Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cách điều trị tàn nhang bằng laser

Với cách điều trị tàn nhang bằng laser, chị em có thể tự tin sở hữu làn da sáng mịn, tự nhiên, không lo các hắc sắc tố tụ tập thành từng mảng hay mọc rải rác gây mất thẩm mỹ như trước.

Đây chính là ưu điểm vượt trội giúp công nghệ laser “ghi điểm” với hàng triệu khách hàng hiện nay. So với cách điều trị tàn nhang tại nhà như: đắp mặt nạ rau má, lòng trắng trứng gà, mật ong, chanh tươi… chỉ làm mờ đốm sẫm màu trên bề mặt da, công nghệ này có khả năng xuyên sâu vào lớp hạ bì, phá vỡ hắc sắc tố, giúp da đào thải chúng ra ngoài một cách dễ dàng, hiệu quả.

Đốm tàn nhang có hình tròn, màu nâu sẫm làm mất thẩm mỹ làn da.

Đốm tàn nhang có hình tròn, màu nâu sẫm làm mất thẩm mỹ làn da.

Bên cạnh đó, tia laser còn ức chế, ngăn chặn sự sản sinh hắc sắc tố, từ đó giảm thiếu tới mức tối đa tình trạng tàn nhang xuất hiện trở lại. Do đó, chiếu tia laser được xem là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Chia sẻ sau 3 lần áp dụng, chị Thanh Hằng – Phố Huế, Hà Nội – tỏ vẻ khá hài lòng: “da mình gần như không còn đốm nâu sẫm màu nữa. Biết thế này, mình đã sớm đến Thu Cúc Clinics, đỡ mất thời gian đắp mặt nạ tự nhiên mà không mấy hiệu quả”.

Hay chị Phương Thảo – ngay từ lần chiếu tia laser đầu tiên đã không khỏi ngỡ ngàng về sự thay đổi tích cực của làn da. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, chị em nên áp dụng cách trị tàn nhang này theo đúng liệu trình từ 8 – 10 buổi, tùy thuộc tình trạng thực tế. Tốt nhất, phái đẹp nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám trực tiếp, tư vấn tỉ mỉ về việc điều trị sắc tố da với công nghệ laser hiện đại.

Chiếu tia laser được xem là cách trịt àn nhang hiệu quả nhất hiện nay.

Chiếu tia laser được xem là cách trịt àn nhang hiệu quả nhất hiện nay.

Bước này giúp chị em hiểu rõ hơn về tình trạng tàn nhang trên bề mặt da cũng như an tâm điều trị. Sau đó, chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành tẩy trang, làm sạch, thoa tê và chiếu tia laser với mức năng lượng, bước sóng, tần số phù hợp. Cuối cùng, làn da sẽ được làm dịu bằng cách chườm lạnh, đắp mặt nạ tái tạo và thoa kem dưỡng phù hợp.

Để da mau phục hồi sau điều trị tàn nhang bằng laser, trong 5 ngày đầu, các chị em tránh rửa mặt với nước nóng ấm và không dùng mỹ phẩm. Giai đoạn bong vẩy, mọc da non sẽ xuất hiện cảm giác ngứa, khó chịu ở vùng này nhưng nếu không muốn sẹo thâm xuất hiện, chị em tránh gãi, cào xước lên bề mặt da và để vảy bong một cách tự nhiên. Ngoài ra, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi… cũng là cách phục hồi, tăng cường sức đề kháng hiệu quả cho da, giúp duy trì da khỏe mạnh từ bên trong và sáng đều màu, tươi tắn.

cach-dieu-tri-tan-nhang-bang-laser

Thu Cúc Clinics quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ uy tín, kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm, giúp điều trị mọi vấn đề về da, làm hài lòng mọi khách hàng.

Kết hợp làm đẹp từ thiên nhiên và công nghệ laser hiện đại, các vấn đề liên quan đến rối loạn hắc sắc tố da như tàn nhang, nám… sẽ không còn là điều đáng bận tâm của các chị em. Nếu vẫn đang muộn phiền về vấn đề này, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để nhận tư vấn miễn phí và đặt lịch làm đẹp ngay từ hôm nay, không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi vàng của thương hiệu Thu Cúc Clinics.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét