Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Ưu điểm của cách điều trị tàn nhang bằng laser

Mau chóng mang lại cho làn da vẻ sáng mịn màng, ngăn chặn sự xuất hiện trở lại của các hắc sắc tố là những ưu điểm vượt trội khiến cho cách điều trị tàn nhang bằng laser được rất nhiều người ưa chuộng.

Hiện nay, nhiều số liệu thống kê đã chỉ ra rằng: tỷ lệ chị em bị tàn nhang lên đến 60 – 70% và đang ngày càng gia tăng. Đây chính là một trong những biểu hiện của sự gia tăng hắc sắc tố do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể – thường thấy ở các chị em đang trong giai đoạn thai nghen và sau sinh. Ngoài ra, sự “tấn công” của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, các thiết bị đèn điện chiếu sáng, máy vi tính… cũng khiến da phải sản sinh nhiều hơn hắc sắc tố để tự bảo vệ, dẫn đến tình trạng sẫm màu, tàn nhang, nám xuất hiện.

Tàn nhang là biểu hiện của sự gia tăng hắc sắc tố

Tàn nhang là biểu hiện của sự gia tăng hắc sắc tố

Từ 2 nguyên nhân chính trên, nếu không muốn bị tàn nhang, chị em cần điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và chống nắng, tăng cường sức đề kháng cho làn da. Trường hợp đã bị gia tăng hắc sắc tố thì tốt nhất nên điều trị tàn nhang bằng laser để bắn phá và loại thải các hắc sắc tố ra ngoài một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, đồng thời ức chế sự phát triển, giảm thiểu tới mức tối đa tình trạng chúng quay trở lại.

So với cách điều trị tàn nhang tại nhà, việc chiếu tia laser có ưu điểm vượt trội bởi cơ chế triệt tiêu hắc sắc tố từ bên trong da, cho hiệu quả sáng da lâu dài, ổn định. Hơn nữa, 1 liệu trình điều trị cũng chỉ kéo dài từ 6 – 8 lần, tùy tình trạng thực tế của mỗi người và mỗi lần chiếu tia laser, chị em không mất quá nhiều thời gian thực hiện, nghỉ dưỡng sau đó.

Chiếu tia laser là cách điều trị tàn nhang tốt nhất hiện nay.

Chiếu tia laser là cách điều trị tàn nhang tốt nhất hiện nay.

Việc chăm sóc sau cách trị tàn nhang hiệu quả nhất trên cũng không quá cầu kỳ, phức tạp. Ngoài chế độ ăn uống tăng cường rau xanh, hoa quả tươi, dùng đủ mỗi ngày 2 – 2,5 lít nước, chị em chỉ cần tránh rửa mặt bằng nước nóng ấm, tránh trang điểm trong vài ngày đầu và không tự ý bóc vẩy hay gãi lên vùng da non.  Sau điều trị tàn nhang bằng laser và thực hiện đúng những hướng dẫn trên, chị Thu Hường – Quản lý một nhà hàng có tiếng ở Hà Nội – cho biết: “Da mình rất nhanh phục hồi, sáng mịn tự nhiên, không hề có sẹo hay vết thâm ở vùng điều trị. Rất cảm ơn Thu Cúc Clinics”.

cach-dieu-tri-tan-nhang-bang-laser

Tỷ kệ chị em gặp phải vấn đề rối loạn hắc sắc tố hiện đang có xu hướng gia tăng

Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao điều trị thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng. Dịch vụ thăm khám, tư vấn miễn phí, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, khách hàng được đảm bảo hiệu quả, an toàn khi sử dụng dịch vụ và có cơ hội nhận quà cực hấp dẫn: tăng đến 40% chi phí làm đẹp… Vậy còn chần chừ gì nữa, liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến một trong những cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics bạn nhé!

Hoặc bạn cũng có thể trờ chuyện trực tuyến với bác sĩ tư vấn qua hệ thống website thucucclinics.com. Mọi thắc mắc, băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng, kịp thời. Và đừng quên đặt lịch làm đẹp ngay để nhận ưu đãi khủng, xem Tại Đây để cập nhật mọi thông tin chi tiết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét