Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Lần đầu tiên: chăm sóc và bảo vệ da toàn diện với 3 loại vitamin C

Cung cấp tới 3 loại vitamin C tinh khiết và hòa tan, dòng sản phẩm DE OX C kết hợp với quy trình chống oxy hóa và thắp sáng làn da tại Thu Cúc Clinics sẽ cung cấp nguồn sống cho làn da một cách tối ưu nhất.

Vitamin C không chỉ đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sống của cơ thể mà còn được ví như “thần dược” của làn da, với hàng loạt công dụng tuyệt vời như:

– Giúp tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn tình trạng lão và duy trì vẻ đẹp của làn da.

– Làm mờ vết sạn, nám. đốm nâu

– Trị sẹo, tái tạo da sau mụn và vết thương

– Tăng cường sức khỏe làn da, tạo sự đàn hồi và săn chắc cho da.

– Giảm nhờn, se lỗ chân lông.

– Hỗ trợ điều trị các vấn đề dày sừng nang lông.

– Điều trị tổn thương da do cháy nắng.

Tuy nhiên, vitamin C lại có kết cấu kém bền vững, dễ bị oxy hóa và những giải pháp cung cấp vitamin C có thể không hiệu quả, hoặc đem lại nhiều rủi ro cho cơ thể. Vì vậy, các nhà nghiên cứu luôn đau đầu để tìm ra giải pháp tối ưu nhất giúp các chị em chăm sóc da bằng vitamin C một cách hiệu quả và dễ dàng hơn.

Là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ nước Ý, các nhà khoa học của thương hiệu Biolinie Jato đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm DE OX C, giúp chống oxy hóa và bảo vệ da toàn diện, cho da sáng khỏe từ bên trong với các ưu điểm:

– Hệ thống dưỡng chất tự nhiên, đặc biệt là các thành phần chống oxy hóa gồm tocopherol, axit citric và vitamin C thay thế cho các chất chống oxy hóa tổng hợp. công nghệ sản xuất với dây truyền khép kín.

– Không màu, không paraben (nhóm chất bảo quản hóa học), không dầu khoáng

– Công thức có khả năng dung nạp cao

– Mang lại hiệu quả rõ rệt trên da

– Bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa và các tác nhân gây hại như: tia UV, khói bụi, ô nhiễm môi trường, stress hay chế độ dinh dưỡng nghèo nàn … Nhờ đó, quá trình lão hóa da bị đẩy lùi nhanh chóng.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ, cùng hệ thống các cơ sở làm đẹp cao cấp, hiện đại, đẳng cấp hàng đầu toàn quốc, Thu Cúc Clinics tự hào là thương hiệu đối tác độc quyền của nhãn hiệu Bioline Jato tại Việt Nam. Đặc biệt, quy trình làm đẹp với dòng sản phẩm này cũng được các nhà khoa học của thương hiệu Bioline Jato của Ý nghiên cứu, phát triển và chuyển giao độc quyền cho Thu Cúc Clinics. Với kỹ thuật massage mới (massage cuộn da) giúp kích thích sâu vào các mô da, thải độc tố và thư giãn hiệu quả, đồng thời các hoạt chất có trong dòng sản phẩm DE OX C được tăng cường và phát huy công dụng một cách tối ưu.

Để trải nghiệm dịch vụ chống oxy hóa và thắp sáng làn da, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét