Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Tuyệt chiêu trị thâm vùng kín tại nhà

Trị thâm vùng kín tại nhà là phương pháp đơn giản, an toàn được lòng nhiều chị em. Tham khảo bài viết dưới đây và áp dụng cho bản thân.

Trị thâm vùng kín bằng nước hoa hồng, sữa tươi và bột nghệ, mật ong

Hỗn hợp

Hỗn hợp nước hoa hồng, sữa tươi, bột nghệ, mật ong chứa nhiều dưỡng chất có khả năng trị thâm vùng kín tại nhà

Nhiều kết quả nghiên cứu đã chỉ ra thành phần tự nhiên có trong hoa hồng sẽ làm dịu, giữ ẩm và đẩy lùi sắc tố thâm dưới da nhất là vùng kín. Và thực tế, nếu ứng dụng công thức làm đẹp với hoa hồng một cách kiên trì, bạn sẽ sớm bất ngờ với hiệu quả có được. Thực hiện bằng cách chuẩn bị hoa hồng tươi, xay cùng sữa để tạo hỗn hợp sền sệt, thêm bột nghệ và 1/2 thìa mật ong rồi chà lên vùng kín khoảng 15-20 phút mỗi tối. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần.

Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa có khả năng làm sáng da, tẩy tế bào chết hiệu quả giúp nhanh chóng cải thiện được tình trạng vùng kín bị thâm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 1 lượng dầu dừa vừa đủ chà lên vùng cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu, rồi rửa lại với nước sạch.

Trị thâm vùng kín bằng khoai tây, nước cốt chanh

Trị thâm vùng kín bằng khoai tây, chanh hiệu quả, an toàn tại nhà

Trị thâm vùng kín bằng khoai tây, chanh hiệu quả, an toàn tại nhà

Nếu bạn từng nghĩ bộ đôi nguyên liệu này chỉ có thể làm sáng da hay trị thâm quầng mắt thì đó là chưa đủ. Khoai tây xay nhuyễn khi trộn đều cùng vài gọt nước cốt chanh còn có thể thúc đẩy quá trình loại bỏ tình trạng thâm vùng kín. Vì lẽ, sau khi acid tự nhiên dồi dào trong chanh thẩm thấu và lấy đi tế bào chết cũng là lúc khoai tây làm vùng da sáng mịn.

Trị thâm vùng kín bằng mật ong

Đây có lẽ là cách làm đẹp tiết kiệm và đơn giản hàng đầu vì chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu là mật ong và thực hiện đơn giản mỗi buổi tối. Theo đó, bạn thực hiện thoa mật ong lên vùng kín, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu tối đa. Sở dĩ mật ong có công dụng trị thâm vùng kín là vì thành phần trong loại “thần dược” này chứa nhiều chất kháng viêm, vitamin giúp tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy sự tái tạo và sản xuất collagen để sắc tố da được phục hồi trắng sáng, mịn màng.

Ngoài những nguyên liệu được liệt kê ở phía trên, nhiều chị em còn sử dụng trái bơ, dầu gấc, dầu hạnh nhân… để làm sáng vùng bikini. Tuy nhiên, tất cả những liệu pháp này chỉ có hiệu quả với những người bị thâm vùng kín ở tình trạng nhẹ và đòi hỏi thời gian thực hiện kiên trì, dài lâu.

Phương pháp trị thâm vùng kín tại Thu Cúc Clinics được đông đảo chị em quan tâm

Phương pháp trị thâm vùng kín tại Thu Cúc Clinics được đông đảo chị em quan tâm

Hiểu được những vấn đề phái đẹp gặp phải, các chuyên gia tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành đã nghiên cứu, thực nghiệm và đưa ra các phương pháp chăm sóc chuyên biệt cho vùng kín với nguyên liệu tự nhiên an toàn. Trải nghiệm quy trình làm đẹp tại đây cũng là khoảng thời gian giúp chị em thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi với không gian sang trọng cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo.

Muốn biết thêm thông tin về phương pháp trị thâm vùng kín hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét