Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Khám phá bí quyết trị sẹo mụn thâm của sao Hàn

Sau khi hết mụn thì sẹo thâm là vấn đề mà các khổ chủ phải đối mặt. Vậy làm thế nào để trị sẹo mụn thâm hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí với các bạn bí quyết trị sẹo thâm hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên của các sao Hàn.

Kinh nghiệm trị sẹo mụn thâm bằng các nguyên liệu tự nhiên của sao Hàn

Với tính chất công việc yêu cầu thường xuyên phải sử dụng các sản phẩm trang điểm, làn da của Jassica cũng không thể tránh khỏi vấn đề mụn và sẹo thâm sau mụn. Cô nàng thường ưu tiên tìm đến một loại nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, đó là dầu dừa. Bởi vì trong thành phần dầu dừa chứa các loại axit có tình kháng khuẩn cao, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và chống sưng viêm.  Đồng thời, dầu dừa cũng cung cấp vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp làn da căng mịn, xóa mờ các vết sẹo thâm do mụn để lại.

Jessica ưu tiên sử dụng dầu dừa khi làn da bị mụn thâm

Jessica ưu tiên sử dụng dầu dừa khi làn da bị mụn thâm

Cách sử dụng dầu dừa trị sẹo thâm mụn mà Jessica áp dụng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần rửa mặt sạch với nước ấm, thoa dầu dừa lên vùng da bị mụn và sẹo thâm rồi massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để các dưỡng chất trong dầu dữa thẩm thấu vào da. Sau đó, bạn rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm.

Cũng là tín đồ của các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, Yoona cũng chọn kết thân với dầu oliu để tẩy trang, dưỡng da tại nhà và trị mụn, sẹo thâm khi cần. Cách sử dụng dầu oliu chăm sóc da và trị mụn, sẹo thâm của Yoona rất dễ áp dụng. Bạn chỉ cần rửa sạch mặt và xông hơi khoảng 5 phút để thông thoáng lỗ chân lông. Tiếp theo, bạn thoa trực tiếp dầu oliu len phần da mặt bị mụn, sẹo thâm và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút. Cuối cùng, bạn dùng giấy sạch lau qua để loại bỏ bớt dầu oliu rồi mới rửa mặt lại thật sạch bằng nước lạnh.

Yoona chọn kết thân với dầu oliu để tẩy trang, dưỡng da tại nhà và trị mụn, sẹo thâm khi cần

Yoona chọn kết thân với dầu oliu để tẩy trang, dưỡng da tại nhà và trị mụn, sẹo thâm khi cần

Luu ý, khi sử dụng các cách trị sẹo mụn thâm như sao Hàn, bạn cần thử trước lên tay trước khi thoa lên mặt tránh trường hợp bị dị ứng. Đây là những phương pháp trị sẹo thâm bằng các nguyên liệu tự nhiên, vì vậy bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả.

Trong trường hợp bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian để áp dụng các biện pháp trị sẹo mụn thâm từ các nguyên liệu thiên nhiên, bạn có thể tham khảo và sử dụng cách trị sẹo mụn thâm bằng công nghệ IPL hoặc Laser CO2 tại Thu Cúc Clinics.

Trị mụn sẹo thâm bằng công nghệ cao cho hiệu quả tối ưu, tiết kiệm thời gian

Trị mụn sẹo thâm bằng công nghệ cao cho hiệu quả tối ưu, tiết kiệm thời gian

Các bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ trị sẹo mụn thâm tại Thu Cúc Clinics. Bởi vì, các công nghệ trị vết thâm tại Thu Cúc Clinics đều được FDA chứng nhận an toàn, thân thiện với làn da và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Ngoài ra, Thu Cúc Clinics còn sử dụng hệ thống trang thiết bị tiên tiến với máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài… đảm bảo quá trình trị liệu của khách hàng đạt hiệu quả và an toàn nhất.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ trị sẹo mụn thâm, các bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900.5588.96 hoặc đến ngay các cơ sở gần nhất của Thu Cúc Clinics để tư vấn miễn phí và đặt lịch trị sẹo mụn thâm nhanh nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét