Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cách trị thâm vùng mông đơn giản tại nhà

Vòng ba thâm sạm, sần sùi khiến chị em e ngại mỗi khi diện trang phục bikini quyến rũ. Bởi vậy cách trị thâm vùng mông đang là “đề tài nóng” với phái đẹp hiện nay.

Mông thâm đen là tình trạng phổ biến mà nhiều người mắc phải. Đây được coi là rào cản lớn khiến chị em e ngại khi gần gũi với người bạn đời. Để loại bỏ vấn đề này, không ít người đã sử dụng cách trị thâm vùng mông đơn giản bằng nguyên liệu tự nhiên:

Trị thâm mông bằng dưa leo

Trị thâm mông bằng dưa leo hiệu quả tại nhà

Trị thâm mông bằng dưa leo hiệu quả tại nhà

Dưa leo là một tín đồ làm đẹp, mang đến khả năng trị thâm vùng mông hiệu quả tại nhà. Bạn có thể thực hiện phương pháp này bằng cách xay nhuyễn hoặc thái lát dưa leo, sau đó thoa lên vùng da cần điều trị. Thư giãn khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu một cách tối ưu. Bước cuối cùng rửa lại bằng nước sạch và thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả, bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần.

Trị thâm vùng mông bằng bột nghệ

Các dưỡng chất trong bột nghệ có khả năng trị thâm mông hiệu quả

Các dưỡng chất trong bột nghệ có khả năng trị thâm mông hiệu quả

Bột nghệ chứa hoạt chất cucurmin có tác dụng trị sẹo và giảm vết thâm. Cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn bột nghệ, nước ấm theo tỉ lệ 2:1 rồi khuấy đều. Tiếp đến làm sạch vùng mông và chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách này thường xuyên 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn tình trạng thâm vùng mông được cải thiện rõ rệt.

Trị thâm vùng mông bằng tinh dầu

Trị thâm vùng mông bằng dầu dừa đem đến hiệu quả tối ưu

Trị thâm vùng mông bằng dầu dừa đem đến hiệu quả tối ưu

Dầu dừa, dầu oliu, hạnh nhân… các nguyên liệu làm đẹp lành tính có khả năng làm sáng da. Áp dụng phương pháp trị thâm vùng mông này tại nhà, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn hiệu quả tối ưu. Bạn nên thực hiện cách này như sau: Chọn lấy một loại tinh dầu ưng ý nhất, đổ một lượng vừa đủ ra tay, tiếp đến chà lên vùng da cần điều trị. Để dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu, bạn nên lưu chúng lại trên da khoảng 20 phút. Để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên áp dụng đều đặn cách này 2 lần/ tuần.

Trị thâm vùng mông bằng giấm táo, cà chua

Tính axit có trong giấm táo và ca chua có tác dụng trị thâm vùng mông

Tính axit có trong giấm táo và ca chua có tác dụng trị thâm vùng mông

Giấm táo, cà chua giàu vitamin C đem đến khả năng kháng khuẩn, xóa vết thâm cực kỳ tốt tại nhà. Bên cạnh đó, hỗn hợp này còn có tác dụng giữ ẩm, giúp da mịn màng, trắng sáng hiệu quả. Để thực hiện được phương pháp này, bạn nên chuẩn bị 1 thìa giấm táo, 2 thìa nước ép cà chua sau đó trộn đều chúng với lại với nhau. Tiếp đến chà nhẹ hỗn hợp lên da, kết hợp mát xa nhẹ nhàng khoảng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu. Bước cuối cùng rửa lại với nước sạch và thấm khô bằng khăn mềm.

Theo khảo sát thực tế chính những thói quen thường ngày là nguyên nhân phổ biến khiến vòng 3 bị thâm đen, sần sùi. Bởi vậy để việc điều trị không trở nên vô nghĩa, bạn nên lưu ý những việc sau:

– Tránh ngồi nhiều trên ghế cứng, sử dụng đệm mỏng. mềm mại thoáng khí ở những chỗ ngồi làm việc, hay ghế sử dụng ở nhà.

– Tránh ngồi lên ghế vừa phơi ngoài nắng nóng và nên kiểm tra nhiệt độ trước khi ngồi.

– Mặc quần có chất vải mỏng và rộng, tránh những chất liệu tổng hợp vì chúng sẽ gia tăng mồ hôi và ma sát.

Bên cạnh việc áp dụng các cách trên, bạn có thể đến các cơ sở thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng thâm vùng mông một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu nhất. Tuy nhiên, đây là vùng da rất nhạy cảm, bởi vậy mỗi eva cần tìm hiểu kỹ lưỡng địa chỉ thực hiện, chọn lựa liệu trình chăm sóc, sử dụng nguyên liệu an toàn, dịu nhẹ và phù hợp với tính chất làn da.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét