Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Trị tàn nhang đồi mồi tại nhà có hiệu quả?

Những đốm nâu thâm sạm trên mặt làm ảnh hưởng đến diện mạo của “chủ khổ”. Để khắc phục tình trạng này, một số chị em đã áp dụng cách trị tàn nhang đồi mồi tại nhà. Tuy nhiên các phương pháp này liệu có đem lại hiệu quả như mong muốn?

Một số cách trị tàn nhang, đồi mồi tại nhà thông dụng

Sữa tươi lên men: Sữa tươi chứa axit lactic có tác dụng tẩy da chết làm mờ những đốm tàn nhang, đồi mồi trên mặt tại nhà.

Cách thực hiện: Cho một lượng sữa tươi vừa đủ vào chén, tiếp đó sử dụng bông gòn thấm đẫm nguyên liệu này rồi chà lên vùng cần điều trị. Thư giãn khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, rồi rửa lại bằng nước ấm. Với cách làm đẹp lành tính này, bạn nên thực hiện đều đặn để nhanh chóng đạt được hiệu quả.

Trị tàn nhang tại nhà bằng lô hội là phương pháp đơn giản có tính an toàn cao

Trị tàn nhang tại nhà bằng lô hội là phương pháp đơn giản có tính an toàn cao

Lô hội và nước vo gạo: Sau khi vo gạo xong, bạn để lắng khoảng 15 phút, gạn bỏ phần nước trong bên trên, lấy phần lắng phía dưới. Tiếp đó trộn đều với dung dịch nước lô hội rồi chà lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm

Bột nghệ: Đây được coi là “thần dược” trong việc trị tàn nhang đồi mồi tại nhà được chị em áp dụng nhiều.

Cách thực hiện: Trộn đều bột nghệ và nước theo tỉ lệ 1:2. Tiếp đó, thoa hỗn hợp vừa làm lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng khoảng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu. Bước cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch và thấm khô bằng khăn mềm.

Trị tàn nhang, đồi mồi tại nhà – ưu điểm, nhược điểm.

Ưu điểm trị tàn nhang, đồi mồi tại nhà

Đa công dụng: Các nguyên liệu có sẵn tại nhà không chỉ có công dụng làm mờ đốm tàn nhang, đồi mồi bên cạnh đó chúng còn có tác dụng giúp da trắng sáng, mịn màng và chống lão hóa khá tốt.

Ưu điểm của cách trị tàn nhang tại nhà là an toàn, chi phí thấp

Ưu điểm của cách trị tàn nhang tại nhà là an toàn, chi phí thấp

An toàn dùng tại nhà: Trị tàn nhang đồi mồi tại nhà rất an toàn, không lo kích ứng da mẩn ngứa, mẩn đỏ…

Tiết kiệm chi phí: Đây là một trong những ưu điểm để nhiều người lựa chọn phương pháp này, chỉ mất một cho phí nhỏ mà giúp tình trạng tàn nhang, đồi mồi được cải thiện rõ rệt.

Nhược điểm trị tàn nhang, đồi mồi tại nhà

Không đạt hiệu quả tối ưu: phương pháp trị tàn nhang, đồi mồi tại nhà chỉ có tác dụng làm mờ chứ không thể xóa sạch tình trạng này như nhiều người nghĩ.

Trị tàn nhang tại nhà không đem đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng

Trị tàn nhang tại nhà không đem đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng

Thời gian điều trị quá dài: Với phương pháp này bạn cần phải kiên thực hiện mới thấy rõ được sự thay đổi trên da mặt, thời gian kéo dài khoảng vài tuần, thậm chí là vài tháng.

Để khắc phục những nhược điểm này, bạn nên tham khảo công nghệ hiện đại nhằm đem đến hiệu quả tối ưu và nhanh chóng. Hiện nay công nghệ trị tàn nhang đồi mồi đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao là Laser Q-Switched. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng tia laser tác động trực tiếp lên vùng cần điều trị, cải thiện sắc tố sẫm màu gây mất thẩm mỹ trên bề mặt da, đồng thời ngăn chặn tàn nhang tái phát. Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, công nghệ Laser Q-Switched còn rút ngắn tối đa thời gian trị tàn nhang, đồi mồi mà không hề gây tổn thương da hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau mỗi liệu trình, làn da sáng đều màu rõ rệt, trông tươi mới, tự nhiên.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét