Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Làm thế nào để trị sẹo lõm bằng vitamin E hiệu quả?

Sẹo lõm hình thành do nhiều nguyên nhân, tuy không gây hại tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của khổ chủ. Trị sẹo lõm bằng vitamin E là công thức được đánh giá rất tích cực từ người dùng. Vậy làm thể nào để sử dụng vitamin E loại bỏ sẹo lõm hiệu quả nhất?

Các bước trị sẹo lõm bằng vitamin E

Với tính năng chống oxy hóa tốt và tác dụng kích thích sản sinh collagen, làm đầy các vết lõm trên da, vitamin E đã và đang được sử dụng rộng rãi trong quá trình điều trị sẹo lõm. Để thực hiện trị sẹo lõm bằng vitamin E hiệu quả, bạn có thể áp dụng theo quy trình sau:

Bước 1: Bạn cần làm sạch da để loại bỏ tế bào chết, chất nhờn và bụi bẩn trước khi thoa vitamin E.

Trị sẹo lõm bằng vitamin E đang được sử dụng rộng rãi trong quá trình điều trị sẹo lõm

Trị sẹo lõm bằng vitamin E đang được sử dụng rộng rãi trong quá trình điều trị sẹo lõm

Bước 2: Cho vitamin E ra lòng bàn tay và bôi lên vùng da bị sẹo lõm. Sau đó, bạn có thể thực hiện các động tác massage theo vòng tròn từ dưới lên trên để kích thích máu lưu thông, các dưỡng chất trong vitamin E dễ dàng thẩm thấu sâu vào vùng da bị sẹo lõm giúp làn da mịn màng hơn, đặc biệt là kích thích làm đầy sẹo hiệu quả.

Bước 3: Rửa sạch lại mặt với các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ và thấm khô bằng khăn mềm.

Ngoài ra,bạn có thể kết hợp vitamin E với các nguyên liệu khác như trứng gà, chanh, dầu dừa, bột nghệ, dấm táo… để hiệu quả điều trị tốt hơn. Trong quá trình sử dụng vitamin E điều trị sẹo lõm, bạn cần lưu ý không thoa quá nhiều lên vùng da bị sẹo lõm, vừa gây lãng phí vừa khiến lỗ chân lông bị bít tắc gây tác dụng ngược. Bạn chỉ nên sử dụng công thức trị sẹo lõm bằng vitamin E này 2 – 3 lần/tuần và kiên trì áp dụng liên tục trong 2 – 3 tháng để thu kết quả bất ngờ.

Vitamin E có thực sự điều trị được sẹo lõm không?

Vitamin E và mật ong cho hiệu qủa điều trị sẹo lõm tốt hơn

Vitamin E và mật ong cho hiệu qủa điều trị sẹo lõm tốt hơn

Đối với những vết sẹo lõm nhỏ do mụn để lại, nếu bạn kiên trì điều trị bằng vitamin E trong thời gian dài sẽ cho kết quả tốt. Tuy nhiên, kết quả trị sẹo sẽ không triệt để và không duy trì hiệu quả lâu dài. Đặc biệt với những vết sẹo sâu và có diện tích lớn, thì việc điều trị bằng vitamin E rất khó mang lại kết quả như mong muốn.

Trị sẹo rỗ hiệu quả tối ưu bằng phương pháp PRP kết hợp Laser Fractional CO2

Có thể nói, Laser Fractional CO2 kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu PRP là bước đột phá công nghệ trong lĩnh vực điều trị sẹo rỗ và tái tạo da. Công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thu Cúc Clinics.

PRP kết hợp Laser Fractional CO2 là sự kết hợp của 3 yếu tố: laser CO2, laser vi điểm và huyết tương tế bào gốc PRP. Phương pháp này sử dụng laser có bước sóng 10,6nm cùng với công dụng làm lành vết thương và tăng sinh collagen vượt trội của PRP, cho hiệu quả điều trị sẹo lõm tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ này chính là:

– Khả năng điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay, ngay cả với những trường hợp sẹo lõm nặng.

PRP kết hợp Laser Fractional CO2 là phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay

PRP kết hợp Laser Fractional CO2 là phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay

– Không gây xâm lấn, đau rát hoặc thương tổn. Đặc biệt, làn da có thể hồi phục ngay trong ngày điều trị.

– Hiệu quả điều trị nhanh chóng và kéo dài, chỉ cần sau 1 tuần bạn sẽ thấy tình trạng sẹo được cải thiện.

– Đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu nhất cho người sử dụng.

– Ngoài công dụng trị sẹo lõm, công nghệ còn giúp se khít lỗ chân lông, trẻ hóa và làm mịn màng làn da và chống lão hóa cho da.

Nếu bạn đang cần tìm một phương pháp điều trị sẹo lõm nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả tối ưu nhất, thì PRP kết hợp Laser Fractional CO2 là lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất.

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp PRP kết hợp Laser Fractional CO2 và dịch vụ trị sẹo lõm tại Thu Cúc Clinics, vui lòng liên hệ tới số 1900.5588.96 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch sử dụng dịch vụ trị sẹo lõm nhanh nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét