sẹo lõm an toàn và hiệu quả.
Một địa chỉ điều trị sẹo lõm uy tín cần đáp ứng được các yếu tố như:
– Được cấp phép hoạt động
– Công nghệ trị sẹo hiện đại.
– Bác sĩ điều trị có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm.
– Quy trình trị sẹo đạt chuẩn an toàn.
– Chế độ chăm sóc khách hàng tốt (bao gồm cả trước, trong và sau điều trị).
Địa chỉ trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn?
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc Clinics là thương hiệu hàng đầu về chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp, điển hình là khả năng điều trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn.
Công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến nhất
Đến với Thu Cúc Clinics bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng sẹo lõm cụ thể và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Hiện nay, Thu Cúc Clinics đang sử dụng 3 công nghệ trị sẹo lõm tiến tiến bao gồm Laser Fractional CO2, lăn kim tế bào gốc và tế bào gốc PRP. Những liệu pháp điều trị hiện đại này đều đã được kiểm chứng hiệu quả và an toàn.
Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật thuật viên
Điều trị sẹo lõm tại Thu Cúc Clinics, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn tư vấn, thăm khám và điều trị. Các bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả, an toàn cũng như xác định thời gian, chi phí điều trị sẹo phù hợp và tiết kiệm nhất.
Quy trình trị sẹo lõm đạt chuẩn an toàn tại Thu Cúc Clinics
Bước 1: Khách hàng đăng ký dịch vụ được bác sĩ thăm khám tình trạng sẹo và tư vấn phương pháp điều trị cụ thể cũng như đưa ra liệu trình phù hợp.
Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra sức khỏe theo quy định rồi tiến hành làm sạch da vùng cần điều trị, che kính bảo hộ cho khách hàng.
Bước 3: Sát trùng, thoa tê vùng điều trị.
Bước 4: Thực hiện điều trị sẹo lõm bằng công nghệ đã được bác sĩ tư vấn.
Chế độ chăm sóc khách hàng
Đội ngũ y bác sĩ tại Thu Cúc Clinics đều trải qua quá trình đào tạo và tập huấn lâu dài trong công tác chăm sóc, điều trị. Vì vậy, khi đến với Thu Cúc Clinics bạn sẽ được được tư vấn, hướng dẫn tận tình, chu đáo trước, trong và sau điều trị.
Khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ trị sẹo lõm tại Thu Cúc Clinics đều cảm thấy rất hài lòng về kết quả điều trị cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Chị Minh Nhật (Nhân viên văn phòng, 23 tuổi) chia sẻ: “Bạn bè nhiều người đã từng làm đẹp tại Thu Cúc rất ưng ý nên em tin chọn dịch vụ trị sẹo lõm bằng công nghệ tế bào gốc tại đây. Liệu trình điều trị khá nhẹ nhàng và thoải mái mọi người lại gần gũi trò chuyện khiến em thấy thật ấm áp. Và chỉ sau 2 lần, sẹo lõm do mụn trứng cá để lại đã cải thiện rõ rệt, da mặt dần căng mịn hơn khiến em rất phấn khởi”.
Hy vọng với những thông tin trên có thể các bạn lựa chọn được cho mình một địa chỉ trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 để giải đáp và đặt lịch điều trị nhanh chóng tại đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét