Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Rộn ràng làm đẹp với ưu đãi đến 40% chi phí

Trong tháng 11 này, bạn được TẶNG NGAY 40% chi phí làm đẹp khi trải nghiệm dịch vụ trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Blue Light, trẻ hóa da Thermage, nâng cơ xóa nhăn bằng Hifu. Niềm vui nhân đôi khi chỉ cần đăng ký 5 BUỔI, bạn sẽ được TẶNG NGAY 1 BUỔI làm đẹp tại Thu Cúc Clinics.

TẶNG NGAY 40% chi phí khi trải nghiệm dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Blue Light

ron-rang-lam-dep-voi-uu-dai-40-chi-phi

Công nghệ Blue Light giúp trị mụn hiệu quả và an toàn

Theo các con số trên thực tế, có đến 80% người gặp tình trạng mụn ở mọi mức độ khác nhau. Các tips trị mụn phổ biến thường xoay xung quanh mẹo tự nhiên, kem đặc trị bôi ngoài da, thuốc nội tiết… Xã hội ngày càng phát triển, các công nghệ làm đẹp hiện đại ra đời giúp cải thiện những vấn đề về da hoàn hảo, rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Công nghệtrị mụn Blue light là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện nay. Công nghệ này nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hiệu quả vượt trội của Blue Light được kiểm nghiệm trên kết quả điều trị thực tế của hàng triệu khách hàng. Trong tháng 11 này, với công nghệ trị mụn bằng Blue Light, khách hàng được TẶNG NGAY 40% chi phí dịch vụ tại các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc.

TẶNG NGAY 40% chi phí khi trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da bằng Thermage

ron-rang-lam-dep-voi-uu-dai-40-chi-phi-jpg1

Các liệu pháp làm đẹp tại Thu Cúc CLinics được thực hiện bài bản

Tình trạng mụn sẽ hiếm gặp hơn khi chúng ta qua độ tuổi 30. Tuy nhiên lúc này ta phải đối mặt với “kẻ thù nhan sắc” khác là những dấu hiệu lão hóa. Da chùng, chảy xệ, các vết chân chim khiến khuôn mặt các eva kém sắc, mệt mỏi. Giải pháp tối ưu giúp các eva sở hữu làn da căng tràn sức sống, níu giữ nét thanh xuân hoàn hảo là liệu pháp trẻ hóa da Thermage tại Thu Cúc Clinics.

Bằng việc ứng dụng nhiệt lượng từ thiết bị hiện đại, liệu pháp Thermage tác động sâu xuống các lớp da, tăng sinh collagen mới. Những dấu hiệu lão hóa, các sợi collagen đã đứt gãy, suy yếu sẽ được thay thế toàn bộ, tái tạo làn da căng mịn, mềm mại như mong muốn. Với liệu trình trẻ hóa da bằng Thermage tại Thu Cúc Clinics, bạn sẽ được tặng ngay 40% chi phí dịch vụ. Ưu đãi được áp dụng tại tất cả các cơ sở của hệ thống Clinics.

TẶNG NGAY 40% chi phí dịch vụ khi trải nghiệm dịch vụ nâng cơ xóa nhăn bằng Hifu

ron-rang-lam-dep-voi-uu-dai-40-chi-phi-jpg2

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thu Cúc CLinics chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm

Với liệu pháp nâng cơ xóa nhăn bằng Hifu tại Thu Cúc Clinics, các nếp nhăn, vùng da chảy xệ, kém săn chắc sẽ được cải thiện bởi hệ thống sóng siêu âm cường độ cao mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

Không chỉ dừng tại đó, cơ hội làm đẹp chất lượng cao cấp tại Thu Cúc Clinics đến gần các eva hơn nữa khi chỉ cần thực hiện 5 LẦN liên tục trong 5 tuần liên tiếp, bạn sẽ được TẶNG NGAY 1 LẦN trải nghiệm với 3 dịch vụ trên (tần xuất thực hiện trong 7 ngày. Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi cũng như những combo làm đẹp hấp dẫn khác tại Thu Cúc Clinics đang chờ đón bạn trong tháng 12. Bạn đã sẵn sàng làm đẹp thả ga không cần lo ngại về chi phí tại Thu Cúc Clinics chưa? Hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ 1900 55 88 96 để đăng ký hoặc xem Tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét