Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Màu môi thâm đen phải làm sao?

Màu môi thâm đen phải làm sao? luôn là nỗi băn khoăn của không ít “chủ khổ”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Cách khắc phục màu môi thâm đen bằng nguyên liệu tự nhiên

Trị màu môi thâm đen bằng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp đơn giản được phái đẹp tin tưởng và áp dụng.

Trị màu môi thâm đen bằng dầu gấc: Dầu gấc được coi là trợ thủ đắc lực của chị em trong việc làm đẹp cho đôi môi. Nguyên liệu này chứa chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng dưỡng ẩm giúp đôi môi trở nên mịn màng, sáng hồng tự nhiên. Bạn có thể bôi trực tiếp dầu gấc lên môi trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau.

Trị môi thâm bằng phương pháp tự nhiên an toàn, dễ thực hiện tại nhà

Trị môi thâm bằng phương pháp tự nhiên an toàn, dễ thực hiện tại nhà

Trị màu môi thâm đen bằng mật ong: Đây là nguyên liệu là đẹp lành tính có khả năng làm mềm và cải thiện tình trạng thâm sạm của đôi môi. Thoa mật ong mỗi ngày vào buổi tối, bạn sẽ thấy màu môi có sự khác biệt rõ rệt.

Trị màu môi thâm đen bằng đường: Phương pháp này được nhiều chị em truyền tai nhau thực hiện và cho hiệu quả tuyệt vời. Chỉ cần trộn đều 3 thìa đường kết hợp với 2 thìa trái bơ xay nhuyễn, bạn đã có một “hỗn hợp vàng” giúp màu môi trở nên tươi tắn, hồng hào.

Cách khắc phục màu môi thâm đen bằng kim lăn

Bên cạnh các giải pháp trên, bạn có thể tham khảo cách trị thâm môi bằng kim lăn giúp cải thiện màu môi trong thời gian dài, đem lại hiệu quả tối ưu.

Phương pháp lăn kim hay còn gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, có khả năng giải quyết các vấn đề về sắc tố da. Bên cạnh đó, để điều trị thâm môi bằng kim lăn, bạn cần kết hợp với serum, dưỡng ẩm hoặc sản phẩm trị thâm riêng biệt. Lúc này, những tác động lăn kim sẽ tạo ra các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt môi, làm khả năng thẩm thấu các dưỡng chất tăng gấp nghìn lần so với việc bôi ngoài da thông thường.

Trị thâm môi bằng kim lăn là phương pháp mới được phụ nữ hiện đại áp dụng

Trị thâm môi bằng kim lăn là phương pháp mới được phụ nữ hiện đại áp dụng

Cách trị thâm môi bằng kim lăn được thực hiện như sau:

Bạn nên chọn kim lăn có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín, đảm bảo vô trùng. Vì da môi rất mỏng nên bạn chỉ nên sử dụng đầu kim lăn có kích thước từ 0,75mm trở xuống.

Trước khi thực hiện lăn kim, bạn nên làm sạch môi, sau đó tiến hành lăn theo chiều ngang dọc, thời gian khoảng 2 – 3 phút. Sau đó bạn nên bôi serum hoặc dưỡng môi ngay sau đó.

Tuần xuất thực hiện phương pháp trị môi thâm bằng lăn kim thông thường khoảng 1 tuần, tùy nhiên còn tùy thuộc vào tình trạng thực tế của mỗi người. Bên cạnh đó, bạn không được quên làm sạch và bảo quản kim lăn theo chỉ dẫn chủa nhà sản xuất.

Để quá trình trị thâm môi hiệu quả, bạn nên lưu ý những thói quen sau:

Dưỡng môi thưo

Bạn nên tránh một vài tác nhân gây ra tình trạng thâm môi

– Luôn dùng biện pháp chống nắng cho môi. Bên cạnh việc đeo khẩu trang, bạn nên kết hợp 1 số loại son dưỡng chỉ số SPF 15 trở lên.

– Sử dụng những loại mỹ phẩm chất lượng. Đặc biệt cần chú ý đến quá trình tẩy trang để tránh các loại son, mỹ phẩm còn sót lại ảnh hưởng đến sắc tố của da và đôi môi.

– Không sử dụng thuốc lá hay đồ uống chứa caffein như cà phê, rượu…

– Uống đủ nước mỗi ngày giúp đôi môi luôn căng mịn…

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét