Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Mẹo trị tàn nhang nhanh nhất

Mẹo trị tàn nhang nhanh nhất là một trong những cụm từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Cùng xem các chị em nói gì sau tìm hiểu các nguồn tin và lựa chọn mẹo làm đẹp cho chính mình?

Chia sẻ câu chuyện của mình, bạn Hòa An cho hay: “Nay soi gương mới để ý kĩ, thấy da mặt xuất hiện những đốm nâu, đen nhỏ nhỏ, tròn tròn ở hai bên má, không ngờ là bị tàn nhang. Tham khảo nhiều mẹ mẹo trị tàn nhang nhanh nhất, ai cũng nói nên đi chiếu laser. Mấy phương pháp tự nhiên tại nhà tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng không mấy hiệu quả. Công nhận, sau chiếu laser, mình chẳng còn lo tàn nhang xuất hiện nữa”.

meo-tri-tan-nhang-nhanh-nhat

Tàn nhang xuất hiện dưới dạng những đốm nâu, đen sẫm màu nhỏ và tròn trên bề mặt da.

Cũng từng chiếu tia laser, chị Mai Trang hào hứng: “Chỉ tiếc là biết đến công nghệ này hơi muộn, trước mình không chịu tìm hiểu gì cả, ai mách mẹ trị tàn nhang hiệu quả tại nhà nào cũng làm theo, vừa mất thời gian vừa tốn công, vừa không hiệu quả. Với công nghệ này, chỉ sau vài lần thực hiện, da mình đã sáng mịn tự nhiên như chưa hề bị tàn nhang”.

Những ý kiến chia sẻ trên chính là câu trả lời dành cho những ai đang loay hoay kiếm tìm mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất, nhanh nhất hiện nay. Ứng dụng chiếu tia laser, đốm tàn nhang sẽ dần biến mất và hết hẳn sau kết thúc liệu trình. Nhờ khả năng bắn phá các hắc sắc tố, giúp da đào thải chúng một cách nhanh chóng, dễ dàng nên cứ mỗi lần thực hiện công nghệ này, chị em có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của vùng da đang điều trị.

meo-tri-tan-nhang-nhanh-nhat

Chị em được tư vấn chiếu tia laser trị tàn nhang.

Về độ an toàn, công nghệ laser đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt, chị em chỉ cần đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, yên tâm thực hiện. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, Thu Cúc Clinics luôn là điểm dừng chân lý tưởng của phái đẹp Việt. Tại đây, các chị em sẽ được thăm khám tỉ mỉ về tình trạng tàn nhang và phác thảo liệu trình chiếu tia laser phù hợp. Một liệu trình dao động từ 1 – 3 lần, mỗi lần thực hiện khoảng 60 phút. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, chị em cần chú ý một số vấn đề về việc chăm sóc da sau đó.

Mỗi lần kết thúc chiếu tia laser, chị em tránh rửa mặt bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh và không trang điểm trong 5 ngày đầu. Thời gian này, các chị em nên tăng cường rau củ, hoa quả tươi, uống đủ 2 – 2,5 lít nước/ngày, hạn chế một số đồ cay nóng hay mang tính kích thích, không tự ý bóc vảy hay bôi nghệ lên vùng da non, duy trì chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường sức đề kháng, giúp da phục hồi, khỏe đẹp từ bên trong.

meo-tri-tan-nhang-nhanh-nhat

Tia laser giúp bắn phá đốm tàn nhang thành mảnh nhỏ, cho da đào thải chúng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Với mẹo trị tàn nhang nhanh nhất trên, vấn đề rối loạn sắc tố da sẽ không còn là ưu phiền của các chị em. Từ nay đến hết ngày 31/12/2016, Thu Cúc Clinics tặng 30% chi phí điều trị thẩm mỹ da cho mọi khách hàng trải nghiệm dịc vụ tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt lịch làm đẹp ngay từ hôm nay, mời chị em liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến trụ sở 57 Nguyễn Khắc Hiếu hoặc một trong những cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét