Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tuyệt chiêu trị thâm môi bằng mật ong

Áp dụng những cách trị thâm môi bằng mật ong, không ít eva đã lấy lại được bờ môi tươi hồng, mềm mại tự nhiên để thêm xinh đẹp quyến rũ. Còn bạn thì sao, nếu bạn đang lo lắng về đôi môi xỉn màu kém sức sống, hãy cùng tìm hiểu và áp dụng những tuyệt chiêu dưới đây:

Sử dụng mật ong là cách trị thâm môi được nhiều chị em biết đến và thực hiện

Sử dụng mật ong là cách trị thâm môi được nhiều chị em biết đến và thực hiện

Trị môi thâm bằng mật ong nguyên chất

Đây có lẽ là cách làm đẹp tiết kiệm và đơn giản hàng đầu vì chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu là mật ong và thực hiện đơn giản mỗi buổi tối. Theo đó, bạn thực hiện thoa mật ong lên môi, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu tối đa. Sở dĩ mật ong có công dụng khắc phục môi thâm là vì thành phần trong loại “thần dược” tự nhiên này chứa nhiều chất kháng viêm, vitamin giúp tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy sự tái tạo và sản xuất collagen để sắc tố môi thâm được phục hồi, dần tươi hồng rạng rỡ.

Công thức làm môi tươi hồng từ mật ong cùng đường

Ngoài việc sử dụng nguyên mật ong để làm đẹp, phái đẹp từ xưa đã biết cách kết hợp mật ong cùng đường để tạo hỗn hợp giúp tẩy tế bào chết và làm hồng sắc tố môi. Rất đơn giản, các nàng chỉ cần trộn đều đường trắng và đường vàng theo tỉ lệ tương đương rồi thêm mật ong trộn đều. Dùng bông tăm hoặc vải mềm thấm sản phẩm tạo được quết lên môi, xoa ấn nhẹ nhàng để lớp tế bào sừng bong ra. Mật ong sau đó sẽ được thấm vào môi, cho môi độ căng mướt, mềm mịn và tươi hồng gợi cảm.

Mật ong khi kết hợp cùng đường vừa tẩy tế bào chết, dưỡng môi mềm mại và góp phần thay đổi sắc tố

Mật ong khi kết hợp cùng đường vừa tẩy tế bào chết, dưỡng môi mềm mại và góp phần thay đổi sắc tố

Mật ong và tinh dầu

Dầu hạnh nhân, oliu hay hướng dương khi kết hợp cùng mật ong cũng sẽ tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm hồng môi tự nhiên. Thực hiện bằng cách sử dụng 1 thìa nhỏ mật ong trộn đều cùng 1 thìa tinh dầu hạnh nhân/ hướng dương/ oliu… tạo hỗn hợp sánh mịn rồi thoa lên môi hàng ngày. Để sản phẩm thấm vào môi sau đó khô trong khoảng 20-30 phút rồi làm sạch để cảm nhận dần sự thay đổi.

Mật ong + Chanh

Nếu bạn từng nghĩ bộ đôi nguyên liệu này chỉ có thể làm sáng da hay trị thâm nám thì đó là chưa đủ. Mật ong khi mật ong nguyên chất khi trộn đều cùng vài gọt nước cốt chanh còn có thể thúc đẩy quá trình loại bỏ tình trạng môi thâm. Vì lẽ, sau khi acid tự nhiên dồi dào trong chanh thẩm thấu và lấy đi tế bào chết cũng là lúc mật ong làm môi thêm mềm mại, căng hồng.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng, thường xuyên massge hay dưỡng môi đúng cách cũng là những "bí kíp" làm đẹp môi eva cần nắm rõ

Thay đổi chế độ dinh dưỡng, thường xuyên massge hay dưỡng môi đúng cách cũng là những “bí kíp” làm đẹp môi eva cần nắm rõ

Ngoài việc dùng mật ong, còn vô số nguyên liệu khác cũng có thể góp phần vào công cuộc làm đẹp bờ môi của chị em: dầu gấc, sữa tươi, dầu dừa… Dễ dàng có thể nhận ra những ưu điểm nổi trội của những mẹo làm đẹp này song không thể phủ nhận, các công thức đó chỉ phù hợp với những cô nàng kiên trì thực hiện thường xuyên. Đặc biệt, với những người bị sắc tố môi thâm bẩm sinh thì việc trị môi thâm tự nhiên sẽ không có mấy công dụng.

Nhiều eva bận rộn hiện nay có xu hướng tìm đến phương pháp thẩm mỹ hiện đại để làm môi đẹp, trong đó các hình thức chăm sóc môi với sản phẩm dưỡng chuyên sâu tại cơ sở spa uy tín là một trong những gợi ý không thể bỏ qua. Ngoài ra để hiệu quả dài lâu hơn, chị em cũng có thể đăng ký thực hiện các hình thức phun xăm môi tại thương hiệu thẩm mỹ uy tín, được cấp phép với đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và mọi đối tượng khách hàng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét