Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Dùng kem trị thâm mông hiệu quả – Các chị em cần biết

Sử dụng kem trị thâm mông để làm sáng vùng da khu vực nhạy cảm này là một trong những cách đơn giản, tiện dụng nhất. Tuy nhiên, hiệu quả còn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn áp dụng.

Vòng 3 rất dễ bị tối màu, thâm đen do nhiều yếu tố khác nhau như di truyền, ma sát với quần áo hay ngồi nhiều trên ghế cứng… Do đây là khu vực khá nhạy cảm, lại khó thấy được nên việc sử dụng kem trị thâm mông để điều trị là lựa chọn phổ biến của rất nhiều chị em. Những tips đơn giản dưới đây sẽ giúp công cuộc điều trị của các chị em đạt được hiệu quả tốt hơn:

Loại bỏ các nguyên nhân bên ngoài gây thâm mông

Vùng da vòng 3 rất dễ bị thâm đen bởi những thói quen hàng ngày.

Chính những thói quen thường ngày là nguyên nhân phổ biến nhất kiến vòng 3 bị thâm đen, sần sùi. Vì vậy, để việc điều trị không trở nên vô nghĩa, cần lưu ý đến những thói quen hàng ngày và loại bỏ những nguyên nhân khiến mông bị thâm đen:

– Tránh ngồi nhiều ghế cứng, bí, sử dụng đệm mỏng, mềm mại và thoáng khí để lót vào chỗ ngồi ở yên xe hay chỗ ngồi nơi làm việc, ghế sử dụng trong nhà…

–  Không ngồi lên xe, ghế… vừa phơi ngoài nắng nóng, kiểm tra nhiệt độ của chúng trước khi ngồi.

– Chọn loại quần/ váy chất liệu mềm mại, thoáng mát, hạn chế mặc quần jean hay các loại vải dày. Chỉ sử dụng các loại trang phục sạch sẽ, khô thoáng.

Chăm sóc da vùng 3 để sử dụng kem trị thâm mông hiệu quả

Sử dụng váy có chất liệu mềm mịn, thoáng mát để hạn chế ma sát và bức bí vòng 3.

Để kem trị thâm mông thẩm thấu vào da tốt hơn, mỗi tuần, bạn nên tẩy da chết khu vực này từ 1-2 lần. Bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm tẩy da chết dành cho da mặt, hoặc đơn giản là dùng hỗn hợp chanh – đường chà sát và massage nhẹ nhàng để loại bỏ da chết.

Sử dụng kem trị thâm mông hiệu quả và tiện dụng nhất là sau khi tẩy da chết hoặc tắm xong. Lúc này, bạn dùng khăn sạch thấm khô nước và bôi kem lên khi da còn mềm và hơi ẩm. Thoa đều khắp khu vực vòng 3 và massage trong khoảng 5 phút. Tùy vào yêu cầu của từng loại kem trị thâm mông mà bạn sử dụng theo tần suất thích hợp.

Những lưu ý khi sử dụng kem trị thâm mông

Sử dụng kem trị thâm mông chỉ đạt được hiệu quả tốt khi kết hợp với việc thay đổi thói quen xấu và chăm sóc da vùng 3 cẩn thận.

Sử dụng kem trị thâm mông chỉ đạt được hiệu quả tốt khi kết hợp với việc thay đổi thói quen xấu và chăm sóc da vùng 3 cẩn thận.

– Kem trị thâm mông nào tốt còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, tuy nhiên, chỉ sử dụng nhãn hiệu có uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Thử trước một lượng nhỏ ra cổ tay trước khi sử dụng, không dùng khi da vùng thử mẫu có dấu hiệu ngứa, rát, đỏ ửng hay mụn rộp. Thậm chí, trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ một trong những vấn đề trên, bạn cần dừng ngay việc điều trị để tìm hiểu nguyên nhân, khắc phục vấn đề trước khi có quyết định sử dụng tiếp kem trị thâm vùng mông đó hay không.

– Không bôi kem khi da vòng 3 có vết thương hở.

– Tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng của từng loại.

Hiệu quả sử dụng kem trị thâm mông sẽ thấy được sau một thời gian dài kiên trì điều trị và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, thói quen, cách chăm sóc da vòng 3 của mỗi người… Bên cạnh đó, để có được kết quả tối ưu nhất trong thời gian ngắn, đừng ngại tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín và áp dụng các phương pháp điều trị bằng công nghệ cao.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét